Hương Giang Idol: "Tôi không yếu ớt, vụng về nữa"

Thứ năm - 26/03/2015 00:09
Hương Giang Idol: "Tôi không yếu ớt, vụng về nữa" Hương Giang Idol: "Tôi không yếu ớt, vụng về nữa"

"Lúc mới đến với cuộc thi, tôi không biết gì về dancesport, khi lên sân khấu tôi run rẩy, yếu ớt, tay chân vụng về còn bây giờ khá hơn rất nhiều", nữ ca sĩ chia sẻ.

Chỉ còn hai đêm thi nữa, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 kết thúc. Trước khi đêm bán kết diễn ra, Hương Giang Idol có những chia sẻ về cuộc thi, những khó khăn và kỷ niệm trong khoảng thời gian vất vả này.

- Cuộc đua về ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ chỉ còn 5 thí sinh nữ. Chị thấy đối thủ nào đáng gờm nhất?

- Phải thẳng thắn thừa nhận rằng các thí sinh nữ năm nay quá xuất sắc, đó chính là lý do mà chưa một cô gái nào bị “rơi rụng” trong cuộc thi cả. Tôi nghĩ tất cả các đối thủ đều có thế mạnh riêng, chỉ có điều là tuần nào họ sẽ làm đúng với sở trường. Vì thế, có đối thủ không đáng gờm ở tuần này nhưng sẽ khó lường ở tuần khác.

-Chị thấy mình lúc bắt đầu cuộc thi và hiện nay khác như thế nào?

- Phải nói là 2 người không liên quan. Lúc mới đến với cuộc thi, tôi không biết chút gì về dancesport. Khi lên sân khấu tôi run rẩy, yếu ớt, tay chân vụng về, bây giờ thì khá hơn rất nhiều.

- Có bao giờ chị và bạn nhảy - George - bất đồng quan điểm và lúc đó hai người giải quyết như thế nào?

- Có chứ, tôi và George bất đồng nhiều là đằng khác. Để làm việc chung với 2 ngôn ngữ đã khó lại phải thích ứng thêm ngôn ngữ nhảy thì mọi việc không đơn giản. 

Khi tập nhảy rất dễ cãi nhau, một phần vì mệt mỏi, một phần là do chỉ cần một người lơ là chút là có thể khiến người còn lại bị thương. 

Những lúc bất đồng, hai đứa thường giữ bằng được quan điểm riêng nhưng khi bình tĩnh, chúng tôi sẽ nói rõ suy nghĩ rồi cùng thống nhất phương án tốt nhất.

- Chỉ còn 2 live show nữa là kết thúc chương trình. Thời gian này của chị như thế nào?

- Thực sự thời gian này tôi rất bận. Tôi vừa phải sắp xếp công việc riêng, vừa phải tập trung tập luyện cho những tuần thi cuối. Tôi chỉ hy vọng mọi việc đều ổn thoả.

Hương Giang Idol: "Tôi không yếu ớt, vụng về nữa" 1
Trải qua từng đêm thử thách, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 chứng tỏ năng lực, sức bền và sự sáng tạo.

- Chị có thể bật mí một chút về tiết mục của chị trong live show tới?

- Tôi và bạn nhảy George sẽ hoá thân thành một cặp đôi nổi tiếng của thế giới. Có rất nhiều truyền thuyết và bí ẩn xung quanh cuộc đời biến động của họ. Tôi nghĩ tiết mục sắp tới rất hợp với màu sắc của tôi.

- Gia đình và người thân của chị phản ứng như thế nào với những vất vả mà chị trải qua trong cuộc thi?

- Gia đình tôi xót lắm. Thấy tôi đau chân, mọi người lo lắng và thường xuyên gọi điện hỏi thăm. Lúc tôi đạt điểm cao, mọi người chúc mừng, khi điểm thấp thì gọi điện an ủi. Suốt thời gian thi cả nhà luôn vận động bạn bè nhắn tin cho tôi.

- Chị có thể chia sẻ những lúc khó khăn gặp phải trong cuộc thi? 

- Hồi mới vào chương trình tôi chưa hiểu gì về bộ môn này và đứng bét nhiều tuần liền. Điều đó khiến tôi rất buồn. Tôi từng nghĩ là mình không làm được gì. Lúc đó, phải khó khăn lắm tôi mới có động lực để luyện tập trở lại. 

- Mong muốn của chị ở Bước nhảy hoàn vũ 2015 là gì?

- Là được thử thách bản thân mình. Tôi hy vọng khán giả có thể thấy được sự khổ luyện của người nghệ sĩ khi có được một tiết mục trên sân khấu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
 
  •   Hôm nay 10,613
  •   Tháng hiện tại 798,129
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,898