Bà mẹ nào khó quên nhất trên màn ảnh Hàn?

Thứ hai - 18/05/2015 21:24
Bà mẹ nào khó quên nhất trên màn ảnh Hàn? Bà mẹ nào khó quên nhất trên màn ảnh Hàn?

Bên cạnh tình yêu, tình mẫu tử cũng là đề tài quen thuộc trên màn ảnh xứ kim chi.

Bà mẹ nào khó quên nhất trên màn ảnh Hàn? 1
Dù bộ phim Secret garden gần được 5 tuổi nhưng vai diễn Moon Boon Hong do nữ diễn viên Park Joon Geum thể hiện vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Là mẹ của nam chính Kim Joo Won (Hyun Bin), Boon Hong ăn diện như công chúa. Bà là người ngăn cản đến cùng chuyện tình giữa Joo Won và Gil Ra Im (Ha Ji Won).
Bà mẹ nào khó quên nhất trên màn ảnh Hàn? 2
Kim Myung Hee (Song Ok Sook thể hiện) trong Missing là bà mẹ lạc quan và giàu nghị lực nhất nhì trong phim truyền hình Hàn. Dù là nạn nhân của bạo lực gia đình và bị lạc mất con gái nhưng bà vẫn kiên cường sống tốt.
Bà mẹ nào khó quên nhất trên màn ảnh Hàn? 3
Jo Kang Ja (Kim Hee Sun) là bà mẹ trẻ mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình Angry mom. Quá buồn lòng vì việc con gái bị bắt nạt ở trường, Jo Kang Ja đã trở lại trường học để bảo vệ con. Sau đó, cô dốc sức để đưa những việc làm khuất tất và mờ ám ra ánh sáng.
Bà mẹ nào khó quên nhất trên màn ảnh Hàn? 4
Kang Hee Soo (Lee Hye Young) trong Boys over flowers được coi là bà mẹ đáng sợ nhất màn ảnh Hàn. Bà luôn theo sát cậu con trai Goo Jun Pyo và kịch liệt phản đối khi biết cậu yêu cô gái nhà nghèo Jan Di. Hee Soo tìm mọi cách để chia rẽ quan hệ tình cảm của Jun Pyo và Jan Di, thậm chí còn làm hại gia đình của Jan Di.
Bà mẹ nào khó quên nhất trên màn ảnh Hàn? 5
Cha Gi Young (Park Shi Yeon) là bà mẹ đơn thân dũng cảm trong bộ phim truyền hình The greatest marriage. Gi Young luôn cố gắng để vừa thành công trong sự nghiệp, vừa là một người mẹ tuyệt vời.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 542
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 541
 
  •   Hôm nay 22,794
  •   Tháng hiện tại 380,406
  •   Tổng lượt truy cập 133,464,154