4 vai diễn khác lạ của ngọc nữ Chung Gia Hân

Thứ hai - 18/05/2015 21:29
4 vai diễn khác lạ của ngọc nữ Chung Gia Hân 4 vai diễn khác lạ của ngọc nữ Chung Gia Hân

Không chỉ chinh phục khán giả bằng hình tượng dịu dàng, trong sáng, Hoa đán TVB - Chung Gia Hân - còn để lại ấn tượng với những nhân vật gai góc hay cá tính khác lạ.

Với ngoại hình xinh đẹp, gương mặt ưa nhìn, phúc hậu, Chung Gia Hân thường được các đạo diễn tin tưởng, gửi gắm cho các vai diễn hiền lành, trong sáng như Trác Tĩnh trong Cự luân, Lâm Thinh Thinh trong Bằng chứng thép... 

Mặc dù được khán giả yêu thích nhưng Chung Gia Hân lại cảm thấy nhàm chán khi bị đóng đinh với vai "gái ngoan". Vì thế, không ít lần cô chuyển mình, thay tâm đổi tính bằng những nhân vật cá tính, khác lạ trên màn ảnh.

Nữ cảnh sát gai góc Chung Vi Ân trong Phi hổ 2

Được xem là nhân vật thay thế Trang Trác Hoa (Tuyên Huyên) trong phần 2 của siêu phẩm hành động Phi hổ (đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h từ thứ hai đến thứ bảy), vai nữ cảnh sát Chung Vi Ân do Chung Gia Hân thể hiện khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô gái nhiều bí ẩn, từng là nội gián liên tục vấp phải ánh mắt nghi ngờ, dè chừng của đồng nghiệp bởi những hành vi liều lĩnh.

Sự đấu tranh nội tâm, những tổn thương và câu chuyện bí mật trong quá trình làm tay trong luôn ám ảnh Vi Ân khiến cô trở nên lạnh lùng, gai góc, bất cần. Mãi đến khi, Vi Ân nhận được sự quan tâm ấm áp từ Triển Hãn Thao (Mã Đức Chung) - chỉ huy cao cấp của đội cảnh sát Phi hổ, cô mới thay đổi.

4 vai diễn khác lạ của ngọc nữ Chung Gia Hân 1
Chung Gia Hân và hình tượng nữ cảnh sát gai góc, bất cần trong Phi hổ 2.

Với vai diễn đặc biệt này, bên cạnh việc lột tả nội tâm nhân vật, Chung Gia Hân còn gặp phải thách thức không nhỏ với các cảnh quay hành động. Cô liên tục dính chấn thương, phải nhập viện, thậm chí bật khóc ngay trên phim trường nhưng luôn cố gắng hoàn thành công việc. 

Cùng với những cái tên làm nên thành công của Phi hổ 1 như Mã Đức Chung, La Trọng Khiêm..., Chung Gia Hân góp phần "níu chân" khán giả trong phần 2 và bổ sung thêm một vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Cô gái ham tiền Tư Đồ Địch Địch trong Sự chuyển mình hoa lệ 

Cũng vì muốn thử nghiệm nhiều tuýp nhân vật trên màn ảnh thay vì gắn liền với hình tượng ngọc nữ, Chung Gia Hân đặc biệt thích thú khi trở thành Tư Đồ Địch Địch trong bộ phim Sự chuyển mình hoa lệ

Tư Đồ Địch Địch là trợ lý của ngôi sao ca nhạc Hoa Phương Ngưng (Uông Minh Thuyên), ham tiền, hậu đậu nhưng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi bị chồng sắp cưới bỏ, cô gặp và đem lòng yêu Tang Thượng Hằng (Phương Lực Thân) nhưng một lần nữa phát hiện, mình bị lợi dụng tình cảm. 

Để hoàn thành được vai diễn khác lạ này, Chung Gia Hân tiết lộ, cô đã lên mạng nghiên cứu tính cách những cô gái trẻ Hong Kong hiện nay, kết hợp với kịch bản để tạo ra nữ chính hành xử hơi cường điệu. Nhờ sự đầu tư, nghiền ngẫm, ngay trong tập đầu tiên, Gia Hân đã khiến người xem tò mò, muốn khám phá con người thật của Tư Đồ Địch Địch.

4 vai diễn khác lạ của ngọc nữ Chung Gia Hân 2
Chung Gia Hân trong Sự chuyển mình hoa lệ.

Cô giáo lạnh lùng trong Trường học mật cảnh

Vào vai cô giáo dạy bowling Cổ Gia Lam trong Trường học mật cảnh do TVB sản xuất năm 2011, Chung Gia Hân đã tạo nên “cơn sốt Miss Koo” lan truyền một thời gian dài. Nhân vật được đánh giá là “tảng băng Bắc Cực” không cười, ít nói với ánh mắt lãnh đạm nhưng nội tâm nhân hậu, yêu chính nghĩa và hết lòng với học trò được khán giả yêu mến nồng nhiệt.

Vai diễn này là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của Hoa đán khi Gia Hân liên tiếp nhận được nhiều nhân vật “nặng ký” ngay sau đó. Cô giáo lạnh lùng trong Trường học mật cảnh cũng giúp cô lần đầu tiên thoát khỏi cái bóng thánh thiện, dịu dàng của chính mình.

4 vai diễn khác lạ của ngọc nữ Chung Gia Hân 3
Nhân vật Cổ Gia Lam của Chung Gia Hân trong Trường học mật cảnh rất được khán giả yêu mến.

Nghệ sĩ cello mắc bệnh trầm cảm trong Bảo vệ nhân chứng

Bảo vệ nhân chứng là bộ phim dành riêng cho Chung Gia Hân sau “cơn sốt Miss Koo”. Phim khai thác hình ảnh của nhân vật tương tự Cổ Gia Lam trong Trường học mật cảnh.

Trong phim, Chung Gia Hân vào vai Kiều Tử Lâm - con gái cưng của ông chủ tập đoàn giàu có, nghệ sĩ đàn Cello tài năng - mắc chứng trầm cảm do biến cố đau lòng thuở nhỏ. Tử Lâm gặp khó khăn trong giao tiếp nên bị mọi người đánh giá là kẻ kiêu căng, ngạo mạn. Chỉ đến khi vô tình trở thành nhân chứng trong một vụ án nghiêm trọng và được tổ cảnh sát của Hứa Vỹ Sâm (Huỳnh Tông Trạch đóng) bảo vệ, Tử Lâm mới bắt đầu hòa đồng hơn, thậm chí chủ động theo đuổi Vỹ Sâm.

Đây cũng là một trong những vai diễn khác lạ của Hoa đán Chung Gia Hân để lại ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ. 

4 vai diễn khác lạ của ngọc nữ Chung Gia Hân 4
Chung Gia Hân trong Bảo vệ nhân chứng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
 
  •   Hôm nay 34,502
  •   Tháng hiện tại 351,804
  •   Tổng lượt truy cập 133,435,552