Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show

Thứ hai - 18/05/2015 21:22
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show

Sau khi Duy Phương hoàn thành thử thách của chương trình Phái mạnh Việt, giám khảo Minh Hằng không ngại ôm chầm anh để chúc mừng.

Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 1
Mới đây, những hình ảnh hậu trường của tập 2 Phái mạnh Việt đã được hé lộ. không chỉ là người đưa ra các thử thách, ba giám khảo - Minh Hằng, Hiếu Hiền, Petey Nguyễn - còn là những người đồng hành cùng các thí sinh trong suốt 10 tập phát sóng. Bắt đầu từ tập hai, mỗi thí sinh sẽ được tính điểm, xếp hạng qua từng thử thách và cộng dồn kết quả để ra quyết định loại người ở cuối mỗi tập. Mỗi ngày, các thí sinh sẽ thực hiện ba nhiệm vụ, trong đó, nhiệm vụ cuối cùng sẽ là nhiệm vụ loại người, ít nhất 2 thí sinh có điểm số thấp nhất trong các thử thách trước đó sẽ phải đối đầu nhằm quyết định “kẻ ở, người đi”.
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 2
Trong một số tập thi đấu, giám khảo có quyền yêu cầu nhiều hơn, thậm chí là tất cả thí sinh tham gia vào thử thách loại người, để gia tăng áp lực và giúp nhận định rõ hơn thực lực của mỗi người. Ngoài ra, ba giám khảo có một quyền được cứu thí sinh. Quyền cứu thí sinh chỉ có hiệu lực khi cả ba giám khảo cùng đồng ý và chỉ được sử dụng một lần duy nhất trong suốt chương trình. Trong suốt quá trình ghi hình, Minh Hằng được đánh giá là ban giám khảo "tăng động" vì luôn vui vẻ và mang lại nhiệt huyết cho các thí sinh. Biểu cảm đa dạng của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc khiến khán giả thích thú. 
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 3
Cô cũng không ngại ôm chầm các thí sinh để chúc mừng. Trong hình, người đẹp có hành động thân thiết với hot boy Duy Phương sau khi anh hoàn thành nhiệm vụ. Cả hai từng có thời gian làm việc chung khi tham gia dự án phim truyền hình Vừa đi vừa khóc. Duy Phương sở hữu thân hình 6 múi nhờ quá trình tập luyện thể thao chăm chỉ.
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 4
Ở nhiệm vụ đầu tiên trong tập 2, các chàng trai sẽ phải vừa bịt mắt vừa nhảy lò cò với bao bố trùm chân và tìm kiếm mục tiêu để vượt qua thử thách. 
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 5

Khả năng định hướng, sự thông minh, khéo léo trong cách tìm kiếm những dấu hiệu dẫn đường của từng thí sinh sẽ làm thay đổi cục diện cuộc chơi và phân loại các ứng viên ngay từ nhiệm vụ đầu tiên.

Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 6
Ở nhiệm vụ thứ hai, một chuỗi thử thách liên hoàn sẽ vừa bào mòn thể lực, vừa thách thức sự khéo léo lẫn kỹ năng đa dạng và khả năng bình tĩnh, kiên nhẫn của mỗi ứng viên. 
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 7
Bước qua ngày thi đầu tiên, các chàng trai đã ý thức được mức độ khốc liệt của cuộc thi cũng như nắm được thực lực, bản lĩnh của các ứng viên còn lại. 
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 8
Top 10 sẽ phải vượt qua các thử thách khó khăn của chương trình để thể hiện bản thân. 
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 9
Trong khi đó, các giám khảo sẽ liên tục theo sát các thí sinh để đánh giá, chấm điểm. 
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 10
Nhiệm vụ cuối sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười thú vị khi các chàng trai liên tục “tiếp nước” vì đối mặt với thử thách đi xe đạp trên cây cầu có bề ngang chỉ vỏn vẹn 2 gang tay với đầy các chướng ngại vật lắt léo.
Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 11

Ở thử thách này, các chàng trai của top 10 đua nhau lao xuống nước. 

Minh Hằng ôm hot boy 6 múi trong game show 12
Tập 2 của Phái mạnh Việt với sự tham gia thi đấu của 10 ứng cử viên sáng giá sẽ được phát sóng lúc 20h tối chủ nhật, ngày 17/5 trên HTV7. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 38,632
  •   Tháng hiện tại 355,934
  •   Tổng lượt truy cập 133,439,682