Ai là stylist số một Hollywood?

Thứ hai - 23/03/2015 23:48
Ai là stylist số một Hollywood? Ai là stylist số một Hollywood?

Tờ Hollywood Reporter vừa công bố danh sách thường niên thống kê 25 stylist hàng đầu tại Hollywood trong năm.

Danh sách stylist quyền lực thường được đưa ra sau khi các lễ trao giải thưởng quan trọng trong năm như Quả cầu vàng hay Oscar khép lại. Tờ Hollywood Reporter sẽ đánh giá các stylist hàng đầu dựa trên thành quả xây dựng phong cách cho sao và độ nổi tiếng của các khách hàng VIP.

Ai là stylist số một Hollywood? 1
Petra Flannery (trái) bên cạnh khách hàng Emma Stone.

Năm nay, người giành vị trí số một là Petra Flannery, stylist của Emma Stone và Amy Adams. Đây là người đứng sau những bộ cánh ấn tượng của “bạn gái Người Nhện” Emma Stone. Trong đó, đặc biệt nhất là bộ áo ống đính đá và quần tây với thắt lưng cột nơ dài phủ đất của Lanvin tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2015.

Bộ cánh thứ hai giúp Petra ghi điểm là của nữ diễn viên Amy Adams tại sự kiện LACMA Art + Film Gala. Đó là chiếc đầm Gucci màu xanh navy với cổ áo khoét sâu viền pha lê lấp lánh. “Tôi luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt cho mỗi khách hàng. Tôi tập trung vào cá tính thời trang của riêng mỗi người”, Petra Flannery tiết lộ. Trong số các khách hàng của cô còn có Zoe Saldana, Gwen Stefani…

Ai là stylist số một Hollywood? 2
Bộ trang phục ghi điểm của Emma Stone tại Quả cầu vàng 2015.

Đứng thứ hai trong danh sách năm nay là Leslie Fremar, người đã chọn cho Julianne Moore chiếc đầm Chanel tại Oscar 2015. Năm nay, mỹ nhân 54 tuổi là người lên ngôi tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Leslie Fremar cho biết: “Chiếc đầm do Karl Lagerfeld thiết kế quả là một kiệt tác, một bộ trang phục tiêu biểu cho một khoảnh khắc tuyệt vời”.

Bộ đầm Givenchy ombré màu bạc mà Leslie Fremar chọn cho Julianne Moore xuất hiện tại Quả cầu vàng trước đó cũng ấn tượng không kém. “Riccardo Tisci hỏi Julianne Moore cho anh ấy biết những gì cô thích, và cô ấy trả lời là lông thú và lông vũ. Mỗi hạt pha lê trên đó đều được kết bằng tay và mất 2.000 giờ để hoàn thành”, Leslie Fremar tiết lộ thêm. Ngoài ra, ngôi sao Reese Witherspoon cũng là một trong số những khách hàng nổi tiếng của stylist.

Ai là stylist số một Hollywood? 3
Bộ đầm tại Oscar 2015 của Julianne Moore do Leslie Fremar chọn lựa.

Cặp đôi stylist Karla Welch và Kemal Harris của nữ diễn viên Felicity Jones về thứ ba trong danh sách. Trong khi đó, hai stylist thành danh Kate Young và Rachel Zoe đứng ở lần lượt thứ 4 và 14.

Elizabeth Steward, stylist đứng đầu danh sách năm ngoái tụt xuống hạng 6. Cô là người chăm lo trang phục cho Cate Blanchett và Jessica Chastain trên các thảm đỏ thời gian qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
 
  •   Hôm nay 1,112
  •   Tháng hiện tại 151,361
  •   Tổng lượt truy cập 130,573,446