10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood

Thứ hai - 23/03/2015 18:50
10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood

Hôn nhân 55 giờ đồng hồ của Britney Spears, 72 ngày của Kim Kardashian... từng khiến nhiều người bàn tán.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 1

Britney Spears và người chồng đầu tiên Jason Alexander kết hôn tại một nhà nguyện nhỏ ở Las Vegas, Mỹ ngày 3/1/2004. Jason là bạn thân thời thơ ấu của Britney. Chỉ sau 55 giờ đồng hồ làm vợ chồng, nữ ca sĩ đệ đơn ly hôn với lý do "thiếu hiểu biết về hành động của mình". Nữ ca sĩ được cho là đề nghị Jason cưới chỉ để thử xem cảm giác kết hôn như thế nào.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 2

Người mẫu, diễn viên Carmen Electra và cầu thủ bóng rổ Dennis Rodman kết hôn tháng 11/1998 ở Las Vegas, Mỹ. 9 ngày sau đó, Dennis đệ đơn bãi bỏ hôn nhân. Tuy nhiên, họ hòa giải với nhau được một thời gian và ly hôn tháng 4/1999.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 3

Cuộc hôn nhân của nam diễn viên Eddie Murphy và Tracey Edmonds kéo dài hai tuần. Nguồn tin trên People cho biết, mối quan hệ của họ rạn nứt ngay trong tuần trăng mật, Eddie thậm chí còn hét lên với Tracey trước mặt mọi người.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 4

Diễn viên, người dẫn chương trình Mỹ Mario Lopez được cho là đã lừa dối bạn gái Ali Landry chỉ vài ngày trước khi đám cưới của họ diễn ra năm 2004. Hai tuần sau khi kết hôn, họ quyết định đường ai nấy đi. Trước đó, cả hai có 6 năm hẹn hò.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 5

Kim Kardashian và cầu thủ bóng rổ Kris Humphries làm đám cưới vào 20/8/2011 nhưng chỉ 72 ngày sau đó, Kim đệ đơn lên tòa án xin ly hôn. Lý do được đưa ra là "những khác biệt không thể hòa giải". Kris Humphries cáo buộc nhà Kim lừa anh tổ chức đám cưới để "câu khách" cho chương trình truyền hình thực tế, trong khi Kim cho rằng Kris cố tình moi tiền từ nhà cô.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 6

Cuộc hôn nhân của nam diễn viên Nicolas Cage và ca sĩ Lisa Marie Presley kéo dài 3 tháng. Lisa đưa ra phát ngôn: "Tôi rất buồn về điều này, nhưng cuộc hôn nhân của chúng tôi đã không được suôn sẻ". Nicolas thì nói: "Tôi không bình luận gì về hôn nhân, cũng sẽ không bình luận gì về ly hôn".

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 7

Cuộc hôn nhân của ca sĩ Kid Rock và người mẫu Pamela Anderson kết thúc sau 4 tháng. Cả hai đệ đơn ly hôn sau lễ Tạ ơn 2006. "Đó là một lễ Tạ ơn buồn", đại diện của Pamela nói.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 8

Diễn viên Renée Zellweger và Kenny Chesney cũng ly hôn sau 4 tháng chung sống. Cả hai được cho là không thống nhất được những vấn đề trong đời sống hôn nhân.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 9

4 tháng cũng là thời gian Bradley Cooper và Jennifer Esposito chung sống với danh nghĩa vợ chồng trong năm 2007. Nữ diễn viên sau đó từng chia sẻ, Bradley nhanh chóng trở nên lạnh lùng với cô sau khi kết hôn, dẫn tới khoảng cách giữa hai người ngày một lớn.

10 cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất của sao Hollywood 10

Colin Farrell và Amelia Warner cũng sống với nhau 4 tháng rồi chia tay. Tuy nhiên, theo Amelia, cuộc hôn nhân của họ vốn chưa hợp pháp. Cả hai chỉ tổ chức hôn lễ trên biển mà không có sự chứng nhận của pháp luật.

Di Ca
Ảnh: Pop
 

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 459
  •   Tháng hiện tại 252,277
  •   Tổng lượt truy cập 130,674,362