Vin Diesel đặt tên con gái theo Paul Walker

Thứ ba - 24/03/2015 09:32
Vin Diesel đặt tên con gái theo Paul Walker Vin Diesel đặt tên con gái theo Paul Walker

Tài tử loạt phim “Fast & Furious” muốn thêm một lần nữa tri ân người đồng nghiệp xấu số khi quyết định đặt tên cô con gái mới sinh là Pauline.

Trong chương trình truyền hình Monday’s Today, Vin Diesel tiết lộ anh cùng vợ quyết định đặt tên cho cô con gái mới sinh là Pauline. Cái tên được lấy theo Paul Walker, người đồng nghiệp trong loạt phim Fast & Furious vốn qua đời trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 11/2013.

Vin Diesel đặt tên con gái theo Paul Walker 1
Vin Diesel cùng bạn gái đặt tên cho bé gái mới sinh theo tên của Paul Walker là Paulina.

Vin Diesel thổ lộ với MC Natalie Morales của đài NBC rằng: “Đó là cách để lưu giữ ký ức về cậu ấy như một phần của gia đình tôi, một phần thuộc về thế giới của tôi”.

Tài tử 47 tuổi đồng thời cho biết anh cảm thấy Paul Walker như cũng có mặt bên cạnh anh khi người bạn gái lâu năm Paloma Jiménez sinh hạ bé Pauline. Vin Diesel nói: “Cậu ấy cũng có mặt ở trong căn phòng. Khi tôi cắt dây rốn cho con gái, tôi chỉ nghĩ đến cậu ấy. Tôi biết là cậu ấy đang có mặt tại đó”.

Pauline là con thứ ba của Vin Diesel và Paloma Jiménez, sau con gái Hania Riley Sinclair (6 tuổi) và con trai Vincent Sinclair (4 tuổi).

Vin Diesel đặt tên con gái theo Paul Walker 2
Vin Diesel và Paul Walker trên poster của Fast & Furious 7.

Tại thời điểm bom tấn Fast & Furious 7 chuẩn bị ra mắt, Vin Diesel thường xuyên nhắc đến Paul Walker, cũng như mối quan hệ thân tình giữa hai người trong các cuộc phỏng vấn. Bom tấn chính là cơ hội cuối cùng khán giả được chứng kiến Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Bộ phim Fast & Furious 7 khởi chiếu từ ngày 3/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 20,878
  •   Tháng hiện tại 80,911
  •   Tổng lượt truy cập 130,502,996