9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ

Thứ ba - 07/04/2015 18:14
9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ

Tham gia chương trình Chết cười, anh chàng Trần Thái Duy một lần nữa khiến khán giả thán phục bởi tài giả gái và hoá thân hết mình vào nhân vật trong tiểu phẩm hài cổ trang.

9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 1
Tập 10 của Chết cười lên sóng tối 4/4 có sự tham gia của ba nghệ sĩ đến từ miền Bắc: Thu Hương, Duy Anh, Nhật Quang và ba bạn trẻ Thái Duy, Đông Hải, Đoan Trang của nhóm kịch Chuồn chuồn giấy.
9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 2
Chuồn chuồn giấy mở màn Chết cười với vở kịch Thử thách tình yêu trên sân khấu nghiêng 22,5 độ. Câu chuyện kể về chàng thư sinh Minh Trí và cô tiểu thư Mỹ Duyên yêu mến nhau nhưng bị cấm cản do không môn đăng hộ đối.
9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 3
Nhóm trưởng Trần Thái Duy một lần nữa giả gái để vào vai cô tiểu thư Mỹ Duyên, Đông Hải vào vai anh tú tài nhà nghèo Minh Triết và Đoan Trang vào vai mẹ của tiểu thư Mỹ Duyên. Lần đầu tới với sân khấu của Chết cười, các thành viên của Chuồn chuồn giấy khá tự tin. Cả ba tung hứng với nhau mang tới tiếng cười cho khán gỉa.
9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 4
Ngoài ra, sự chỉn chu, đầu tư nghiêm túc đã giúp trang phục của Chuồn chuồn giấy được xếp vào top trang phục đẹp nhất từng xuất hiện trên sân khấu nghiêng.
9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 5
Các nghệ sĩ hài miền Bắc cũng mang tới tiết mục ấn tượng trên Thế giới nghiêng khi tái hiện lại một trích đoạn của chuyện cổ tích Tấm Cám. Nghệ sĩ Thu Hương vai Tấm, Nhật Quang vai cô Cám và Duy Anh vai dì ghẻ.
9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 6
Lần đầu thử sức với sân khấu nghiêng, nghệ sĩ hài Thu Hương không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Sàn trơn khiến cô luôn phải nỗ lực để "bám trụ".
9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 7
Nghệ sẽ hài miền Bắc vừa lau mồ hôi vừa “méo mặt” chia sẻ: “Hôm nay, sân khấu làm em không chủ động được cái gì và em không biết mình diễn cái gì, cứ diễn theo hai bạn Cám và mẹ Cám”.
9X giả gái "toát mồ hôi" trên sân khấu nghiêng 22,5 độ 8
Tuần này, ngoài hai tiết mục trên sân khấu nghiêng, các nghệ sĩ còn phối hợp rất ăn ý với bạn chơi trong Sao y bản chính, Liên khúc ABC, Màn hình phẳng để mang tới tiếng cười thoải mái cho khán giả màn ảnh nhỏ. Tập tiếp theo của Chết cười sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h tối thứ bảy, ngày 11/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 15,724
  •   Tháng hiện tại 48,274
  •   Tổng lượt truy cập 130,470,359