Hiếu Hiền ngồi chung ghế nóng với Minh Hằng

Thứ ba - 07/04/2015 18:18
Hiếu Hiền ngồi chung ghế nóng với Minh Hằng Hiếu Hiền ngồi chung ghế nóng với Minh Hằng

Ngoài lý do muốn tái ngộ bạn diễn xinh đẹp, "anh Hiều" còn nhận lời làm giám khảo vì tin chắc, mình sẽ trở thành nhân tố lạ của chương trình Phái mạnh Việt.

Sau Minh Hằng, Hiếu Hiền là cái tên thứ hai xác nhận tham gia vào bộ ba quyền lực của chương trình truyền hình thực tế - Phái mạnh Việt. Đây là lần đầu tiên "ông bố một con" xuất hiện trong vai trò giám khảo tại một cuộc chơi đậm chất phiêu lưu, hành động và đấu trí của những chàng trai đến từ nhiều vùng miền khác nhau, nhằm tìm ra đại diện xuất sắc nhất của Phái mạnh Việt. 

Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo, Hiếu Hiền cho biết, điều đầu tiên khiến anh thích thú là được chấm điểm những chàng trai cao to, đẹp trai, cơ bắp hơn mình. Thứ hai là được tái ngộ với nữ đồng nghiệp xinh đẹp mà anh yêu mến là Minh Hằng. Ngoài ra, Hiếu Hiền hóm hỉnh tiết lộ, giữa một dàn trai xinh gái đẹp, anh tin chắc, bản thân sẽ trở thành nhân tố “lạ” trong bộ ba giám khảo và chương trình. 

Hiếu Hiền ngồi chung ghế nóng với Minh Hằng 1
Hiếu Hiền từng có cơ hội đóng phim cùng Minh Hằng và rất yêu quý đàn em.

Dù đảm nhận một vị trí quan trọng - người cầm cân nảy mực - trong chương trình nhưng Hiếu Hiền không cảm thấy áp lực. Ngược lại, format mới, hấp dẫn và kịch tính của Phái mạnh Việt tạo cho anh nhiều cảm hứng mới. 

Nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bộc bạch: “Tôi vốn là người yêu thể thao, thích đi du lịch và luôn mong muốn trải nghiệm những trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm. Vì vậy, tôi hy vọng, tinh thần không ngại khó, khổ đó sẽ tiếp thêm năng lượng để các thí sinh tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông trước những thử thách cam go trong chương trình". 

Ở vai trò của một giám khảo, Hiếu Hiền tự tin, anh vẫn là "chàng cười" được khán giả biết đến qua hình ảnh thân thiện, gần gũi, dí dỏm. Tuy nhiên, xen vào đó sẽ là sự nghiêm túc và hết mình trong công việc.

Về phía Minh Hằng - nữ giám khảo duy nhất của Phái mạnh Việt, cô không giấu sự háo hức khi được làm việc với Hiếu Hiền trong vai trò mới. Nữ ca sĩ dành cho đàn anh nhiều lời có cánh khi nói: “Đối với tôi, anh Hiếu Hiền là người anh, người đồng nghiệp giàu năng lượng và luôn lao động hết mình vì nghệ thuật. Anh rất dễ thương, giản dị và luôn đem đến tiếng cười cho người khác". 

Theo giọng ca Một vòng trái đất, Hiếu Hiền là minh chứng cho việc ngoại hình chỉ là một phần. Tài năng, đam mê và nỗ lực cống hiến sẽ đem đến thành công và đạt được vị trí vững chắc trong bất kỳ lĩnh vực nào. 

Sau “cặp đôi” Minh Hằng và Hiếu Hiền, danh tính vị giám khảo cuối cùng sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian sắp tới. 10 ứng viên chung cuộc cho danh hiệu Phái mạnh Việt được xác định và đang dốc sức tập luyện, chuẩn bị cho giai đoạn thử thách quyết định. Người chiến thắng được xác định sau 10 tập ghi hình sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt và danh hiệu quán quân mùa đầu tiên của Phái mạnh Việt. 

Chương trình truyền hình thực tế Phái mạnh Việt sẽ được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 10/5 trên kênh HTV7. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 21,267
  •   Tháng hiện tại 115,383
  •   Tổng lượt truy cập 130,537,468