4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang

Thứ ba - 07/04/2015 18:20
4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang

Ngay khi xuất hiện trong tập 2 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, tiết mục của cậu bé “ốc tiêu” đã khiến bốn giám khảo và khán giả ngạc nhiên, thích thú.

4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 1
Dù vừa bước qua tuổi thứ 8, không qua trường lớp đào tạo nào nhưng ở Đức Vĩnh, khán giả dễ dàng thấy nét diễn tự nhiên, duyên dáng. Vừa xuất hiện trong trích đoạn Thị Mầu lên chùa, “cô Mầu nhí” đã khiến cả sân khấu phải bùng nổ từ cách đi lại, biểu cảm gương mặt đến từng động tác vung tay, liếc mắt…
4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 2
Đến khi bắt đầu vào phần trình diễn chính, khán giả ngạc nhiên khi một thí sinh nhí có thể vào vai ngọt và lẳng lơ đến như vậy, càng bất ngờ hơn khi "cô Mầu" chia sẻ tên thật là Nguyễn Đức Vĩnh, là một bé trai. Ở vòng loại sân khấu, cậu bé chinh phục cả 4 vị giám khảo và dễ dàng đi tiếp vào vòng trong. 
4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 3
Ngay sau vượt qua vòng Judges Cull (tuyển chọn của ban giám khảo) để góp mặt trong đêm thi bán kết đầu tiên, "Thị Mầu nhí" - cậu bé Đức Vĩnh - đã nhanh chóng thu xếp hành lý để có mặt tại TP HCM và chuẩn bị cho phần thi của mình. Trong đêm thi bán kết 1, cậu bé tài năng này lựa chọn một thể loại âm nhạc truyền thống khó nhằn khác là hát xẩm với Cô Đôi thượng ngàn.
4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 4
Giọng hát bị khàn vì tập luyện quá nhiều nhưng Đức Vĩnh có phần thể hiện thành công, đặc biệt là những đoạn luyến láy. Điều khiến ban giám khảo thích thú nhất là khả năng trình diễn của cậu bé 8 tuổi chưa từng trải qua bất cứ trường lớp đào tạo này.
4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 5
Từng ánh mắt, nụ cười, cách vẫy tay đều rất nhuần nhuyễn và đẹp mắt, đúng tinh thần màn lên đồng của các nghệ nhân chầu văn. Trong phần cuối, cậu bé còn cầm trên tay 6 ngọn nến và nhảy múa vô cùng duyên dáng. Cử chỉ, hành động của Đức Vĩnh nhận được những tràng vỗ tay và reo hò không ngớt.

Video

Đức Vĩnh hát Cô đôi thượng ngàn

Đức Vĩnh hát "Cô đôi thượng ngàn".

4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 6
Sau hai lần hóa thân xuất sắc vào nhân vật Thị Mầu (hát chèo) và cô Đôi (chầu văn Cô đôi thượng ngàn), trong đêm chung kết 1, Đức Vĩnh một lần nữa chinh phục khán giả và ban giám khảo với vai Xuý Vân trong trích đoạn trong vở chèo nổi tiếng Xuý Vân giả dại.
4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 7
Trong bài thi, Đức Vĩnh chọn diễn lại cảnh Xuý Vân cố tình giả điên dại để quyết chí chia tay chồng Kim Nham. Ngay từ khi bước ra sân khấu, các động tác múa tay, nhún chân đến liếc mắt đều được cậu bé 8 tuổi thể hiện mềm mại, uyển chuyển. Đặc biệt, mỗi khi em cất tiếng cười vang, khán giả phải “rợn người” theo.

Video

Đức Vĩnh giả dại trong vở chèo nổi tiếng

Đức Vĩnh giả dại trong vở chèo nổi tiếng.

4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 8
Trong đêm Gala, Đức Vĩnh một lần nữa khiến người xem thán phục và khẳng định bản thân là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Cậu bé thể hiện tài năng trong vở tuồng Ông già cõng vợ trẻ đi xem hội.
4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 9
Ít ai có thể tưởng tượng, cậu bé chưa từng được đào tạo nghệ thuật cùng lúc thể hiện rất "ngọt" vai ông lão chân chất, yếu đuối và người vợ trẻ lẳng lơ, đưa đẩy. Bên cạnh đó, từng ánh mắt, nụ cười, cách vẫy tay đều được em thể hiện nhuần nhuyễn và đẹp mắt. Với tiết mục này, Đức Vĩnh nhận được sự tán thưởng mạnh mẽ của ban giám khảo, đặc biệt, nghệ sĩ gạo cội Thành Lộc gọi bé là thần đồng.
4 tiết mục xuất sắc giúp "thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang 10
Với bốn màn trình diễn xuất sắc, Đức Vĩnh từng bước chinh phục người xem. Kết quả, cậu bé giành được chiến thắng, đăng quang Vietnam's Got Talent mùa thứ ba khi nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả cả nước. "Thị Mầu nhí" bật khóc trên sân khấu khi được xướng tên.

Video

Đức Vĩnh xuất thần khi giả gái diễn tuồng

Phần trình diễn tiết mục "Ông già cõng vợ trẻ đi xem tuồng" nhận được cơn mưa lời khen từ bộ tứ giám khảo của Vietnam's Got Talent.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 14,976
  •   Tháng hiện tại 47,526
  •   Tổng lượt truy cập 130,469,611