10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ

Chủ nhật - 05/04/2015 05:18
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ

Trước khi trở thành biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt, Thu Minh, Lý Nhã Kỳ, Bích Phương,... từng nhiều lần bị chê trách về gu ăn mặc kém tinh tế.

10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 110 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 2
Thu Minh: Thời điểm trước 2010, gu thời trang bất ổn khiến nữ ca sĩ nhiều lần lọt nhóm sao mặc xấu. Năm 2012, khi đảm nhận vai trò giám khảo The Voice mùa đầu, giọng ca Chuông gió bắt đầu có những tiến bộ bất ngờ. Cô dần hướng đến phong cách thanh lịch, sang trọng và gắn liền với loạt hàng hiệu đắt đỏ. Thu Minh từng tiết lộ, ông xã chính là stylist góp phần không nhỏ trong việc định hình phong cách.
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 310 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 4
Tóc Tiên: Trước thời điểm gia nhập công ty Thúy Nga, Tóc Tiên gắn liền với hình tượng tóc xù, xì tin tinh nghịch. Trở về Việt Nam sau hơn 4 năm vắng bóng, người đẹp trở thành ngôi sao hàng đầu làng giải trí trong nước với phong cách gợi cảm. Trang phục được cô yêu thích là những bộ cánh bó sát, cut-out táo bạo để lộ đường cong hoàn hảo. Trong bài phỏng vấn mới đây, giọng ca Tóc mây chia sẻ: “Khán giá thích tôi sexy, tội gì không phát huy”.
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 510 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 6
Minh Hằng: Những ngày đầu gia nhập làng giải trí, gu thời trang của Minh Hằng không được đánh giá cao. Hình ảnh quê mùa và xì-tin gắn liền với người đẹp trong suốt thời gian dài. Thậm chí cô từng để lại ấn tượng xấu vì ăn vận phản cảm. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, giọng ca Sắc môi em hồng vụt sáng với phong cách gợi cảm và sang trọng.
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 710 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 8
Lý Nhã Kỳ: Sau nhiều năm bị chê trách về hình ảnh sến sẩm, rườm rà, Lý Nhã Kỳ nỗ lực nhiều xây dựng hình tượng đẹp. Tại các sự kiện thời trang quốc tế, cựu Đại sứ du lịch thành công khi tạo được dấu ấn về hình tượng cổ điển, sang trọng của các quý cô thập niên trước. Phong cách quen thuộc ở người đẹp trong thời gian này là sự tinh tế và tối giản.
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 910 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 10
Bích Phương Idol: Những ngày đầu tham gia Vietnam Idol, Bích Phương mờ nhạt vì hình ảnh quê mùa. Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó với lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ bắt đầu có những thay đổi tích cực về thời trang. Cô mặc đẹp và tinh tế hơn. Khác với nhiều người đẹp chọn vẻ sexy, Bích Phương gắn liền với phong cách nữ tính, điệu đàng. Thời gian này, người đẹp còn làm mới hình ảnh với phong cách quyến rũ, trong sáng.
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 1110 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 12
Văn Mai Hương: Á quân Vietnam's Idol cũng có màn lột xác ấn tượng trong những năm qua. Nữ ca sĩ giảm cân thành công, xây dựng phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Thậm chí, nữ ca sĩ 9X còn dẫn đầu xu hướng nhuộm tóc bạch kim, diện trang phục hầm hố. Sự thay đổi tích cực giúp cô dần ghi điểm hình tượng đẹp trong mắt công chúng và giới thời trang. Hiện, Văn Mai Hương hướng đến sự đa dạng về hình ảnh, lúc nữ tính, sang trọng, khi nổi loạn, ấn tượng.
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 1310 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 14
Diễm My 9X: Sau nhiều lần bị chê trách về gu thời trang lỗi mốt, xuề xòa tại sự kiện, Diễm My có sự thay đổi hình ảnh tích cực trong 2 năm trở lại đây. Nữ diễn viên mạnh dạn thử nghiệp nhiều phong cách sexy, mạnh mẽ. Cô từng khẳng định, không muốn làm ngọc nữ mà hướng đến sự đa dạng hình ảnh. Hình tượng gợi cảm, nóng bỏng của Diễm My giúp cô nhận được nhiều vai diễn cá tính hơn. 
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 1510 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 16
Á hậu Hoàng My: Tại thời điểm đoạt danh hiệu Á hậu Việt Nam 2010, Hoàng My chọn phong cách nữ tính, điệu đà. Tuy nhiên, cách chọn trang phục kém tinh tế đã đưa người đẹp vào nhiều danh sách sao mặc kém duyên. Sau cuộc tình đổ vỡ với em chồng Tăng Thanh Hà, Hoàng My quyết định làm mới hình ảnh với gu thời trang sexy, nổi loạn. Cô để tóc tém và ăn mặc táo bạo. Hình ảnh mới của Hoàng My tạo nên làn sóng tranh cãi nơi công chúng, tuy nhiên, các chuyên gia thời trang lại khuyến khích á hậu thay đổi.
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 1710 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 18
Khánh Thi: Gu thời trang màu mè, lòe loẹt từng khiến Khánh Thi rơi vào nhiều bình chọn thảm họa thời trang Vbiz. Sau nhiều nỗ lực cải thiện gu thẩm mỹ, nữ kiện tướng dance sport dần thay đổi về cách chọn và mix trang phục. Cô trở nên tinh tế và tối giản hơn. Bên cạnh đó, nữ giám khảo bước nhảy hoàn vũ còn gắn liền với hình tượng cổ điển và sang trọng. 
10 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 1910 sao Việt thay đổi phong cách 180 độ 20
Trà Ngọc Hằng: Nữ ca sĩ - diễn viên là ví dụ điển hình cho sự thay đổi bất ngờ từ hình ảnh thảm họa thời trang để trở thành biểu tượng mặc đẹp trong Vbiz. Gu thời trang từ màu mè, nhiều chi tiết của Trà Ngọc Hằng dần tinh tế và sang trọng hơn mỗi ngày. Người đẹp từng chia sẻ, cô rất nỗ lực trong việc cập nhật kiến thức thời trang. Mỗi lần xuất hiện chân dài 9X dành nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục chu đáo. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 19,304
  •   Tháng hiện tại 113,420
  •   Tổng lượt truy cập 130,535,505