Đức Thịnh suýt sa ngã vì người phụ nữ khác

Thứ bảy - 04/04/2015 16:35
Đức Thịnh suýt sa ngã vì người phụ nữ khác Đức Thịnh suýt sa ngã vì người phụ nữ khác

Chồng Thanh Thúy cho rằng, đàn ông dễ xao xuyến với người khác. Anh từng bị dụ dỗ nhưng kịp nghĩ đến vợ nên không bị sa ngã.

Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy góp mặt trong một talkshow với chủ đề "Có nên bỏ bao cao su vào ví chồng?" cùng MC, diễn viên Cát Tường. Theo thông điệp của chương trình, đây là câu chuyện rất đời thường mà nhiều ông chồng gặp phải trong cuộc sống đầy cạm bẫy ngày nay. Điều người vợ cần làm là tìm cách đối phó cũng như níu giữ trách nhiệm, sự chung thủy của đàn ông.

Đức Thịnh cho biết anh từng nhiều lần bị "dụ", có lúc cũng xao xuyến với người khác nhưng dừng lại kịp vì nghĩ đến vợ. "Người đàn ông phải né ngay từ đầu, còn khi đã lỡ 'vào trận' rồi thì khó mà tránh. Nói trắng ra là đã mở cửa phòng bước vào là thua", anh nói.

Đức Thịnh suýt sa ngã vì người phụ nữ khác 1

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Trước những bày tỏ của chồng, Thanh Thúy chia sẻ, trước đây cô chưa từng nghĩ đến chuyện này. Tuy nhiên, từ sau talkshow chắc chắn cô sẽ để ý và lưu tâm đến việc bỏ bao cao su vào ví chồng để giữ hạnh phúc gia đình.

Sau ý kiến của vợ, Đức Thịnh cho rằng hành động đó không quan trọng bằng tình cảm, thái độ người vợ dành cho chồng thế nào. Theo anh, người vợ cần biết cách khiến chồng lúc nào cũng phải nhớ về mình. Anh cho lời khuyên, nếu người chồng nào lỡ sa ngã thì nên thành thật xin lỗi và chuẩn bị tinh thần hứng chịu "cơn thịnh nộ" của vợ.

"Bao cao su ngoài việc là biện pháp bảo vệ, nó còn chức năng nhắc nhở chúng ta sống lành mạnh. Nhưng tác dụng của nó phát huy đến đâu đều phụ thuộc vào những cặp vợ chồng yêu và sống có trách nhiệm”, Đức Thịnh nói.

Thanh Thúy - Đức Thịnh được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt. Họ yêu nhau nhiều năm trước khi kết hôn, hiện có một cậu con trai 6 tuổi.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 7,656
  •   Tháng hiện tại 193,568
  •   Tổng lượt truy cập 130,615,653