Những sao Hollywood không nên lái ôtô

Chủ nhật - 05/04/2015 04:25
Những sao Hollywood không nên lái ôtô Những sao Hollywood không nên lái ôtô

Dù ở Mỹ là nơi hầu như ai cũng biết lái ôtô nhưng các ngôi sao này rất cần có người chở đi.

Carey Mulligan

Những sao Hollywood không nên lái ôtô 1

Carey Mulligan.

Cho đến năm 25 tuổi, nàng Daisy Buchanan của phim The Great Gatsby vẫn chưa có bằng lái xe. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên tạp chí People, Carey Mulligan tiết lộ lý do cô không muốn lái xe là vì nỗi ám ảnh có thể gây tai nạn. 

Để được nhận vai diễn trong phim Never Let Me Go, Carey Mulligan phải cố gắng học lái xe nhưng nỗi sợ vẫn còn nên rất hiếm khi cô ngồi sau tay lái.

Tina Fey

Những sao Hollywood không nên lái ôtô 2

Tina Fey.

Trong chương trình truyền hình Comedians in Cars Getting Coffeehồi tháng 1–2014, diễn viên Tina Fey đã thú nhận với người dẫn chương trình rằng cô hoàn toàn không có bằng lái xe. Thậm chí, nữ diễn viên còn không nhớ được cách điều khiển xe dù trước kia đã có học lái.

Có lần, khi tham gia quay một video clip quảng cáo, Tina Fey suýt nữa đã gặp tai nạn trong cảnh cô lái xe ô-tô. Nữ diễn viên vội vã bước ra khỏi xe mà quên trả cần số về vị trí phù hợp, kết quả là chỉ thiếu chút nữa cô đã bị chiếc xe cán qua người.

Barbra Streisand

Những sao Hollywood không nên lái ôtô 3

Barbra Streisand.

Nữ danh ca Barbra Streisand chia sẻ trên tạp chí Time rằng từ thập niên 1990, bà đã không còn cầm lái nữa.

Lý giải về việc này, Barbra Streisand cho biết bà quyết định không ngồi sau tay lái nữa kể từ sau lần gặp sự cố lái xe ra vệ đường khi đi trên đường cao tốc. Nữ ca sĩ không gặp tai nạn nặng nào nhưng kể từ đó bà không muốn lái xe thêm lần nào nữa.

Russell Brand

Những sao Hollywood không nên lái ôtô 4

Mãi cho đến năm 2010, Russell Brand vẫn không biết lái xe. Anh chỉ bắt tay vào việc học lái khi chuẩn bị cưới Katy Perry và muốn có thể tự mình lái xe chở vợ đi thay vì nhờ tài xế.

Tuy nhiên, có lẽ Russell Brand tốt nhất là nên kiếm tài xế vì từ khi có bằng đến nay, năm nào anh cũng gặp tai nạn khi lái xe. Có lần anh còn lái xe chạy ngược chiều.

Robert Pattinson

Những sao Hollywood không nên lái ôtô 5

Anh chàng ma cà rồng Edward Cullen cũng là người không biết lái xe. Trong chương trình The Ellen Show, Robert Pattinson thú nhận rằng lái xe là một điều rất kinh khủng đối với anh. Nam diễn viên thậm chí còn không biết cách điều khiển cần gạt trên kính chắn gió của ô-tô.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 19,856
  •   Tháng hiện tại 113,972
  •   Tổng lượt truy cập 130,536,057