Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông

Thứ sáu - 07/11/2014 14:55
Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông

Những người đàn ông này dùng "cậu nhỏ" để biểu diễn khả năng đánh đàn, vẽ tranh, kéo xe tải hay thậm chỉ dùng để nghiên cứu khoa học…khiến nhiều người kinh ngạc.

  • 1

    Của quý dùng làm vật "trưng bày"

    Tại Reykjavík, Iceland tồn tại một bảo tàng độc đáo mang tên Phallological. Bảo tàng này được thành lập vào năm 1994 và có lẽ là nơi duy nhất sưu tập và trưng bày các mẫu “của quý” của tất cả các loài động vật có vú được tìm thấy.

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 1

    Đây là một điểm nóng rất hấp dẫn du khách hiếu kỳ bởi khi đến đây, du khách từ khắp nơi trên thế giới sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cận cảnh "chìa khóa tình yêu" của giống đực. Trong nhiều năm, bảo tàng này không hề có dương vật người. Tới năm 2008, các thành viên đội bóng ném quốc gia Iceland hiến tặng bảo tàng 15 phôi dương vật của họ.

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 2

  • 2

    Làm mục đích nghiên cứu khoa học

    Một nam sinh viên tại Mỹ đã tự nguyện để cho ong chích vào "của quý" vì mục đích nghiên cứu khoa học. Anh Michael Smith bắt đầu hành trình tìm ra nơi tồi tệ nhất trên cơ thể nếu bị ong chích, cậu ta không cho rằng đó là lỗ mũi như mọi người vẫn nghĩ. Kết luận này được rút ra sau khi Smith thử cho ong chích vào nhiều chỗ trên người, kể cả bộ phận sinh dục.

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 3

  • 3

    Những cuộc thi về "cậu nhỏ"

    Tại khu Brooklyn, Mỹ vừa tổ chức một cuộc thi tương tự để cổ vũ những quý ông có “cậu nhỏ” tí hon. Cuộc thi mang tên “của quý” nhỏ nhất Brooklyn. Cụ thể, vào ngày 20/7/2013 vừa qua, tại quá Bar Kings County, hạt Brooklyn, bang New York, Mỹ đã tổ chức cuộc thi kỳ lạ để tìm ra người có “của quý” nhỏ nhất.

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 4

    Những thí sinh phải trải qua 3 vòng thi, bao gồm trang phục tối, đồ bơi và phần thi tài năng. Trong phần trang phục tối, thí sinh phải mặc chiếc quần lót nhỏ xíu có đeo nơ kiểu áo vest trên đó để tăng tính hài hước thú vị. Sau đó họ táo bạo khoe mình với bộ đồ bơi mỏng manh (mankinis) và tự tin bỏ qua mặc cảm về “cậu nhỏ” tí hon để trả lời vấn đáp trước các khán giả.

  • 4

    Chủ đề của lễ hội truyền thống ở Nhật Bản

    Đền Kanayama tại Kawasaki, Nhật Bản vào cuối mùa xuân hàng năm đều diễn ra lễ hội Kanamara Matsuri (Festival of the Steel Phallus - nghĩa gốc là Lễ hội dương vật thép).

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 5

    Điểm nhấn của lễ hội là mọi người sẽ khiêng một cái bàn thờ có hình dạng dương vật khổng lồ tới đền, sau đó là những cuộc diễu hành hoành tráng trên đường phố, trong đó cả nam và nữ đều cũng mặc kimono. Ngày diễn ra lễ hội thường là chủ nhật đầu tiên của tháng tư. Năm nay, lễ hội diễn ra từ 11h đến 18h ngày 6/4.

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 6

  • 5

    Chơi đàn piano bằng của quý

    Hai người đàn ông đã chứng tỏ tài năng âm nhạc bằng hành động kỳ quặc có một không hai: dùng “của quý” đánh đàn piano trong một cuộc thi tài năng ở Ukraine.

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 7

  • 6

    Dùng "cậu nhỏ" làm cọ vẽ

    Sử dụng “cậu nhỏ” thay chiếc cọ vẽ thông thường, Tim Patch (nghệ sĩ người Úc) đã tạo ra những bức tranh rất phong phú từ tranh chân dung cho đến quái vật hồ Loch Ness, thậm chí là tháp Eiffel...Với cách vẽ tranh lạ đời này, Tim Patch được mọi người đặt cho nghệ danh Priscasso.

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 8

  • 7

    Kéo xe tải bằng “của quý”

    Ông Tu JinSheng (50 tuổi, người Đài Loan) đã thực hiện pha trình diễn ngoạn mục dùng “của quý” kéo xe tải tại bãi đậu xe Fremont (Mỹ). “Cậu nhỏ” của ông đã kéo chiếc xe tải nặng hơn 6 tấn đi được vài mét.

    Những kỷ lục kỳ quặc với "của quý" đàn ông 9

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: giống đực, hội diễn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 696
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 693
 
  •   Hôm nay 9,848
  •   Tháng hiện tại 327,150
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,898