Hiện tượng mất cảm giác đói, khát sau giấc ngủ

Thứ sáu - 07/11/2014 14:14

Sau giấc ngủ bình thường, đột nhiên cảm giác đói và khát không còn tồn tại trong cơ thể của một thiếu niên Mỹ. Cuộc sống của cậu trở nên khó khăn hơn vì bệnh lạ.

Landon Jones là một thiếu niên 12 tuổi sống tại thành phố Cedar Falls, bang Iowa, Mỹ. Trong phần lớn quãng đời đã qua, cậu thèm thực phẩm và đồ uống giống như mọi đứa trẻ khác. Nhưng vào ngày 14/10/2013, cuộc sống của cậu thay đổi đột ngột. Hôm ấy, sau giấc ngủ, đột nhiên Landon không còn cảm giác đói và khát. Vì thế mà cậu chóng mặt tới mức suýt ngất. Landon ho liên tục và ngực cậu dường như nghẹt vì đờm dãi, First Coast News đưa tin.

Hiện tượng mất cảm giác đói, khát sau giấc ngủ 1
Landon Jones (bên phải) cùng em trai Bryce Jones (9 tuổi) trong một ảnh gia đình. Ảnh: The Register

Hôm trước đó, mọi việc vẫn diễn ra bình thường. Landon ăn kem và vài miếng bánh pizza.

Kết quả chụp X quang tại bệnh viện cho thấy vi khuẩn gây viêm nhiễm bên lá phổi trái của Landon. Sau đó các bác sĩ đã xử lý vết viêm.

Tình hình ngày càng trở nên nghiêm trọng, bởi phụ huynh của Landon nhận thấy cơ thể cậu ngày càng gầy và suất cơm trưa của thiếu niên vẫn còn nguyên mỗi khi cậu về nhà từ trường.


Các bác sĩ nhận định hiện tượng bất thường đã xuất hiện vùng dưới đồi - nơi điều hòa các chức năng nội tiết của cơ thể - trong não của Landon. Nhưng họ chưa tìm ra biện pháp để xử lý. Đây là trường hợp cực kỳ hiếm.

"Đối với chúng tôi, nghiên cứu chức năng đầy đủ của não là một thách thức lớn. Hiện tại chúng tôi chưa thể đưa ra chẩn đoán chính xác trong trường hợp của Landon", Marc Patterson, một chuyên gia thần kinh Mỹ, phát biểu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 203
 
  •   Hôm nay 24,470
  •   Tháng hiện tại 60,018
  •   Tổng lượt truy cập 128,658,196