Trịnh Sảng chia sẻ nỗi đau khi chia tay tình đầu Trương Hàn

Thứ ba - 24/03/2015 11:53
Trịnh Sảng chia sẻ nỗi đau khi chia tay tình đầu Trương Hàn Trịnh Sảng chia sẻ nỗi đau khi chia tay tình đầu Trương Hàn

Người đẹp "Vườn sao băng" từng khóc ròng trên phố vì thất tình. Giờ đây, cô đã bình tĩnh hơn và không còn muốn liên quan tới nam diễn viên.

Trương Hàn là mối tình đầu của Trịnh Sảng. Khi còn yêu nhau, nữ diễn viên đi phẫu thuật thẩm mỹ vì cảm thấy tự ti trước người tình điển trai. Tuy nhiên sau khi sửa mặt, cô vẫn không thấy tự tin . Hai người chia tay năm 2014.

Trịnh Sảng chia sẻ nỗi đau khi chia tay tình đầu Trương Hàn 1

Hình ảnh Trịnh Sảng trên phim.

Chia sẻ trên Sina mới đây, Trịnh Sảng nói cô quá nghiêm túc, dồn quá nhiều thời gian, tâm trí cho mối tình đầu, chính vì thế tự đẩy bản thân vào đường cùng đồng thời gây áp lực cho Trương Hàn.

Sau khi chia tay, Trịnh Sảng trải qua quãng thời gian vật vã, đau khổ. "Có lúc tôi khóc một mình khi đi trên phố. Chẳng ai bận tâm đến tôi", Trịnh Sảng kể.

Nữ diễn viên nói rằng, giờ đây cô không liên lạc với Trương Hàn, thậm chí đã đổi số điện thoại để cắt đứt mọi thứ. "Nếu tôi còn gửi tin nhắn cho anh ấy trong khi anh ấy có bạn gái thì mọi chuyện không hay, cô gái đó sẽ không thoải mái", Trịnh Sảng giải thích.

Trịnh Sảng chia sẻ nỗi đau khi chia tay tình đầu Trương Hàn 2

Tài tử Trương Hàn.

Cô cũng nhận ra giờ đây mình đã trưởng thành hơn, biết cách nhìn nhận sự việc theo hướng đơn giản, không còn tự làm khổ bản thân như trước.

Trịnh Sảng được biết đến qua các phim Thái Bình công chúa bí sử, Họa bích, Vườn sao băng... Trương Hàn sinh năm 1984, được lòng nhiều fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Gần đây, anh gây sốt với phim Sam Sam đến rồi, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 373
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 363
 
  •   Hôm nay 22,402
  •   Tháng hiện tại 82,435
  •   Tổng lượt truy cập 130,504,520