Mila Kunis thừa nhận kết hôn với Ashton Kutcher

Thứ ba - 24/03/2015 15:04
Mila Kunis thừa nhận kết hôn với Ashton Kutcher Mila Kunis thừa nhận kết hôn với Ashton Kutcher

Cặp đôi Hollywood hẹn hò cách đây 3 năm và chào đón đứa con đầu lòng từ năm ngoái nhưng vẫn bí mật về tình trạng hôn nhân.

Trong tập đầu của show truyền hình The Late Late Show của James Corden phát sóng cách đây không lâu, Mila lỡ lời thừa nhận cô là “gái có chồng”.

Làm khách mời tại The Late Late Show, Mila trả lời nước đôi “có thể” khi người dẫn đặt câu hỏi cô đã kết hôn chưa. Không bỏ cuộc, James Corden đề nghị Mila cho khán giả xem tay. Mila lúc này mới bẽn lẽn giơ ngón đeo nhẫn có vết hằn sâu lên – dấu hiệu của những người đeo nhẫn đã lâu và vừa tháo nhẫn ra. Điều này cho thấy Mila và Ashton đã bí mật tổ chức đám cưới.

Mila Kunis thừa nhận kết hôn với Ashton Kutcher 1
Đán cưới của cặp đôi Ashton Kutcher và Mila Kunis là điều được người hâm mộ mong chờ từ rất lâu.

Người hâm mộ không quá bất ngờ trước tin này. Đầu năm nay, Ashton chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh đáng yêu lời chúc mừng năm mới được viết trên cát đến từ “Gia đình Kutcher”.

Mila Kunis thừa nhận kết hôn với Ashton Kutcher 2
Dù đã có với nhau bé Wyatt nhưng cả 2 diễn viên vẫn rất kín tiếng về chuyện làm đám cưới.

Từng bị vặn hỏi về bức ảnh “Gia đình Kutcher” ở một talk show khác, Mila khôn khéo trả lời: “Chúng tôi có thể xưng danh là gia đình Kutcher chứ. Con gái chúng tôi Wyatt có họ của Ashton mà. Chuyện chúng tôi đã kết hôn chưa không quan trọng”.

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, cặp đôi có thời gian lâu dài tìm hiểu trước khi dọn đến sống chung. Mila sinh một bé gái kháu khỉnh vào tháng 10/2014 mang tên Wyatt Kutcher. Fan của hai diễn viên tài năng mong chờ tin đám cưới nhưng cả hai đều rất kín tiếng.

Trước khi gặp nhau, Ashton Kutcher từng kết hôn với Demi Moore, trong khi Mila Kunis hẹn hò với diễn viên Ở nhà 1 mình Macaulay Culkin. Cả hai bị bắt gặp bên nhau vào tháng 4/2012 và quyết không lên tiếng bình luận về vấn đề này. Đến năm 2013, mối quan hệ của họ mới chính thức được công khai. 

Tại thời điểm đó, Mila vô cùng khó chịu khi cuộc hôn nhân của Ashton và Demi Moore chưa được giải quyết ổn thỏa, bản thân Ashton cũng sợ "mất lòng" người đẹp nên đã lên kế hoạch cầu hôn từ trước.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 25,149
  •   Tháng hiện tại 25,149
  •   Tổng lượt truy cập 130,447,234