Trịnh Gia Dĩnh úp mở về quan hệ với Hoa hậu kém 22 tuổi

Thứ hai - 06/04/2015 18:27
Trịnh Gia Dĩnh úp mở về quan hệ với Hoa hậu kém 22 tuổi Trịnh Gia Dĩnh úp mở về quan hệ với Hoa hậu kém 22 tuổi

Cả Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đều gợi mở về khả năng phát triển mối quan hệ, sau khi họ bị bắt gặp hẹn hò trong căn hộ của nam diễn viên.

Nguồn tin trên On cho hay, Trần Khải Lâm và "đàn anh" Trịnh Gia Dĩnh hẹn hò được khoảng hai tháng. Mới đây, Khải Lâm bị ghi lại ảnh khi đến nhà Gia Dĩnh và ở đó khoảng hai tiếng đồng hồ.

Phản hồi về nghi vấn yêu đương, Trịnh Gia Dĩnh cho biết anh và Khải Lâm là bạn bè, hôm đó cô đến nhà anh để mượn đĩa nhạc. Tuy nhiên tiếp đến, tài tử 46 tuổi gợi mở: "Mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ bạn bè". Anh nói thêm, khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Trịnh Gia Dĩnh úp mở về quan hệ với Hoa hậu kém 22 tuổi 1

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh.

Tham gia sự kiện ở Hong Kong hôm 4/4, Trần Khải Lâm cũng cho biết, cô tới nhà Trịnh Gia Dĩnh để mượn DVD và khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Tuy vậy, khi được hỏi về khả năng tiến xa thêm, người đẹp 24 tuổi úp mở: "Mọi thứ cứ để thuận theo tự nhiên".

Trịnh Gia Dĩnh gia nhập TVB năm 2001, lưu dấu ấn với các phim Bằng chứng thép 2, Khúc nhạc tình yêu... Anh từng trải qua cuộc tình với hoa đán Xa Thi Mạn. Trong khi đó, Trần Khải Lâm gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013. Cô hiện là người đẹp được TVB ưu ái, dành cho nhiều cơ hội diễn xuất.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 254
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 22,662
  •   Tháng hiện tại 635,432
  •   Tổng lượt truy cập 130,219,201