Trang Trần mang thai

Thứ hai - 06/04/2015 13:38
Trang Trần mang thai Trang Trần mang thai

Người mẫu úp mở chuyện mang thai đứa con đầu lòng được khoảng 6 tuần trên trang cá nhân.

Ngày 1/4, người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần đăng lên trang cá nhân hình ảnh chiếc que thử thai 2 vạch và thông báo tin cô có bầu. Nhiều người nghi ngờ nữ người mẫu bày trò chọc bạn bè nhân ngày Cá Tháng Tư (Ngày quốc tế nói dối). Nhưng sau đó, cô tiếp tục đăng nhiều hình ảnh úp mở chuyện có thai, đồng thời xin tư vấn từ mọi người về tình trạng đau lưng, giờ giấc ngủ thay đổi của cô. Bạn bè khuyên cô giữ gìn sức khỏe, hạn chế làm việc trong thời kỳ đầu mang thai bị nghén. 

Liên hệ với người mẫu, Trang Trần né tránh trả lời. Tuy nhiên, một người bạn thân thiết của cô tiết lộ, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai lâu năm - một doanh nhân người Huế.

Trang Trần mang thai 1

Người mẫu Trang Trần.

Trang Trần bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với chiều cao 1,74 m, cô thu hút sự chú ý trong giới thời trang bằng khả năng diễn xuất linh hoạt. Cô từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi Hoa hậu Thời trang 2008, vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008. Ngoài nghề mẫu, Trang Trần còn thử sức với phim ảnh qua hai tác phẩm Biết chết liền, Hương Ga.

Cuối tháng 2, Trang Trần bị bắt vì có hành vi lăng mạ, thậm chí đạp một cán bộ công an. Sau hơn hai ngày tạm giam, cô được bảo lãnh tại ngoại. Hiện cô vẫn trong quá trình điều tra. Sau vụ việc này, Trang Trần gần như không hoạt động mà tập trung vào việc kinh doanh ăn uống ở TP HCM.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 254
 
  •   Hôm nay 22,777
  •   Tháng hiện tại 635,547
  •   Tổng lượt truy cập 130,219,316