Jennifer Lawrence và Chris Martin lên máy bay riêng cùng nhau

Thứ hai - 06/04/2015 11:08
Jennifer Lawrence và Chris Martin lên máy bay riêng cùng nhau Jennifer Lawrence và Chris Martin lên máy bay riêng cùng nhau

Minh tinh Hollywood và thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay tái hợp trong ngày lễ Phục sinh, sau vài tháng không xuất hiện cùng nhau.

Mối quan hệ giữa Jennifer Lawrence và Chris Martin dường như vẫn tốt đẹp khi hôm 5/4, họ cùng lên một chiếc máy bay cá nhân, rời sân bay Teterboro ở New Jersey, Mỹ. Đây là lần đầu cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau kể từ khi tham gia bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ Harry Styles ở Los Angeles, Mỹ hôm 31/1.

Jennifer Lawrence và Chris Martin lên máy bay riêng cùng nhau 1

Chris Martin và Jennifer Lawrence. Ảnh: Wire.

Cả hai đều bận rộn trong những tuần gần đây. Jennifer Lawrence đang quay phim mới - Joy - ở Boston. Hồi tháng ba, nữ diễn viên tạm nghỉ để quảng bá cho bộ phim Serena đóng cùng Bradley Cooper. Trong khi đó, Chris Martin vừa giúp người bạn Jay-Z khởi động dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Sau đó, anh đưa vợ cũ - diễn viên Gwyneth Paltrow - và hai con của họ đi nghỉ ở Puerto Vallarta, Mexico.

Mặc dù hiếm khi xuất hiện công khai cùng nhau, nguồn tin trên People cho biết, cả hai vẫn bí mật hẹn hò trong thời gian Jennifer Lawrence đóng phim. "Họ gặp nhau khi có thể, sau đó mỗi người lại tiếp tục công việc riêng. Cả hai đều bận rộn và họ thích như thế", nguồn tin thân cận với Chris cho biết. Một nguồn tin phía nữ diễn viên tiết lộ, họ trò chuyện với nhau hàng ngày.

Jennifer Lawrence và Chris Martin lên máy bay riêng cùng nhau 2

Chris và Jennifer cùng tới sân bay Teterboro hôm 5/4. Ảnh: Direct.

Chris Martin, 37 tuổi, và Jennifer Lawrence, 24 tuổi, để mắt đến nhau từ cuối tháng 6/2014. Lúc ấy, Jennifer vừa kết thúc chuyện tình với đồng nghiệp X-Men - Nicholas Hoult, trong khi thủ lĩnh nhóm Coldplay đã ly thân người vợ hơn 10 năm - Gwyneth Paltrow. Việc Chris liên tục đi nghỉ cùng Gwyneth thời gian gần đây khiến một số tin đồn cho rằng họ đang nối lại tình xưa, nhưng theo People, cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 3,615
  •   Tháng hiện tại 772,495
  •   Tổng lượt truy cập 130,356,264