Sao "Avengers 2" từng bị ung thư buồng trứng ở tuổi 25

Thứ sáu - 24/04/2015 20:31
Sao "Avengers 2" từng bị ung thư buồng trứng ở tuổi 25 Sao "Avengers 2" từng bị ung thư buồng trứng ở tuổi 25

Cobie Smulders – người đẹp thủ vai nàng điệp viên kiên cường Maria Hill từng bí mật chống chọi bạo bệnh.

Trong số phát hành tháng 5 của tạp chí Women's Health, ngôi sao trang bìa là nữ diễn viên Cobie Smulders – kiều nữ của loạt phim Marvel và series ăn khách How I Met Your Mother. 

Tại đây, Cobie lần đầu tiên tiết lộ về cuộc chiến âm thầm với ung thư buồng trứng. Năm 2007, khi mới 25 tuổi đang quay phần 3 của How I Met Your Mother, cô được chuẩn đoán mắc ung thư. 

Sao "Avengers 2" từng bị ung thư buồng trứng ở tuổi 25 1
Diễn viên Cobie Smulders.

“Tôi có khối u ở hai buồng trứng. Ung thư đã lan đến hạch bạch huyết và các mô xung quanh” - Cobie Smulders chia sẻ về tình trạng căn bệnh. Trong 2 năm, nữ diễn viên xinh đẹp trải qua nhiều ca phẫu thuật để loại bỏ hết các tế bào ung thư. Song song với điều trị, Cobie vẫn tham gia series How I Met Your Mother và các dự án phim khác.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ suy nghĩ về căn bệnh: “Hiện giờ tôi đã điều trị được 5 năm, tôi cố gắng nghĩ về nó theo hướng tích cực và học hỏi từ đó. Và nếu có thể giúp mọi người nâng cao nhận thức về ung thư buồng trứng, tôi sẽ giúp”.

Sao "Avengers 2" từng bị ung thư buồng trứng ở tuổi 25 2
Người đẹp Avengers bán nude trên trang bìa Women's Health.

Những ca phẫu thuật khiến Cobie chỉ còn lại 1/3 buồng trứng, cô được cảnh báo có thể không còn khả năng thụ thai. Tuy nhiên kiều nữ Avengers vẫn mang thai và hạ sinh con gái Shaelyn - năm nay lên 5 tuổi và cậu con trai mới chào đời hồi đầu năm. 

Cobie Smulders – 33 tuổi, nổi tiếng qua vai diễn Robin Scherbatsky trong series truyền hình How I Met Your Mother và Maria Hill của loạt phim Marvel. Năm 2012, Cobie kết hôn với với nam diễn viên hài Taran Killam.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 22,288
  •   Tháng hiện tại 22,288
  •   Tổng lượt truy cập 130,444,373