Hoa hậu Philippines diễn show xuân hè của Đỗ Mạnh Cường

Thứ sáu - 24/04/2015 19:35
Hoa hậu Philippines diễn show xuân hè của Đỗ Mạnh Cường Hoa hậu Philippines diễn show xuân hè của Đỗ Mạnh Cường

Người đẹp Janine Tugonon sẽ catwalk cùng các chân dài người Việt, thể hiện bộ sưu tập xuân hè 2015 của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.

Show thời trang xuân hè 2015 La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng của Đỗ Mạnh Cường sẽ được tổ chức tại lâu đài cổ ở Beverly Hills (Mỹ) vào lúc 15h, ngày 14/6 (giờ Mỹ). Dự kiến có hơn 400 khách mời là ngôi sao làng giải trí, giới doanh nhân trong và ngoài nước tham dự.

Thông qua những người bạn của mình tại Mỹ, NTK Đỗ Mạnh Cường có cơ hội làm việc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012 - Janine Tugonon. Sau buổi gặp gỡ, nhà thiết kế ngỏ ý mời người đẹp tham dự show diễn sắp tới tại Mỹ.

Hoa hậu Janine Tugonon không chỉ là khách VIP của show Cuộc sống màu hồng, mà còn tham gia trình diễn cùng các người mẫu Việt. Janine tỏ ra hào hứng khi lần đầu tham gia show thời trang của NTK Việt.

Hoa hậu Philippines diễn show xuân hè của Đỗ Mạnh Cường 1
Janine Tugonon sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong show diễn xuân hè 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Janine Tugonon từng là đại diện Philippines tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012, tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Trong cuộc thi, cô gây ấn tượng mạnh và đoạt danh hiệu á hậu 1. Janine tốt nghiệp đại học tại Manila, Philippines. Cô đang làm việc tại công ty người mẫu Aston và theo học diễn xuất ở Hollywood.

Đỗ Mạnh Cường được đánh giá là nhà thiết kế có uy tín và thành công hàng đầu tại Việt Nam. Show diễn thường niên 2 mùa trong năm giúp nhà thiết kế 8X tạo nên những dấu ấn đáng chú ý trong sự nghiệp. Các show diễn của anh được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng và chi phí thực hiện.

Khác với mọi năm, BST xuân hè 2015 - Cuộc sống màu hồng của Đỗ Mạnh Cường được giới thiệu tại Mỹ. Nhà thiết kế trình làng bộ sưu tập mới trong bối cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn tại lâu dài cổ có bề dày lịch sử hơn 100 năm, nằm trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills, California.

Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp đang gấp rút hoàn thành công tác thiết kế, tuyển chọn người mẫu. Cựu giám khảo Next Top Model sẽ chọn 20 chân dài Việt tham gia show diễn. Anh thuê một công ty du lịch để đảm bảo việc vận chuyển trang phục, đi lại, ăn ở của ê-kíp, khách mời, người mẫu...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 18,700
  •   Tháng hiện tại 78,733
  •   Tổng lượt truy cập 130,500,818