Nicki Minaj vẫn bị ám ảnh vì phá thai thời tuổi teen

Chủ nhật - 04/01/2015 05:06
Nicki Minaj vẫn bị ám ảnh vì phá thai thời tuổi teen Nicki Minaj vẫn bị ám ảnh vì phá thai thời tuổi teen

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Rolling Stone số đầu tiên của năm mới 2015, nữ rapper Nicki Minaj chia sẻ một góc nhìn khác về con người cô.

Trên Rolling Stone, Nicki nhắc lại thời còn là nữ sinh của trường trung học nghệ thuật biểu diễn LaGuardia, cô hẹn hò với một người đàn ông hơn tuổi. Mối quan hệ này đã dẫn đến việc Nicki có thai ngoài ý muốn. “Tôi nghĩ mình sắp chết đến nơi. Khi đó tôi đang ở tuổi vị thành niên. Đó là điều khó khăn nhất tôi từng phải trải qua” – Nicki nhớ lại. Sau đó giọng ca Va Va Voom quyết định bỏ đi giọt máu của mình và vẫn bị ám ảnh đến ngày hôm nay: “Sự việc ấy vẫn bám theo cả cuộc đời tôi”.

Nicki Minaj vẫn bị ám ảnh vì phá thai thời tuổi teen 1
Nicki Minaj gợi cảm trên trang bìa Rollong Stone số mới.

Nicki từng đưa việc phá thai thời còn trẻ vào ca khúc All Things Go trong album mới phát hành đầu tháng 12 vừa qua. Mặc dù day dứt nhưng nữ rapper 32 tuổi cho rằng phá thai là quyết định đúng đắn của cô vào thời điểm đó. “Khi ấy tôi vẫn chưa sẵn sàng. Tôi chẳng biết một chút gì về việc nuôi một đứa trẻ” – cô giãy bày.

Hiện tại Nicki đã bắt đầu mong muốn có con. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 11 với tạp chí Complex, Nicki hy vọng cô sẽ sớm làm mẹ. Nữ ca sĩ cũng vừa trải qua cuộc chia tay với bạn trai lâu năm là nhà sản xuất âm nhạc Safaree Samuels sau 11 năm hẹn hò. Nicki chia sẻ cô phải tập quen dần với cuộc sống độc thân, bắt đầu từ việc ngủ một mình. 

Nicki Minaj vẫn bị ám ảnh vì phá thai thời tuổi teen 2
Nicki và bạn trai Safaree Samuels khi còn hẹn hò.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 21,855
  •   Tháng hiện tại 133,888
  •   Tổng lượt truy cập 128,732,066