Làng giải trí châu Á năm 2014: Một năm nhìn lại

Chủ nhật - 04/01/2015 05:01
Làng giải trí châu Á năm 2014: Một năm nhìn lại Làng giải trí châu Á năm 2014: Một năm nhìn lại

Năm 2014, làng giải trí châu Á trải qua nhiều niềm vui, sự hân hoan cũng như nhiều scandal và mất mát to lớn

Hôn lễ bất ngờ

2014 có lẽ là năm các ngôi sao châu Á kết hôn nhiều nhất trong vài năm gần đây. Đa phần các hôn lễ đều diễn ra bất ngờ và bí mật, khiến công chúng “sững sờ” khi nghe tin. Tháng 7/2014, Châu Tấn kết hôn với tài tử Cao Thánh Viễn trong một chương trình ca nhạc. Lúc ấy, không ai tin Châu Tấn đang tổ chức hôn lễ mà chỉ nghĩ đó là một tiết mục biểu diễn. Phải đến hôm sau khi quản lý xác nhận thông tin, mọi người mới vỡ lẽ rằng nàng Hoa đán đã lên xe hoa. Đến tháng 102014, diễn viên Trần Mẫn Chi cũng khiến làng giải trí bất ngờ khi tuyên bố mình vừa kết hôn tại Bali. Trước đó, giới truyền thông và công chúng không hề hay biết gì về kế hoạch kết hôn của cô.

Làng giải trí châu Á năm 2014: Một năm nhìn lại 1
Châu Tấn gây bất ngờ khi tuyên bố cưới trên sân khấu.

K-Pop thoái trào

2014 còn được xem là năm thoái trào của K-pop sau một thời gian thống lĩnh châu Á khi hàng loạt thành viên các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc tuyên bố tách nhóm và kiện công ty chủ quản. Đây là tiền lệ chưa từng xảy ra trong K-biz, làng giải trí vốn nổi tiếng khắt khe, chuyên nghiệp hàng đầu châu Á. Tháng 5–2014, thành viên Kris của nhóm nhạc EXO kiện SM Entertainment.

Đến tháng 9–2014, Jessica tuyên bố rút khỏi nhóm nhạc SNSD. Cách đây vài ngày, Kpop nhận được tin tin thành viên Jooyeon sẽ rời nhóm nhạc After School. Dường như trong năm rồi, sự bất hòa trong các nhóm nhạc được phơi bày rõ ràng nhất.

Làng giải trí châu Á năm 2014: Một năm nhìn lại 2
Nhóm nhạc After Shool.

"Cơn bão" ma túy

Nửa đầu năm 2014, làng giải trí châu Á ngập tràn trong các scandal sử dụng ma túy và chất cấm. Đến hiện tại, người hâm mộ đã gọi đây là “cơn bão ma túy” khi có đến hơn 20 nghệ sĩ bị tam giam hoặc có nghi ngờ sử dụng chất cấm. Những tên tuổi nổi tiếng dính vào scandal ma túy này có thể kể đến Kha Chấn Đông của Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi; Phùng Tổ Danh, con trai Thành Long; Trương Mặc, con trai Trương Quốc Lập; diễn viên Cao Hổ của Thiên Long Bát Bộ.

Làng giải trí châu Á năm 2014: Một năm nhìn lại 3
Phùng Tổ Danh bị bắt quả tang đang sử dụng ma túy tại nhà riêng. Không những thế, quý tử của Thành Long có thâm niên nghiện đã tám năm.

Không ít các bóng hồng showbiz cũng dính líu đến scandal ma túy này. MC Vương Tịnh, diễn viên Tiêu Thục Thận, ca sĩ Lạc Thi… cũng đã bị điều tra vì mua bán, tàng trữ và sử dụng ma túy trái phép. Được biết hiện có đến 120 nghệ sĩ Hoa ngữ dính líu đến bê bối lớn nhất trong năm này.

Bê bối tình ái

Năm rồi, làng giải trí châu Á còn chấn động bởi hàng loạt các scandal tình cảm và hành hung của hàng loạt ngôi sao hạng A. Ồn ào hơn cả là scandal ngoại tình của diễn viên Lee Byung Hun. Là ngôi sao châu Á mang tầm quốc tế, vụ việc ngoại tình sau kết hôn chưa được một năm khiến dư luận quay lưng với anh. Sự nghiệp của Lee Byung Hun gần như điêu đứng sau scandal này.

Làng giải trí châu Á năm 2014: Một năm nhìn lại 4
Sự nghiệp của tài tử Lee Byung Hun gần như điêu đứng vì scandal ngoại tình.

Sau Lee Byung Hun, Kim Hyun Joong là ngôi sao Hàn Quốc thứ hai vướng vào những lùm xùm với người yêu cũ. Vào tháng 8–2014, bạn gái cũ đã nộp đơn kiện mỹ nam phim Boys Over Flowers vì có hành vi bạo lực. Bạn gái tố cáo anh khiến cô bị gãy xương, phải nhập viện điều trị 6 tuần. Kim Hyun Joong sau đó phải thừa nhận hành vi bạo lực và công khai xin lỗi người yêu cũ. Sự việc khiến công chúng hoàn toàn quay lưng với anh.

Cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực vào tháng 6/2014 cũng khiến sự nghiệp diễn viên Huỳnh Dịch tụt dốc thê thảm. Nàng tân Tiểu Yến Tử bị chồng đâm đơn kiện vì ngoại tình, cặp kè đại gia, không có trách nhiệm với con cái và mắc chứng tâm thần nhẹ.

Những tai nạn thương tâm

2014 còn là năm buồn với làng giải trí châu Á với hàng loạt những tai nạn thương tâm. Tháng 9/2014, làng giải trí Hàn như lặng đi trước tin hai thành viên của nhóm nhạc Ladies’ Code, Ri Se và EunB, thiệt mạng trong một tai nạn giao thông. Sự ra đi của hai ca sĩ ở tuổi đôi mươi khiến làng giải trí bàng hoàng, tiếc nuối. 

Làng giải trí châu Á năm 2014: Một năm nhìn lại 5

Chưa đến một tháng sau, ngày 17/10, một tai nạn thương tâm xảy ra trong đêm nhạc của nhóm 4Minute đã khiến 16 người chết, 11 người bị thương nặng và một quan chức nhảy lầu tự sát. Những tin tức mất mát dồn dập khiến không khí làng giải trí càng lặng lẽ hơn trong mùa cuối năm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 2,135
  •   Tháng hiện tại 79,574
  •   Tổng lượt truy cập 128,677,752