5 mỹ nhân không chơi mạng xã hội

Chủ nhật - 04/01/2015 05:09
5 mỹ nhân không chơi mạng xã hội 5 mỹ nhân không chơi mạng xã hội

Nếu như Lady Gaga, Gwyneth Paltrow và nhiều nghệ sĩ khác tận dụng mạng xã hội để quảng bá tên tuổi thì những gương mặt sau đây lại tỏ ra hờ hững với phương tiện giao tiếp hiện đại

Julia Robert

5 mỹ nhân không chơi mạng xã hội 1

Trên tạp chí Marie Claire số 12/2013, “người đàn bà đẹp”cho biết, cô luôn tìm cách tránh xa các mạng xã hội. Julia Roberts ví von rằng: “Mạng xã hội như kẹo bông quyến rũ, bạn khó lòng cưỡng lại nhưng khi khi bạn đã đụng vào thì sẽ bị dính đầy tay còn món kẹo cũng mau chóng hết”.

Blake Lively

5 mỹ nhân không chơi mạng xã hội 2

Vừa qua, nhiều người phát hiện ra một tài khoản của Blake Lively xuất hiện trên Twitter. Thậm chí tài khoản này còn đã được xác thực. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định rằng các tài khoản mang tên cô trên cả Twitter và Instagram đều là giả mạo.

Dakota Fanning 

5 mỹ nhân không chơi mạng xã hội 3

Nữ diễn viên Dakota Fanning chia sẻ trên tạp chí Wonderland hồi năm 2012 rằng cô không hề có tài khoản Facebook hay Twitter và sẽ không bao giờ gia nhập các mạng xã hội. Ngôi sao trẻ cho biết: “Tôi không có nhu cầu phải cho mọi người biết mình đang đi đâu và làm gì. Thật kỳ lạ khi có rất nhiều người lo lắng về sự xâm phạm bí mật cá nhân nhưng lại liên tục cập nhật cho công chúng biết mình đang ở đâu”.

Kristen Stewart

5 mỹ nhân không chơi mạng xã hội 4

Ngôi sao phim Chạng vạng thậm chí còn dành cho mạng xã hội Twitter và các thành viên của nó những lời lẽ rất nặng nề: “Cái đồ khốn kiếp Twitter luôn chơi xỏ tôi mỗi ngày. Ai thấy tôi cũng tweet “Tôi đang ngồi cạnh Kristen Stewart nè” và thế là cánh paparazzi kéo đến ngay. Đó là một sự xâm phạm đời tư mà không quan tâm gì đến cảm xúc của người khác. Ai có tài khoản Twitter cũng đều có thể trở thành kẻ chỉ điểm. Thật là bực bội không thể chịu được”

Scarlett Johanson

5 mỹ nhân không chơi mạng xã hội 5

Tương tự như Dakota Fanning, Scarlett Johansson cho biết, cô chẳng có cả tài khoản Facebook lẫn Twitter vì không thích chia sẻ thông tin cá nhân. Scarlett Johansson nói: “Tôi thấy ý tưởng cho mọi người biết mình đang ăn gì, mới đưa con đi học… thật là một điều kỳ lạ. Tôi thích làm những việc có ích hơn là chia sẻ với mọi người về sinh hoạt hàng ngày của mình”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
 
  •   Hôm nay 16,216
  •   Tháng hiện tại 128,249
  •   Tổng lượt truy cập 128,726,427