Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá

Thứ bảy - 10/01/2015 21:28
Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá

Chiếc áo khoác lông lửng được hot girl Tâm Tít diện trong ngày cưới trở thành xu hướng được nhiều cô dâu xứ lạnh ưa chuộng.

Biểu tượng thời trang hàng đầu nước Anh - công nương Kate Middleton là người dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang. Bên cạnh bộ váy cưới ren cổ điển cô mặc khi cử hành hôn lễ trong nhà thờ năm 2011, chiếc váy thứ hai của Kate Middleton mặc trong tiệc cũng tạo ra trào lưu mới với chiếc áo len lưng khoác bên ngoài.

Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá 1
Công nương Anh từng là người khởi xướng trào lưu diện áo khoác lửng bên ngoài váy cưới.

Sau đó, không ít cô dâu đã kết hợp áo khoác lửng, áo choàng cùng váy cưới. Đặc biệt trong đám cưới trong mùa lạnh, phụ kiện này không chỉ có tác dụng tô điểm mà còn có thể giữ ấm cho cô dâu. Cô dâu cưới vào mùa thu có thể chọn chất liệu mỏng như voan, ren, nhưng trong hôn lễ mùa đông thì cô dâu nên chọn chất liệu dày dặn như len, lông thú…

Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá 2
Tâm Tít cũng chọn áo khoác lông đê giữ ấm khi tổ chức hôn lễ vào mùa đông.

Mới đây, trong lễ cưới của mình, hot girl Tâm Tít đã chọn phong cách váy cưới mùa đông kết hợp cùng áo khoác lông sành điệu. Tông màu trắng làm chủ đạo tổng thể, kết hợp ăn ý giữa váy cưới trắng và áo khoác lông trắng tạo vẻ quý phái và cũng không kém phần hợp mốt, đồng thời giúp cô dâu giữa ấm trong tiết trời mùa đông mà vẫn giữ được hình ảnh thời trang trong ngày trọng đại.

Áo khoác cho ngày cưới

Để trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời, chiếc váy cưới luôn là trang phục mà các cô dâu đầu tư chăm chút nhiều nhất. Tuy nhiên, một chiếc váy cưới đẹp không phụ thuộc vào giá trị của nó mà phải phù hợp với vóc dáng và vẻ đẹp của bạn. Váy cưới theo mùa cũng rất được các cô dâu chú trọng. Đặc biệt về mùa đông, các cô dâu cũng rất thận trọng trong việc chọn lựa trang phục cưới vừa hợp mốt, duyên dáng mà vẫn đảm bảo chức năng giữa ấm cơ thể. Trang phục cưới cho mùa đông ấm cũng có nhiều kiểu mốt để các cô dâu chọn lựa 

Bên cạnh những kiểu váy cổ điển, tay dài thì mốt áo khoác cưới cũng rất được các cô dâu xứ lạnh ưa chuộng. Thông thường, áo khoác này có sự thống nhất với váy cưới để đảm bảo tính mỹ thuật cũng như hợp mốt. Kiểu áo khoác thường được thiết kế ngắn ngọn để giữa ấm thân trên và vẫn khoe được kiểu váy cưới bên trong.

Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá 3
Trên sàn diễn thời trang mùa cưới, nhiều kiểu mốt được giới thiệu để các cô dâu chọn lựa.

Áo cape voan mỏng

Áo khoác voan mỏng cũng được nhiều cô dâu ứng dụng vào mùa lạnh. Không giữ thân nhiệt tốt như áo khoác lông nhưng áo lửng voan mỏng mang đến sức hút về kiểu cách, tạo nét yêu kiều cho các cô dâu. Thông thường áo lửng voan mỏng được dùng trong thời điểm chuyển mùa, se lạnh, vừa có tác dụng giữ ấm và tạo kiểu điệu đàng. Kiểu mốt đặc trưng được rất nhiều cô dâu Việt Nam chọn mặc trong hôn lễ mùa đông lạnh.

Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá 4
Mốt áo voan mỏng được các cô dâu ưa thích.

Váy cưới tay dài

Phong cách váy cưới có tay áo dài được các cô dâu tin dùng về mùa đông. Đáp ứng các nhưu cầu thời thiết, nhiều nhà mốt trên thế giới cho ra đời những kiểu váy cưới phong các cổ điển, kín đáo với dáng tay dài, cổ cao, đảm bảo giữ ấm trong tiết trời xe lạnh. Ngoài ra chất liệu váy cưới mùa đông cũng cần chú trọng, thường là dày hơn mùa hè và có khả năng giữ nhiệt tốt. Xu hướng mùa cưới thu đông 2015 cho ra đời những kiểu váy cưới có chất liệu voan ren dày, đảm bảo giữ ấm cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá 5
Các kiểu dáng cổ điển, thanh lịch được tin dùng nhiều.

Phụ kiện găng tay

Trong list phụ kiện ngày cưới dành cho cô dâu mùa lạnh còn có găng tay. Các cô dâu thường chọn phụ kiện găng tay dài ngắn tạo kiểu sang trọng quý phái, đồng thời giữ ấm cơ thể một cách khéo léo nhất. Tông màu và thiết kế của phụ kiện cũng được đề cao tính ăn nhập xu hướng và tổng thể trang phục. Vì thế, để cho ra đời những mốt găng tay phù hợp, các NTK cũng mất khá nhiều thời gian chọn chất liệu, màu sắc ăn nhập cùng bộ váy chính.

Học Tâm Tít cách giữ ấm cho cô dâu ngày đông giá 6
Găng tay là một trong những trợ thủ đắc lực, giúp cô dâu giữ ấm trong mùa lạnh.

Nhà thiết kế Xuân Lê - Một trong những tên tuổi có uy tín trong làng mốt Việt, chuyên gia thiết kế trang phục cưới miền Bắc cho biết: "Váy cưới của cô dâu Việt mùa đông được chú trọng về chất liệu và kiểu dáng. Nhất là chất liệu, được chú trọng nhiều hơn cả. Thông thường, voan ren vẫn được sử dụng nhưng chất vải sẽ dày hơn. Áo tay dài cũng là phong cách phù hợp với không khí se lạnh, mà vẫn giữ được độ ấm áp cần thiết".

Ngoài ra, để đảm bảo, khi đãi tiệc, các cô dâu nên trang bị thêm quần giữ nhiệt hoặc miếng dán giữ nhiệt. Kiểu quần này dành riêng cho mùa lạnh, đáp ứng tính năng giữ ấm cho cô dâu mà vẫn thoải mái, tiện lợi khi di chuyển.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
 
  •   Hôm nay 30,628
  •   Tháng hiện tại 876,339
  •   Tổng lượt truy cập 128,494,578