‘Gái quê’ Nguyễn Oanh may mắn được Xuân Lan cứu ở phút chót

Chủ nhật - 11/01/2015 09:15
‘Gái quê’ Nguyễn Oanh may mắn được Xuân Lan cứu ở phút chót ‘Gái quê’ Nguyễn Oanh may mắn được Xuân Lan cứu ở phút chót

Em út của ngôi nhà chung được ban giám khảo cứu vào phút cuối khi cùng Văn Hội chuẩn bị lên máy bay trở về quê nhà.

Tập 10 Vietnam’s Next top Model vừa kết thúc, chính thức chọn ra 5 gương mặt tiềm năng nhất cuộc thi là Duy Anh, Cao Ngân, Tiêu Ngọc Linh, Quang Hùng và Nguyễn Oanh bước vào đêm chung kết cuối cùng diễn ra vào ngày 17/1, tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Tập thi cuối cùng của chương trình mang đến những giây phút hồi hộp tại vòng nhận xét và loại thí sinh. Trong đó, 4 gương mặt xuất sắc được chọn lựa khiến khán giả hài lòng bởi khả năng và nỗ lực đã chứng minh tố chất người mẫu của họ trong suốt chặng đường khẳng định bản thân. Trong nhóm thí sinh nguy hiểm, Tiêu Ngọc Linh là người có được tấm vé cuối cùng để bước vào đêm chung kết.

‘Gái quê’ Nguyễn Oanh may mắn được Xuân Lan cứu ở phút chót 1
Nguyễn Oanh được ban giám khảo cứu ở sân bay.

Hai thí sinh được đánh giá cao ở mùa giải thứ 5 là Oanh Nguyễn và Văn Hội nhận được quyết định rời nhà chung trong tiếc nuối. Phần chia tay của họ khiến không ít khán giả yêu thích chương trình rơi nước mắt, bởi cả hai đều là những gương mặt để lại nhiều ấn tượng trong cuộc thi.

Tuy nhiên, ở phút cuối cùng, khi hai thí sinh chuẩn bị đáp chuyến bay trở về quê nhà, họ đã gặp Xuân Lan. Nữ giám khảo mang đến tin vui bất ngờ khi một trong hai gương mặt này nhận được may mắn tiếp tục ở lại với chương trình. "Gái quê" Oanh Nguyễn òa khóc khi tên cô được xướng lên. Thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung chia tay bạn đồng hành Văn Hội để quay trở lại cùng top 5 chương trình, bước vào hành trình khám phá nước Ý và chụp ảnh cho đêm thi cuối cùng. Tại đây họ có những trải nghiệm mới khi được làm việc trong bối cảnh lãng mạn cùng ê-kíp chuyên nghiệp.

Tập thi cuối cùng của chương trình đưa thí sinh đến với thử thách chụp ảnh trên không trung. Đây được coi là một trong những đề tài hóc búa, gây không ít lo lắng cho một số thí sinh vốn sợ độ cao như Quang Hùng, Tiêu Ngọc Linh. Thử thách tạo dáng trên không trung cũng không mấy dễ dàng đối với những người mẫu mới. Trên độ cao 20m, họ được yêu cầu tạo dáng hình thể và cảm xúc thật nhịp nhàng. Tấm ảnh cuối cùng của top 5 cuộc thi cũng cho thấy kết quả của sự trưởng thành của mỗi thí sinh trong suốt hành trình 10 tập thi.

‘Gái quê’ Nguyễn Oanh may mắn được Xuân Lan cứu ở phút chót 2
Các thí sinh bước vào phần chụp ảnh trên tòa nhà cao tầng độ cao 20m.

Bước vào thử thách tập 10, đa số top 6 đã vượt qua nỗi sợ hãi, lo lắng để hướng đến mục tiêu giành được tấm vé cuối cùng giúp bản thân bước vào đêm chung kết. Chính quyết tâm này đã giúp họ thể hiện khá trọn vẹn buổi chụp ảnh của mình. Duy Anh nhận được nhiều lời khen về cách tạo dáng ổn cũng như cảm xúc tốt. Trong khi đó, Nguyễn Oanh hơi lúng túng trong phần thi của mình. Do vậy, dù chưa hoàn thành phần thi, nữ thí sinh đã được đưa xuống mặt đất sớm hơn bạn đồng hành, ngay lúc đó, cô yêu cầu được trở lại không trung để tiếp tục thử thách. Văn Hội chia sẻ, anh khá tự tin ở chủ đề này và vận dụng tốt kiến thức được học tại trường ĐH Sư phạm thể thao Hà Nội. Quang Hùng và Tiêu Ngọc Linh tỏ ra khá lo lắng trước thử thách chụp ảnh trên không trung bởi cả hai đều mắc chứng sợ độ cao. Dù vậy, họ đã vượt qua nỗi sợ hãi để tạo dáng và giữ được cảm xúc diễn xuất ấn tượng trên gương mặt.

‘Gái quê’ Nguyễn Oanh may mắn được Xuân Lan cứu ở phút chót 3
Tấm ảnh giúp Duy Anh giành chiến thắng ở tập 10.

Tấm ảnh đáp ứng được chủ đề tập 10 giúp Phạm Duy Anh trở thành người chiến thắng trong tập thi cuối cùng. Khi chia sẻ những cảm xúc trước BGK, chàng sinh viên ĐH Điện ảnh Hà Nội bày tỏ, anh đến với cuộc thi bằng chính niềm đam mê, vì vậy ở các thử thách, nam thí sinh luôn nỗ lực hết mình vượt qua. Được góp mặt ở đêm chung kết chính là thành quả của sự phấn đấu không ngừng và nỗ lực học hỏi trong suốt hành trình đầy vất vả. Sau Cao Ngân, Quang Hùng là người thứ 3 nhận được tấm vé bước vào chung kết. Tiêu Ngọc Linh thoát nhóm nguy hiểm khi là người cuối cùng được chọn lựa. Bức ảnh thiếu sự mới mẻ trong tạo dáng và chưa có cảm xúc sinh động khiến Văn Hội rời cuộc chơi.

‘Gái quê’ Nguyễn Oanh may mắn được Xuân Lan cứu ở phút chót 4
Văn Hội rời cuộc chơi vì những thể hiện chưa làm hài lòng ban giám khảo.

Phần đầu tập 10 chương trình giới thiệu những hoạt động bên lề cuộc thi của top 6 chương trình. Theo đó, họ có cơ hội tham gia buổi casting và trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra vào ngày 6/12. Tại tuần lễ thời trang uy tín, top 6 có những trải nghiệm thú vị khi lần đầu được sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp. Thí sinh Cao Ngân vui mừng chia sẻ cô nhận được 9 show diễn của các NTK Việt Nam và quốc tế. Trong khi đó, Quang Hùng và Văn hội làm vedette show diễn của một số NTK nước ngoài. Oanh Nguyễn và Tiêu Linh cũng có được cơ hội sải bước tại các đêm diễn. Duy Anh hào hứng hơn cả khi lần đầu đảm nhận vai trò mở màn một số bộ sưu tập. Những hoạt động thiết thực giúp top 6 chương trình có được kinh nghiệm thực tế quý giá, giúp họ tự tin hơn về khả năng catwalk.

‘Gái quê’ Nguyễn Oanh may mắn được Xuân Lan cứu ở phút chót 5
Top 6 để lại những ấn tượng trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Như vậy, tập cuối của chương trình Vietnam’s Next Top Model đã khép lại với kết quả top 5 bước vào đêm chung kết diễn ra vào lúc 21h, ngày 17/11, được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đêm thi cuối cùng sẽ chọn ra gương mặt xứng đáng bước lên bục vinh quang và giữ danh hiệu quán quân mùa giải thứ 5. 

Top 5 đêm chung kết tranh tài trong đêm chung kết đều được đánh giá là ngang tài ngang sức. Họ đều sở hữu ngoại hình đạt chuẩn người mẫu, gương mặt ấn tượng, đặc biệt hơn, 5 người mẫu trẻ đều để lại dấu ấn nhất định trong suốt hành trình 3 tháng tranh tài. Vì vậy, để đưa ra quyết định quán quân mùa thứ 5 cũng không mấy dễ dàng với ban giám khảo. Phần thể hiện cuối cùng tại đêm chung kết sẽ quyết định, ai là người xứng đáng giữ danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 5.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 244
 
  •   Hôm nay 34,403
  •   Tháng hiện tại 880,114
  •   Tổng lượt truy cập 128,498,353