Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng

Thứ bảy - 10/01/2015 18:10
Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng

Dù đã bước qua tuổi 42 tuổi nhưng nữ diễn viên Lý Băng Băng vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu CBiz bởi vẻ đẹp mặn mà và làn da không tì vết.

Sinh năm 1973 và bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 21 tuổi, đến nay Lý Băng Băng đã là một trong những tên tuổi đáng gờm trong làng giải trí Hoa ngữ lẫn giới showbiz quốc tế. 

Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng 1

Không chỉ đạt đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất, Lý Băng Băng còn được biết đến như một ngôi sao vì cộng đồng khi từng giữ nhiều sứ mệnh quan trọng như Đại sứ văn hóa Hàn Quốc tại Trung Quốc, Đại sứ thiện chí của chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc UNEP, Đại sứ Toàn cầu Giờ Trái Đất – sự kiện quốc tế hàng năm của Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên WWF …

Tài năng và sắc đẹp cũng đã giúp chân dài đa tài này nhanh chóng khẳng định vị trí tại kinh đô điện ảnh Hollywood khi là khách mời thường xuyên của những sự kiện giải trí đình đám thế giới như liên hoan phim Cannes, các tuần lễ thời trang quốc tế tại New York, Paris… Đồng thời Lý Băng Băng còn được chọn là đại diện thương hiệu toàn cầu của Gucci và tham gia nhiều phim lớn của Hollywood như Transformer 4, Resident Evil: Retribution …

Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng 2

Dù bước qua tuổi 40 nhưng Lý Băng Băng vẫn được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu CBiz, bởi làn da trắng hồng, mịn màng, mái tóc đen dài, khuôn mặt mang nét đẹp Á châu duyên dáng, mặn mà và vóc dáng đồng hồ cát cùng những đường cong nóng bỏng. 

Thậm chí trong một cảnh quay bộ phim Mỹ Snowflower và the Secret Fan, Lý Băng Băng đã hóa thân thành một học sinh trung học cùng bạn diễn Hàn Quốc Jeon Ji Hyun. Khán giả rất ngạc nhiên khi so sánh vẻ đẹp rạng rỡ và dường như không hề có cách biệt tuổi tác giữa Hoa đán 7X với nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1981. 

Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng 3

Trước những ngạc nhiên của fan hâm mộ vẻ đẹp không tuổi của mình, nữ sát thủ Transformer 4 đã không ngại chia sẻ các bí quyết làm đẹp quan trọng với trang tin The Underratedgem. Theo đó, chìa khóa quan trọng nhất chính với Lý Băng Băng chính là một cuộc sống lành mạnh và những cách dưỡng da khoa học.

1. Rửa mặt bằng nước đá 

Mỗi sáng mỹ nhân Hoa ngữ đều đánh thức làn da ngái ngủ của mình bằng những chiếc khăn giấy tẩm nước được làm lạnh như đá đặt trong tủ lạnh từ tối hôm trước. Đây là một trong những mẹo làm đẹp tuy ít phổ biến nhưng lại giúp dưỡng và làm đẹp rất hiệu nghiệm. Nước đá lạnh buốt có tác dụng làm trẻ hóa làn da, xóa các nếp nhăn và làm hồng đôi má của bạn. 

Mỹ nhân họ Lý cũng khuyên độc giả nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày vì sẽ giúp da ngăn chặn các tác hại từ tia UV, vốn là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng khô nám, lão hóa da. Lý Băng Băng còn đặc biệt yêu chuộng các loại kem BB có chứa thành phần bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời trong quá trình trang điểm, nhằm nâng cao hiệu quả dưỡng và chống lão hóa cho da.

2. Thanh lọc cơ thể bằng nước ấm và bữa ăn sáng giàu chất xơ

Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng 4

Lý Băng Băng cho biết: “Mỗi buổi sáng tôi uống 2 tách nước ấm. Nước ấm sẽ giúp cơ thể thanh lọc các chất độc hại cho da trong các bữa ăn từ hôm trước. Và dù bận thế nào bạn cũng đừng bỏ qua một bữa ăn sáng giàu dưỡng chất. Các món ăn sáng bổ dưỡng như cháo yến mạch hay ngũ cốc giàu chất xơ sẽ giúp giải độc cho da một cách tự nhiên và cho chúng ta một ngoại hình thon đẹp”. 

3. Đắp mặt nạ mỗi ngày

Là một trong những ngôi sao hạng A, Lý Băng Băng luôn phải trải qua mỗi ngày bận rộn với lịch diễn, tham dự sự kiện … dày đặc. Để giữ sức khỏe, sắc đẹp và tâm lý thư giãn, mỹ nhân 7X luôn thực hiện 3 việc theo cô là quan trọng nhất khi di chuyển liên tục, đó là ngủ, đọc sách và đắp mặt nạ. Nữ diễn viên Transformer 4 còn dùng cả mặt nạ trong suốt chuyến bay để giữ ẩm cho da và tẩy tế bào chết. Ngoài ra, kem dưỡng da vào ban đêm rất cần thiết vì theo Lý Băng Băng, da sẽ hấp thu dưỡng chất tốt và hiệu quả nhất vào buổi tối, khi cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn.

4. Chăm sóc cơ thể bằng sữa bột

Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng 5

Sau một ngày mệt mỏi trên trường quay, chân dài đình đám của CBiz sẽ thả mình trong bồn tắm pha ngập sữa bột và ánh sáng lung linh của những ngọn nến chứa tinh dầu thơm. Kết hợp với tiếng nhạc dịu nhẹ, đắp mặt nạ và chăm sóc tóc. 

Khi ngâm mình trong nước pha sữa bột, các chất dinh dưỡng trong sữa sẽ thấm qua da, giúp làn da thêm mịn màng, mềm mại và trắng hồng. Lý Băng Băng cho biết cô rất yêu thích khoảng thời gian thư giãn lý tưởng này, vì: “Khi hoàn tất bạn sẽ thấy cơ thể tươi mới và tràn sức sống”.

5. Tập Yoga

Bí quyết hơn 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời như Lý Băng Băng 6

Dù lịch trình làm việc bận rộn đến đâu, nữ diễn viên 7X đều dành một khoảng thời gian vừa đủ để thực hiện các bài tập Yoga. Lý Băng Băng cho biết cô thích tập các động tác Yoga nhẹ nhàng trong không gian yên tĩnh và thoảng mùi tinh dầu oải hương giúp giảm căng thẳng, bớt lo âu và giải độc cho da. Đây cũng là một trong những bí quyết quan trọng để Lý Băng Băng duy trì vóc dáng lý tưởng, khuôn mặt tươi sáng, rạng ngời và tinh thần thoải mái, bình an trước khi đến các sự kiện giải trí xô bồ, náo nhiệt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 40,249
  •   Tháng hiện tại 885,960
  •   Tổng lượt truy cập 128,504,199