Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc

Thứ tư - 12/11/2014 16:26
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc

Trong khi các quý ông luôn lịch lãm và sang trọng trước công chúng thì vợ của họ lại bị nhận xét chọn trang phục mờ nhạt hoặc sến sẩm.

Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 1
Thùy Dương - vợ Minh Tiệp: Từng là gương mặt nổi bật, được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô nàng 9X có vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát này. Không lâu sau đó, cô kết hôn với anh chàng King Kong của Lập trình trái tim. Khác với những người đẹp cùng thời, Thùy Dương không hoạt động trong giới showbiz, cô dành thời gian chăm lo cho gia đình và công chúa đầu lòng Minh Thùy. Đây là một tổ ấm hạnh phúc của làng giải trí được nhiều người ngưỡng mộ. Thùy Dương thường theo chân chồng trong các sự kiện. Tuy nhiên, cô lại chọn cách xuất hiện không mấy ấn tượng với gu thời trang lỗi mốt, nhàm chán.

 

Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 2
Chuộng phong cách đơn giản nên hiếm khi vợ Minh Tiệp trang điểm cầu kỳ, đồng thời chọn trang phục khá giản dị.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 3
Sau khi kết hôn, Thùy Dương xuất hiện gây ngỡ ngàng với ngoại hình quá khổ. Kèm theo là phong cách giản dị đến mức xuề xòa, gây mất điểm trước công chúng. Trong chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và quần jeans bó, Thùy Dương để lộ nhiều khuyết điểm cơ thể và không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ thời trang. Mái tóc buộc sơ và chiếc túi đơn giản cũng không làm cô nổi bật trước ống kính.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 4
Một cách làm mới bản thân và ngụy trang vòng eo sau khi sinh khéo léo của Thùy Dương. Tuy nhiên, trang phục quá xì tin này không phù hợp với người phụ nữ đã có gia đình.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 5
Dường như phong cách ăn mặc của Thùy Dương khá thất thường. Có lúc cô ăn mặc xuề xòa, lúc trẻ trung, nhí nhảnh, có khi lại quá dừ so với tuổi và rườm rà.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 6
Sau khi chào đón cô công chúa đầu lòng, hai vợ chồng chàng King Kong xuất hiện thường xuyên hơn trước công chúng. Đặc biệt là những buổi ra mắt phim và các sự kiện văn hóa. Gần đây, Thùy Dương đã chăm chút hơn trong cách trang điểm, làm tóc và cả việc chọn trang phục.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 7
Kim Thanh - vợ Nguyễn Văn Chung: Sở hữu gương mặt hiền lành, mộc mạc, nước da ngăm khỏe khoắn và nụ cười duyên luôn nở trên môi, bà mẹ một con Kim Thanh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Gia đình Nguyễn Văn Chung đang hạnh phúc với cậu con trai 2 tuổi. Cả gia đình 3 người thường xuất hiện bên nhau trong những sự kiện lớn của giới nghệ sĩ, nhất là sau khi Kim Thanh gây chú ý ở sân chơi Cuộc đua kỳ thú.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 8
Tuy nhiên những lần xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện, cô giáo dạy tiếng Hàn Quốc thường chọn những trang phục đơn giản và chưa có sự đầu tư về hình ảnh. Điều này khiến Kim Thanh thiếu sức hút để làm nổi bật vẻ đẹp trẻ trung của mình. Thiết kế của bộ dạ hội tím cùng cách make-up và tóc xoăn uốn lọn góp phần làm cô già thêm vài tuổi.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 9
Không tham gia các hoạt động trong showbiz Việt nhưng cô luôn sát cánh cùng phu quân của mình trong vài sự kiện. Bà xã nhạc sĩ bản hit Mùa đông không lạnh thường chọn những kiểu quần áo đi sau xu hướng thời trang. Chiếc váy đen họa tiết ren có phần lỗi mốt và sến sẩm làm cơ thể người mặc trở nên kém sang trọng và thiếu tinh tế.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 10
Tham gia sự kiện cùng chồng, Kim Thanh không trang điểm cầu kỳ, tóc thả suôn tự nhiên. Dù đơn giản nhưng cô không đủ lộng lẫy trước dàn mỹ nhân của showbiz.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 11
Hai vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng thường chọn trang phục ton-sur-ton khi sánh đôi cùng nhau.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 12
Trang phục phong cách năng động của Kim Thanh cũng còn để lộ sự rườm rà vì cách mix có quá nhiều chi tiết, điểm nhấn không phù hợp.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 13
Kiểu thiết kế lệch vai này khá lỗi mốt so với xu hướng.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 14
Anh Thơ - Vợ Bình Minh: Sau 6 năm kết hôn và sinh được 2 cô con gái, tình cảm của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ ngày càng mặn nồng, thắm thiết dù trải qua không ít sóng gió. Là một doanh nhân thành đạt thành đạt, bà xã của Bình Minh không chỉ giỏi giang về kinh tế, chăm con ngoan, mà còn hỗ trợ cho chồng trong kinh doanh lẫn nghệ thuật.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 15
Tuy nhiên, gu thời trang của bà xã cựu người mẫu cũng từng nhiều lần bị truyền thông góp ý. Trang phục gắn liền với bà mẹ hai con thường không làm tôn dáng mà còn tố những khuyết điểm ở vóc dáng. 
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 16
Bình Minh luôn cùng vợ xuất hiện trong các sự kiện. Có vẻ đây là cách khoe khéo bà xã của chàng MC điển trai này. Tuy nhiên, gu thời trang của nữ doanh nhân không được đánh giá cao. Cô thường chọn những bộ cánh đơn giản kém sang trọng và có phần lỗi mốt.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 17
Anh Thơ khá chuộng màu tím trong các thiết kế. Tuy nhiên, nếu không tinh tế trong việc lựa chọn sẽ khiến người mặc già thêm vài tuổi.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 18
Cô trẻ hóa với những gam màu tươi hơn, nhưng vẫn chưa đủ để tạo được sự nổi bật.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 19
Dù ngoại hình hạn chế so với dàn sao lộng lẫy trong giới showbiz, nhưng Anh Thơ vẫn chứng tỏ bản lĩnh tự tin khi sóng đôi cùng chồng.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 20
Thủy Tiên - vợ Đan Trường: Nữ doanh nhân sinh năm 1984 này là MC và host của chương trình truyền hình về tài chính mang tên Làm giàu không khó. Thủy Tiên được đánh giá là một phụ nữ thông minh, nhân hậu và thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chàng trai ca sĩ Đan Trường đã giúp Thủy Tiên xóa bỏ nhiều tin đồn bủa vây về cuộc sống riêng của mình.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 21
Tuy thành công trong công việc nhưng phong cách thời trang của cô có phần hơi sến và không thời thượng. Dường như công việc bận rộn nên Thủy Tiên ít có sự đầu tư về hình ảnh và phong cách ăn mặc. Vì thế cô thường diện những thiết kế đơn điệu, thiếu cá tính rõ rệt. Phu nhân của Đan Trường bị cộng thêm tuổi do cách chọn trang phục già dặn.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 22
Sự đơn điệu trong trang phục lại làm cô kém nổi bật khi sánh vai cùng chàng ca sĩ điển trai Đan Trường. Cách trang điểm quá đứng so với bộ váy cô đang diện. Nhiều ý kiến nhận xét, Thủy Tiên sở hữu ngoại hình già trước tuổi. Thế nhưng cô không phát huy những điểm mạnh khác về trang phục, make-up mà còn khiến mình trong già hơn so với tuổi thật.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 23
Ngọc Bích - vợ Phan Đình Tùng: Sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, đoan trang của người phụ nữ miền Tây Nam Bộ, Ngọc Bích luôn thu hút ánh nhìn của nhiều người khi xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện. Không hoạt động thường xuyên trong showbiz, nhưng bà xã Phan Đình Tùng chỉ thỉnh thoảng lên sân khấu để song ca cùng chồng.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 24
Về gu thời trang, bà xã của Phan Đình Tùng không nhận được đánh giá cao. Cô thường chọn những thiết kế đơn giản về họa tiết và màu sắc. Do đó, Ngọc Bích thường bị lu mờ bởi phong cách kém nổi trội.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 25
Phong cách đơn giản không giúp cô tạo điểm nhấn về gu thẩm mỹ. Ngọc Bích rạng ngời bên chồng tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Cô vẫn trung thành với phong cách dịu dàng nữ tính.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 26
Thời gian gần đây, cô “lột xác” với mái tóc cắt ngắn trẻ trung và cá tính hơn. Trang phục của Ngọc Bích cũng gợi cảm hơn với những đường cắt cúp tinh tế.
Bà xã sao nam Việt mặc xuề xòa, lỗi mốt ở các buổi tiệc 27
Sự thay đổi về phong cách là điểm cộng cho bà xã Phan Đình Tùng. Tuy nhiên, bộ cách này không che được khuyết điểm cánh tay hơi to của Ngọc Bích.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 19,489
  •   Tháng hiện tại 913,167
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,406