Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu

Thứ tư - 12/11/2014 22:26
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu

Trong ngày sinh nhật lần thứ 38, "cô Dần" được người tình màn ảnh tháp tùng đến khu trung tâm sắm sửa váy áo chuẩn bị cho sự kiện thảm đỏ sắp tới.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 1
Chiều 12/11 Trương Ngọc Ánh cùng người tình màn ảnhTùng Hero của phim Hương Ga dạo một showroom hàng hiệu để chọn trang phục cho sự kiện thảm đỏ của show thời trang sắp tới.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 2
Cặp đôi cùng đeo mắt kính, đồng hồ đôi và ăn mặc trẻ trung, đơn giản khi đi mua sắm. Bà mẹ một con và nam diễn viên Việt kiều Kim Lý vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Trông họ không khác một đôi tình nhân đang rất hạnh phúc.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 3
Khác với vẻ bảnh bao, lịch lãm trong trang phục vest ở các sự kiện, ngoài đời, Kim Lý ăn mặc đơn giản, trẻ trung. Anh diện quần shorts ngắn, áo thun bó, khoe vóc dáng vạm vỡ, cơ bắp. Vẻ điển trai và nụ cười của "Tùng Hero" khiến không ít fan nữ xiêu lòng.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 4
Nam diễn viên sinh năm 1983 đích thân chọn váy áo và ướm cho người tình màn ảnh Hương Ga. Cặp đôi đang vướng nghi án phim giả tình thật khi thường xuyên xuất hiện tình tứ tại các sự kiện quảng bá phim. Đặc biệt, Kim Lý thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật của hai người trên trang cá nhân.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 5
Bà mẹ một con ngày càng được đánh giá cao về gout thời trang tinh tế. Khi đi mua sắm cùng bạn diễn, Trương Ngọc Ánh diện áo ren xuyên thấu gợi cảm kết hợp cùng váy ngắn. Ngoài đời, nữ diễn viên trẻ hơn tuổi 38 của mình rất nhiều. Cô chỉnh sửa trang phục giúp Kim Lý.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 6
Nhờ hiệu ứng của mối tình đẹp trong phim Hương Ga, nhiều khán giả mong cặp trai tài gái sắc thành một cặp đôi thật ngoài đời. Trả lời về vấn đề này, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đều cho rằng, tình cảm họ dành cho nhau trên mức tình bạn nhưng chưa thể nói là tình yêu.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 7
Chia sẻ về trang phục cho sự kiện thảm đỏ sắp tới, "bà trùm" Hương Ga cho biết: "Các show diễn luôn là nơi để tôi có những trải nghiệm thú vị về thời trang, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Với sự kiện này, tôi đang hướng đến hai bộ cánh của Elie Saab và Alaia để xuất hiện tại thảm đỏ”.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 8
Trong khi đó, Kim Lý lại lựa chọn bộ vest của Roberto Cavalli để tham dự sự kiện thảm đỏ lần này. Tùng Hero của Hương Ga chia sẻ, từ khi về Việt Nam, anh có nhiều cơ hội tham dự các sự kiện thời trang và điện ảnh. Đây là lần thứ hai anh xuất hiện tại Elle Fashion Show và anh luôn ấn tượng với những trang phục của các nhà thiết kế trẻ tại Việt Nam.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 9
Những ngày qua, phim Hương Ga trở thành tâm điểm của dư luận khi đạt được doanh thu kỷ lục. Chính vì thế, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang nỗ lực tổ chức chương trình âm nhạc điện tử Hương Ga DJ Party tại 3 thành phố lớn TP.HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng. Theo đó, khán giả đi xem phim chỉ cần giữ cuống vé để làm vé vào cổng.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 10
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý liên tục trêu đùa nhau suốt buổi thử đồ. Sắp tới, cả hai sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội từ 23 đến 27/11. Bộ phim gây xôn xao của họ sẽ tranh giải trong hạng mục Panorama. Sau đó, Hương Ga sẽ tiếp tục tham gia một số liên hoan phim quốc tế.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 11
Trương Ngọc Ánh chọn được hai bộ váy màu đỏ và màu đen để sánh bước cùng bạn trai tin đồn trên thảm đỏ. Phong cách thời trang của nữ diễn viên gần đây liên tục lọt top sao đẹp trong nhiều tuần.
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hạnh phúc đi mua sắm hàng hiệu 12
Người đẹp chọn nữ trang, phụ kiện sau khi lựa váy ưng ý.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 15,236
  •   Tháng hiện tại 908,914
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,153