Những người đẹp Hoa ngữ yêu nhanh, lấy chồng vội vàng

Thứ tư - 12/11/2014 21:32
Những người đẹp Hoa ngữ yêu nhanh, lấy chồng vội vàng Những người đẹp Hoa ngữ yêu nhanh, lấy chồng vội vàng

Yêu là cưới nhưng nhanh như một tình yêu sét đánh thì các nữ nghệ sĩ Hoa ngữ này vẫn làm nhiều fan bất ngờ.

Châu Tấn

Những người đẹp Hoa ngữ yêu nhanh, lấy chồng vội vàng 1

Diễn viên Châu Tấn xuất hiện trên trang nhất nhiều trang báo khi công bố hôn sự trong một buổi biểu diễn gây quỹ từ thiện. Đây có lẽ là hôn lễ bất ngờ nhất Cbiz năm 2014. Đáng nói là ngôi sao phim Họa bì chỉ vừa công khai tình cảm với chồng, nam diễn viên Cao Thánh Viễn, hai tháng trước khi nhận lời làm vợ anh. Quyết định kết hôn có phần gấp gáp của Châu Tấn khiến công chúng vừa mừng vừa lo cho nàng Hoa đán, nhất là khi cô vốn nổi tiếng lận đận tình duyên.

Trương Vũ Ỷ

Những người đẹp Hoa ngữ yêu nhanh, lấy chồng vội vàng 2

Nữ diễn viên Trương Vũ Ỷ có lẽ là người lập kỷ lục yêu gấp cưới vội của Cbiz. Sau 5 ngày công khai chuyện tình cảm, cô và đạo diễn Vương Toàn An liền quyết định góp gạo thổi cơm chung. Ông xã Trương Vũ Ỷ hơn cô đến 21 tuổi. Cặp đôi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Hai năm sau, hôn lễ được tổ chức bí mật tại quần đảo Maldives.

Lưu Đào

Những người đẹp Hoa ngữ yêu nhanh, lấy chồng vội vàng 3

Cuộc hôn nhân của Lưu Đào và đại gia Vương Kha mang đậm sắc màu cổ tích. Nữ diễn viên và ông xã gặp mặt lần đầu tại một sự kiện. Nhan sắc rực rỡ của cô khiến vị doanh nhân hâm mộ. Đến khi tình cờ nhìn thấy ảnh Lưu Đào trên tạp chí, Vương Kha liền hạ quyết tâm theo đuổi mỹ nhân. 20 ngày sau cuộc hẹn đầu, hai người đăng ký kết hôn. 4 tháng từ ngày chạm mặt trong sự kiện, hôn lễ được tổ chức.

Từ Hy Viên

Những người đẹp Hoa ngữ yêu nhanh, lấy chồng vội vàng 4

Từ Hy Viên gật đầu làm vợ đại gia Uông Tiểu Phi sau 20 ngày quen biết. Cặp đôi chỉ mới hẹn hò nhau 4 lần trước ngày cưới. Khi được hỏi về quyết định kết hôn chóng vánh, Từ Hy Viên cho biết cô đã suy nghĩ kỹ càng mới đi đến hôn nhân.

Năm 2011, hôn lễ xa hoa toàn màu trắng của nữ diễn viên là một trong những sự kiện nổi bật của showbiz Hoa ngữ. Hiện tại, Từ Hy Viên vẫn đang hạnh phúc với chồng. Cặp đôi vừa lên chức bố mẹ vào đầu năm nay.

Huỳnh Dịch

Những người đẹp Hoa ngữ yêu nhanh, lấy chồng vội vàng 5

Nữ diễn viên Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý kết hôn với doanh nhân Khương Khải sau 41 ngày tìm hiểu. Huỳnh Dịch và chồng quen biết qua một bữa tiệc. Cặp đôi đại gia – người đẹp nhanh chóng phải lòng nhau và bí mật đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, công chúng chỉ biết Huỳnh Dịch đã lên xe hoa… khi thông tin cô ly hôn lan truyền rộng rãi. Cuộc hôn nhân của nữ nữ diễn viên chỉ kéo dài 6 tháng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 33,872
  •   Tháng hiện tại 927,550
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,789