Thái Thiếu Phân biết ơn quá khứ vất vả

Thứ tư - 15/04/2015 16:33
Thái Thiếu Phân biết ơn quá khứ vất vả Thái Thiếu Phân biết ơn quá khứ vất vả

Diễn viên "Bàn tay nhân ái" cho rằng, nhờ trải qua khó khăn, túng thiếu, cô mới biết trân trọng và nâng niu hạnh phúc hiện tại.

Thái Thiếu Phân nhớ lại quãng thời gian khó khăn trong đời, khi trả lời phỏng vấn Ifeng. Bố mẹ ly hôn từ nhỏ, cô sống với người mẹ ham mê cờ bạc. Sau khi giành ngôi Á hậu Hong Kong năm 17 tuổi, Thiếu Phân vào làng giải trí, kiếm tiền nuôi gia đình. Vì mẹ lao vào trò đỏ đen dẫn đến nợ nần chồng chất, cô buộc phải đem toàn bộ vốn liếng trả nợ cho mẹ.

Nhưng nợ nần như một cái giếng không đáy, làm việc cực nhọc, đóng cả phim cấp ba song cô vẫn không trả hết nợ. Năm 2000, vì quá mệt mỏi, lại bị người lạ quấy rối đòi tiền, nữ diễn viên tuyên bố cắt đứt quan hệ với mẹ. Năm 2003, mẹ Thái Thiếu Phân dứt khỏi cờ bạc, hai mẹ con làm lành với nhau.

Thái Thiếu Phân biết ơn quá khứ vất vả 1

Vợ chồng Thái Thiếu Phân, Trương Tấn.

Nữ diễn viên nói, mỗi lần nhớ về quá khứ, cô cảm thấy giờ đây mình là con người khác. "Tôi biết ơn tất cả những trải nghiệm trước đây của mình. Vì từng vất vả, từng đau khổ nên tôi biết trân trọng hơn những gì mình đang có. Cũng có lúc tôi mệt mỏi vì công việc, lo lắng khi con ốm, xót xa khi chồng làm việc vất vả... nhưng đó đều là những trải nghiệm của cuộc sống bình dị. Khi nhìn lại, tôi cảm thấy hạnh phúc. Với tôi, mỗi ngày đều là món quà được ban tặng".

Thái Thiếu Phân nhận xét, chồng cô - Trương Tấn - là diễn viên có chí tiến thủ, luôn nỗ lực để vươn lên trong sự nghiệp. Điểm hấp dẫn nhất ở chồng mà cô cảm nhận được là cách đối nhân xử thế, sự chân thành của anh.

"Tôi tự hào về chồng mình, nổi tiếng muộn hơn tôi song anh ấy đã đóng phim của các đạo diễn tên tuổi như Vương Gia Vệ, Lưu Vỹ Cường, còn tôi chưa có cơ hội đó. Tôi thực sự cảm thấy anh ấy hơn tôi ở mọi phương diện, có nhiều điểm để tôi học hỏi. Đặc biệt, anh ấy luôn nghĩ cho tôi trước khi nói gì, làm gì", diễn viên 42 tuổi kể thêm.

Thái Thiếu Phân là một trong những nữ diễn viên trụ cột của TVB thập niên 1990 và 2000. Cô từng đóng Thâm cung nội chiến 2, Bàn tay nhân ái, Thiên địa hào tình, Chu quang bảo khí... Những năm gần đây, người đẹp chủ yếu đóng phim của Trung Quốc đại lục.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 44,769
  •   Tháng hiện tại 247,098
  •   Tổng lượt truy cập 133,330,846