Scarlett Johansson thành lập ban nhạc

Chủ nhật - 22/02/2015 10:56
Scarlett Johansson thành lập ban nhạc Scarlett Johansson thành lập ban nhạc

Minh tinh Hollywood trở thành thủ lĩnh nhóm nhạc nữ The Singles và vừa tung ra bài hát đầu tiên có tên “Candy”.

Trong năm 2015, Scarlett Johansson quyết định trở lại với âm nhạc và thành lập một nhóm nhạc nữ. Người đẹp tóc vàng trở thành thủ lĩnh của nhóm The Singles, với bốn thành viên còn lại đều là những nghệ sĩ nữ khá đình đám trong các nhóm nhạc Indie của Mỹ như Holly Miranda, Kendra Morris, Julia Haltigan và Este Haim.

Scarlett Johansson thành lập ban nhạc 1

Hình ảnh mới nhất của Scarlett Johansson khi đi làm ca sĩ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Scarlett Johansson tiết lộ: “The Singles được thành lập từ ý tưởng những cô gái vừa có thể sáng tác và biểu diễn nhạc Dance – Pop. Grimes, The Bangles hay The Go-Go là những nhóm nhạc nữ có tầm ảnh hưởng lớn đến chúng tôi. Phong cách chủ đạo của The Singles là Pop nhưng có chút quậy phá, nổi loạn”.

Scarlett Johansson và The Singles vừa tung ra bài hát đầu tiên của cả nhóm là Candy. Ca khúc này do nhà sản xuất âm nhạc Dave Sitek thực hiện. Anh là người từng hợp tác với minh tinh sinh năm 1984 trong album đầu tay của cô phát hành năm 2008 là Anywhere I Lay My Head, gồm các ca khúc cover của danh ca Tom Waits.

Scarlett Johansson thành lập ban nhạc 2

Album đầu tay "Anywhere I Lay My Head" của Scarlett Johansson phát hành năm 2008.

Đây không phải là lần đầu tiên Scarlett Johansson thể hiện khả năng ca hát. Với chất giọng khàn đặc trưng, người đẹp tóc vàng được coi là một trong những minh tinh có giọng hát sexy nhất ở Hollywood. Trong những bộ phim như Lost in Translation, He’s Just Not That Into You hay Her, Scarlett từng thể hiện giọng hát trên màn ảnh.

Năm 2013, ca khúc Before My Time mà Scarlett Johansson thể hiện trong bộ phim tài liệu Chasing Ice đã được đề cử Oscar cho “Bài hát trong phim hay nhất”.

Scarlett Johansson thành lập ban nhạc 3

Năm 2015, Scarlett Johansson phát triển song song cả âm nhạc và điện ảnh.

Song song với việc phát triển sự nghiệp âm nhạc, Scarlett Johansson vẫn sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng đều đặn. Mùa hè này, người đẹp hội ngộ khán giả qua vai diễn đình đám Black Widow trong bom tấn Avengers: Age of Ultron. Cô cũng vừa quay xong bộ phim hài Hail, Ceasar! của anh em đạo diễn Coen.

Hai bộ phim mới nhất mà Scarlett Johansson sắp tham gia là Captain America: Civil War và tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản – Ghost in the Shell.

* "Candy" - Scarlett Johansson và The Singles
Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 33,477
  •   Tháng hiện tại 744,885
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,654