Kim Hyun Joong sắp có con với bạn gái bị hành hung

Chủ nhật - 22/02/2015 21:56
Kim Hyun Joong sắp có con với bạn gái bị hành hung Kim Hyun Joong sắp có con với bạn gái bị hành hung

Mỹ nam xứ Hàn đã giảng hòa với người bạn gái mà anh hành hung năm ngoái. Cặp đôi còn sắp đón chào đứa con đầu lòng.

Tạp chí Woman Sense số tháng 3 mới đây đăng tải một thông tin gây sốt: “Kim Hyun Joong đã quay lại với người bạn gái hơn 2 tuổi và đang chờ đợi đứa con đầu lòng. Mẹ đứa bé là cô Choi – 31 tuổi, là người bạn gái cũ đã kiện Kim Hyun Joong vì hành hung cô”.

Kim Hyun Joong sắp có con với bạn gái bị hành hung 1
Hình ảnh mới nhất của Kim Hyun Joong hôm 21/2.

Tạp chí này cũng trích dẫn lời một người bạn thân tiết lộ cặp đôi đã quay lại trong hòa bình khi nam ca sĩ điển trai xin lỗi cô vì hành vi của anh hồi tháng 8/2014. Người này nói: “Gần đây Kim Hyun Joong lo lắng về việc tham gia nghĩa vụ quân sự, trong khi đó cả hai gia đình đang bàn bạc về chuyện kết hôn cùng sự ra đời của đứa bé”. Hiện bạn gái ngôi sao Vườn sao băng đang mang thai ở tuần thứ 10, cặp đôi hẹn hò từ năm 2012. Hồi tháng 1 năm nay, Kim Hyun Joong phải nộp phạt 5 triệu won vì vụ kiện, thay vào đó anh không bị kết tội. Trước thông tin vừa đưa, công ty quản lý của mỹ nam xứ Hàn cho biết: “Chúng tôi biết được tin này qua bài báo, chúng tôi sẽ tìm hiểu để xác nhận”. 

Hôm 21/2, Kim Hyun Joong trở về Hàn Quốc sau chuyến lưu diễn ở Nhật Bản. Nam ca sĩ kiêm diễn viên diện trang phục đen, né tránh ống kính hướng về mình ở sân bay.

Kim Hyun Joong sắp có con với bạn gái bị hành hung 2
Kim Hyun Joong hẹn hò bí mật suốt 3 năm qua.

Woman Sense là tạp chí từng nhiều lần tiết lộ các scandal của sao Hàn, trong đó họ phát hiện ra chuyện tình của ca sĩ Sooyoung nhóm SNSD và nam diễn viên Jung Kyung Ho, người đẹp Han Ye Seul và rapper Teddy, gần đây là cặp đôi Hong Jong Hyun – Nana (After School). 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 32,735
  •   Tháng hiện tại 744,143
  •   Tổng lượt truy cập 130,327,912