Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ

Chủ nhật - 22/02/2015 18:09
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ

Bản thân là ngôi sao được nhiều khán giả ái mộ nhưng Bi - Rain, Kim Hee Sun, Jun Ji Hyun, Takashi Kashiwabara… vẫn phát cuồng khi gặp người nghệ sĩ họ yêu thích.

Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 1
Khi tham gia chương trình Trên đường có em trên Đài truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior - Kim Hee Chul tỏ ra lúng túng lúc gặp nữ diễn viên Hong Kong Khưu Thục Trinh. Vì thời còn đi học, anh si mê mỹ nhân 47 tuổi này, đã xem tất cả những tác phẩm cô đóng.
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 2
Thần tượng thời học sinh của nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji Hyun là tàu tử Hong Kong Trương Quốc Vinh. Năm 1998, lúc đó vừa mới vào nghề, ngôi sao của bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới sung sướng phát khóc khi được đài truyền hình giao công việc phỏng vấn Trương Quốc Vinh. Trong suốt cuộc trò chuyện, Jun Ji Hyun nhiều lần ôm chằm thần tượng, suýt quên mất nhiệm vụ của mình.
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 3
Năm 1990, may mắn có được cơ hội đóng chung với Trương Quốc Vinh - thần tượng lớn nhất của mình trong bộ phim điện ảnh Moonlight Express, nữ diễn viên Tokiwa Takako đã bỏ rất nhiều show bên Nhật Bản để bay sang Hong Kong.
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 4
Nữ diễn viên xứ Phù tang Shoko Nakagawa mê Thành Long như điếu đổ nên khi được đóng chung quảng cáo bia với thần tượng, cô rất hạnh phúc. Hôm chia tay, mỹ năm sinh năm 1985 đã khóc ròng, nghẹn ngào nói với giới truyền thông: “Hợp tác với Thành Long là ước mơ của tôi”.
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 5
Muốn biết ngôi sao mắt hí xứ Hàn Bi - Rain ái mộ Vương Tổ Hiền ra sao thì hãy xem lại bộ phim truyền hình Sang Doo! Let’s go to school (2003). Nhân vật Sang Doo do anh đảm nhận lấy hình của mỹ nhân xứ Đài này khoe với bạn gái và bảo rằng đó là mẹ của anh. Chi tiết này do Bi - Rain sáng tạo thêm ngoài kịch bản.
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 6
Từ bé đã xem bộ phim Hoàn Châu cách cách, ca sĩ kiêm diễn viên trẻ người Thái Lan Witwisit Hiranyawongkul (Pchy) mê nhân vật Tiểu Yến Tử đắm đuối và trong mắt anh lúc bấy giờ, không một diễn viên nào xinh hơn Triệu Vy. Trong chương trình đón năm mới 2015 trên Đài truyền hình Hồ Nam, dưới hàng ghế khán giả có một chàng trai 26 tuổi ngồi ngắm nhìn Tiểu Yến Tử không chớp mắt khi cô biểu diễn trên sân khấu. Ngôi sao trẻ của bộ phim Thái Lan đề tài đồng tính The Love of Siam rất tiếc vì không thể gặp thần tượng do hôm ấy quá đông người, Triệu Vy lại về sớm.
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 7
Không chỉ là Diva của làng nhạc Hoa ngữ, Vương Phi còn là giọng hát rất được yêu thích ở Nhật Bản. Năm 1999, cô tổ chức show tại đây, thu hút hàng trăm ngôi sao của làng giải trí xứ Phù tang đến xem. Trong số này, Takashi Kashiwabara - ngôi sao của bộ phim truyền hình Nụ hôn định mệnh là fan cuồng thứ thiệt. Anh đã len lỏi vào hậu trường, xin bằng được chữ ký của Vương Phi.
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 8
Tháng 12/1995, Kim Hee Sun lần đầu tiên gặp ca sĩ Lê Minh khi đóng chung quảng cáo. Phong thái nho nhã, lịch lãm của chàng thiên vương xứ cảng thơm tạo ấn tượng sâu sắc đối với Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc. Từ đó, Lê Minh trở thành thần tượng của Kim Hee Sun, 2 người có mối quan hệ khắng khít, từng rơi vào nghi án yêu nhau.
Những nghệ sĩ nước ngoài thần tượng sao Hoa ngữ 9
Lý Tiểu Long là thần tượng không chỉ của khán giả, mà rất nhiều sao lớn ở Hollywood cũng say mê anh, trong đó có đạo diễn kỳ tài Quentin Tarantino. Bởi vậy, khi thực hiện bộ phim Kill Bill (2003), ông đã cho nhân vật do nữ diễn viên Uma Thurman đóng mặc bộ trang phục màu vàng ấn tượng của Lý Tiểu Long, thể hiện tình yêu của mình dành cho huyền thoại võ thuật thế giới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 49,352
  •   Tháng hiện tại 829,311
  •   Tổng lượt truy cập 129,427,489