Ronaldo hối hận gửi lời xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ

Chủ nhật - 25/01/2015 16:44
Ronaldo hối hận gửi lời xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ Ronaldo hối hận gửi lời xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ

Thông qua trang cá nhân, ngôi sao người Bồ Đào Nha và Real tỏ ra hối tiếc vì hành động nóng giận khi đá hậu vệ Edimar của Cordoba trong trận đấu ở vòng 20 La Liga.

 

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo chia sẻ về việc phải nhận chiếc thẻ đỏ ở phút 82. Anh cho biết: “Tôi xin lỗi mọi người, đặc biệt là Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ trong trận đấu”.

Trong khi đó, đồng đội và HLV Ancelotti cũng đưa ra những phát biểu có ý bảo vệ Ronaldo. Họ cho rằng, đó chỉ là những hành động mang tính chất tự phát. Thủ quân Iker Casillas của Real chia sẻ: “Ronaldo rất giận bản thân, bởi không cầu thủ nào muốn đội bóng phải thi đấu với 10 người trên sân”. 

Ronaldo hối hận gửi lời xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ 1
Ronaldo nhận thẻ đỏ vì đá vào người Edimar bên phía Cordoba. Ảnh: Getty Images.

Còn với HLV Ancelotti, vị thuyền trưởng người Italy cho biết: “Tôi không quan sát thấy hành động dẫn đến thẻ đỏ của Ronaldo, nên không đưa ra đánh giá về chuyện này”. Rất may cho Real khi vẫn giành chiến thắng cách biệt tối thiểu 2-1 nhờ pha sút penalty thành công của Gareth Bale ở cuối trận, qua đó tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Barca và còn 1 trận chưa thi đấu.

Trận đấu khép lại, người hâm mộ Real Madrid quan tâm đến việc Ronaldo có nguy cơ phải ngồi ngoài bao nhiêu trận. Theo quy định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, cầu thủ nhận thẻ đỏ có thể phải cấm thi đấu từ 2 đến 12 trận, tùy thuộc vào tính chất hành vi phạm lỗi.

Video

Hai tình huống đánh người thô bạo của Ronaldo

Bất lực trước nhưng pha kèm người quá chặt của cầu thủ chủ nhà, Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh, anh đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội ở phút 83 của trận đấu.

 

Theo báo cáo của trọng tài điều khiển trận đấu, Ronaldo nhận thẻ đỏ với việc đá vào chân đối phương khi không có bóng. Nhà báo Isaac Fouto, người am hiểu nguyên tắc hoạt động của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha nhận định, Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận (gặp Real Sociedad và Sevilla). Điều đó đồng nghĩa với việc anh có thể ra sân trong trận Real làm khách trên sân của Atletico Madrid ở vòng 23 La Liga diễn ra vào ngày 7/2/2015.

Video

Highlights: Cordoba 1-2 Real Madrid

Trong trận đấu thứ 600 cấp CLB gặp Cordoba lúc 22h (24/1), Ronaldo gây thất vọng lớn khi nhận thẻ đỏ vì đánh người. Tuy vậy, Real vẫn giành trọn 3 điểm nhờ bộ đôi Benzema và Bale.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 20,665
  •   Tháng hiện tại 487,378
  •   Tổng lượt truy cập 130,071,147