Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường

Thứ hai - 26/01/2015 07:52
Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV Van Gaal ngầm khẳng định sẽ để tiền vệ Darren Fletcher tự do lựa chọn bến đỗ mới và sẽ không gia hạn bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè tới.

Chuyển nhượng 23/1: Lộ điều khoản dị Real ký với Odegaard

Theo tiết lộ từ Daily Mail, để có được chữ ký của Martin Odegaard, ngoài mức mức lương 40.000 bảng/tuần, Real phải chấp nhận để cha thần đồng người Na Uy làm công việc đào tạo trẻ.


Chuyển nhượng ngày 25/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Cũng theo Sunday Express, tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid đang bày tỏ mong muốn được gia nhập Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Do không thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức và việc Kền kền trắng vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ Lucas Silva, vị trí của Illarramendi đang bị đe dọa nghiêm trọng. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real sẽ để cựu ngôi sao Real Sociedad ra đi nếu thu về khoảng 24 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 1

  • Nguồn tin từ Sunday Express cho biết, cả Man Utd và Tottenham đều đang đưa cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế PSV Eindhoven, Memphis Depay vào tầm ngắm. Hiện ngôi sao 20 tuổi được định giá khoảng 15 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 2

  • Theo Calciomercato, Everton đang cử các tuyển trạch viên theo sát tiền đạo Gregoire Defrel của Cesena. Ngoài sở trường đá tiền đạo cắm, chân sút 23 tuổi còn có thể thi đấu dạt cánh nhờ sở hữu chiếc chân trái khéo léo.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 3

  • Tờ Daily Star Sunday cho biết, HLV David Moyes đang rất muốn tái hợp cậu học trò cũ Steven Pienaar tại Real Sociedad theo bản hợp đồng cho mượn. Kể từ đầu mùa, tiền vệ 32 tuổi rất ít khi được trọng dụng trong màu áo Everton và khả năng anh chia tay sân Goodison Park là không hề nhỏ.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 4

  • Tiền đạo Samuel Eto'o đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế để gia nhập Sampdoria từ Everton theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 5

  • Trong khi theo Daily Star Sunday, Man Utd đang chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ James Wilson. Dẫu vậy, Quỷ đỏ sẽ chỉ chào mời chân sút 19 tuổi mức lương 20.000 bảng/tuần thay vì 50.000 bảng/tuần mà Adnan Januzaj đang được hưởng. Từ đầu mùa, Wilson đã có 13 lần được ra sân và ghi 1 bàn thắng.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 6

  • Trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV Van Gaal ngầm khẳng định sẽ để tiền vệ Darren Fletcher tự do lựa chọn bến đỗ mới và sẽ không gia hạn bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Kể từ đầu mùa, Fletcher mới chỉ ra sân vỏn vẹn 12 trận cho Man Utd và không có đóng góp đáng kể nào vào thành tích chung của toàn đội. Hiện West Ham được cho đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Scotland.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 7

  • Tờ Daily Express đưa tin, Man Utd vừa chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng hỏi mua hậu vệ Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev. HLV Louis van Gaal đang rất muốn đưa ngôi sao 23 tuổi về sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 8

  • Theo Daily Star Sunday, Liverpool đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan, Mauro Icardi. Tuy nhiên, để nhận được sự phục vụ của chân sút 21 tuổi, The Kop nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra tới 30 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 9

  • Theo Sunday Mirror, Juventus tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. Hiện một loạt ông lớn hàng đầu châu Âu như Man Utd, Man City, Chelsea, Real Madrid, PSG, Bayern Munich đều đang theo sát ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, mức giá mà Juve đưa ra sẽ là rào cản không nhỏ để Quỷ đỏ cũng như bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 10

  • Theo Mail on Sunday, Tottenham đang hối thúc West Brom giảm giá bán tiền đạo Saido Berahino. Trong khi Spurs chỉ chấp nhận mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng thì đội chủ sân The Hawthorns nằng nặc đòi ít nhất 20 triệu mới chịu nhả chân sút 21 tuổi.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 11

  • Tờ Mail on Sunday cho biết, cả Liverpool và Aston Villa đều đang cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế Leeds Utd, Lewis Cook. Mới bước sang tuổi 17 nhưng Cook đã có tới 26 lần ra sân cho đội chủ sân Elland Road kể từ đầu mùa.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 12

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Italia, HLV Roberto Mancini tiết lộ, tiền đạo Dani Osvaldo nhiều khả năng sẽ được Inter Milan trả lại Southampton. Kể từ khi gia nhập sân Giuseppe Meazza theo thỏa thuận cho mượn hồi đầu mùa, chân sút 29 tuổi ghi tổng cộng 7 bàn thắng sau 18 lần ra sân.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 13

  • Theo Daily Express, trung vệ Marquinhos sẽ không chia tay PSG trong tháng 1 vì muốn chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để đưa ra quyết định của mình. Đây chắc hẳn là thông tin không mấy vui vẻ cho đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Brazil như Man Utd.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 14

  • HLV Marcelo Oliveira đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV Cruzeiro vì đội bóng không thể giữ chân được tài năng trẻ Lucas Silva. Tiền vệ trung tâm 21 tuổi đã chính thức gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 11,5 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 15

  • Trả lời phỏng vấn trên SER Sports, chủ tịch CLB Cordoba, Carlos Gonzalez thừa nhận đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Alvaro Medran theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Tài năng trẻ 20 tuổi vốn là gương mặt không hề xa lạ với Cordoba bởi đây chính là nơi anh đã sinh ra.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 16

  • Trước thông tin West Ham đang rất muốn chiêu mộ mình, tiền vệ Darren Fletcher khẳng định sẽ sớm đưa ra câu trả lời cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Hiện bản hợp đồng giữa ngôi sao người Scotland với M.U cũng chỉ còn thời hạn 6 tháng.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 17

  • Trả lời phỏng vấn trên Voetbal Nieuws, tiền vệ Dries Mertens khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với Napoli dù không thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức. "Tất nhiên tôi muốn được thi đấu nhiều hơn nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV. Tôi không rõ đội bóng nào đang theo đuổi mình nhưng vào lúc này, tôi chỉ nghĩ đến chuyện tiếp tục cống hiến cho Napoli".

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 18

  • Theo Sunday Mirror, West Ham đang lên tính chiêu mộ hậu vệ phải Luis Cavanda của Lazio trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Đây được xem là kế hoạch dự phòng của đội chủ sân Boleyn Ground trong trường hợp không thuyết phục thành công Arsenal nhả Carl Jenkinson.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 19

  • Tờ Sunday Mirror tiết lộ, thủ thành De Gea khẳng định anh không hề đặt nặng yếu tố tiền bạc trong việc lựa chọn đội bóng mà mình sẽ thi đấu. Tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford nhưng anh vẫn chưa có ý định gia hạn bởi còn phân vân giữa việc ở lại hay trở về quê nhà khoác áo Real Madrid.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 20

  • Theo Daily Sun, Swansea vừa chính thức để hậu vệ Jazz Richards gia nhập Fulham theo bản hợp đồng cho mượn 1 tháng. Tài năng trẻ 23 tuổi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 10 trận kể từ đầu mùa cho Thiên nga đen.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 21

  • Trả lời phỏng vấn trên Tuttosports, HLV Vincenzo Montella thừa nhận khả năng Fiorentina có thể sẽ bán tiền vệ Juan Cuadrado cho Chelsea. "Mức giá giải phóng hợp đồng của cậu ấy là 35 triệu euro. Vì vậy, chúng tôi chẳng thể làm gì hơn nếu cậu ấy thực sự muốn dứt áo ra đi".

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 22

  • Thông tin được Daily Mail khẳng định, Arsenal đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Gabriel Paulista từ Villarreal với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Ngoài ra, các Pháo thủ cũng phải cho đội chủ sân El Madrigal mượn tiền đạo Joel Campbell đến hết mùa.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 23

  • Theo Daily Mail, Tottenham vừa chính thức đặt lên bàn đàm phán 6,5 triệu bảng nhằm thuyết phục Burnley nhả tiền đạo Danny Ings. Chân sút 22 tuổi chỉ còn hạn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor nên khả năng anh được bán cho Spurs là khá lớn.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 24

  • Tờ Sunday People tiết lộ, tiền vệ Francis Coquelin vừa bất ngờ từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal dù giao kèo hiện tại giữa anh và đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn trong hè tới. Được biết, tài năng trẻ người Pháp muốn chờ xem mình có thường xuyên được xếp vào đội hình xuất phát hay không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 25

  • Theo Daily Star, Man Utd sẽ phải chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa hè để có được sự phục vụ của trung vệ Aymeric Laporte. Quỷ đỏ và Bilbao đã đạt được thỏa thuận về mức phí 26,5 triệu euro nhưng đội bóng xứ Basque sẽ chỉ để tài năng trẻ của mình ra đi vào cuối mùa.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 26

  • Theo Calcionews24, Parma đang rất nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Lisandro Lopez từ Al-Gharafa. Cựu ngôi sao của Porto và Lyon đang là một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Ennio Tardini nhắm đến với hy vọng thoát khỏi 1/3 suất xuống hạng vào cuối mùa.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 27

  • Trả lời phỏng vấn trên GloboEsporte, tiền đạo Luiz Adriano "bật đèn xanh" cho AS Roma khi khẳng định, anh đang cân nhắc khả năng chia tay Shakhtar Donetsk. "Serie A là một giải đấu tuyệt vời và tôi sẽ rất vui nếu được đến thi đấu tại Italy. Tôi vẫn còn hợp đồng với Shakhtar nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra".

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 28

  • Theo Daily Star, HLV Harry Redknapp vừa bất ngờ tiết lộ kế hoạch đưa tiền đạo Dimitar Berbatov trở lại Premier League. Chiến lược gia đang dẫn dắt QPR tự tin cho biết, đội chủ sân Loftus Road nhiều khả năng sẽ chỉ phải bỏ ra 1,3 triệu bảng để sở hữu cựu ngôi sao của Tottenham và Man Utd.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 29

  • Thông tin được Daily Mail tiết lộ, Chelsea đang rất muốn chiêu mộ cả Douglas Costa (Shakhtar Donetsk) và Juan Cuadrado (Fiorentina) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bộ đôi trên được kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng cho Andre Schurrle và Mohamed Salah.

  • Theo Daily Star, Quỷ đỏ đang tiến sát khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton với mức phí chuyển nhượng hơn 26 triệu euro. Nếu cập bến Old Trafford, ngôi sao 23 tuổi sẽ tái hợp đồng đội cũ Luke Shaw để trở thành bộ đôi hậu vệ cánh từng giúp Southampton thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Đây cũng sẽ là sự bổ sung rất hợp lý của Man utd trong bối cảnh Rafael thi đấu rất thiếu ổn định.

    Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường 30

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 14,642
  •   Tháng hiện tại 756,234
  •   Tổng lượt truy cập 129,354,412