HLV Mourinho thấy nhục nhã, thất vọng khi Chelsea thua trận

Chủ nhật - 25/01/2015 13:03
HLV Mourinho thấy nhục nhã, thất vọng khi Chelsea thua trận HLV Mourinho thấy nhục nhã, thất vọng khi Chelsea thua trận

Vị thuyền trưởng Chelsea không giấu nổi sự bực tức trước màn trình diễn của học trò khi đụng độ đội bóng đang thi đấu ở League One, Bradford City tại FA Cup.

 

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận trên trang Goal, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Ở thời điểm này, tôi cảm thấy vui mừng cho Bradford City. Tuy nhiên, tôi xấu hổ, và các cầu thủ Chelsea cũng nên cảm thấy như vậy. Tôi nhắc lại lời đã nói trước trận. Nếu chúng tôi thua, đó là nỗi nhục nhã”.

HLV Mourinho thấy nhục nhã, thất vọng khi Chelsea thua trận 1
HLV Jose Mourinho hoàn toàn thất vọng với màn trình diễn của các học trò ở FA Cup. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Thật không thể chấp nhận được việc thất bại trước đội bóng ở hạng dưới. HLV và các cầu thủ đáng phải nhận lời chỉ trích. Theo tôi, trận thua trước Bradford lại có ảnh hưởng tích cực đến đội bóng. Chúng tôi phải thắng trận tới”.

Dù được chơi trước sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Stamford Bridge và vượt lên dẫn trước đối phương 2 bàn, nhưng Chelsea lại thua chung cuộc 2-4, qua đó dừng bước ở vòng 4 FA Cup. Thất bại của thầy trò HLV Jose Mourinho khiến nhiều người thực sự bị sốc.

Cuối tuần tới, Chelsea sẽ có trận quan trọng khi đón tiếp Man City ở Stamford Bridge. Kết quả của trận chiến này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Hiện tại, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt dẫn đầu bảng xếp hạng và hơn 5 điểm so với Man xanh. Trong trường hợp giành chiến thắng đối thủ trực tiếp, Chelsea sẽ tạo ra lợi thế lớn trong hành trình đến ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 19,860
  •   Tháng hiện tại 486,573
  •   Tổng lượt truy cập 130,070,342