Ancelotti vẫn tin vào khả năng sút phạt của Ronaldo

Chủ nhật - 08/03/2015 04:30
Ancelotti vẫn tin vào khả năng sút phạt của Ronaldo Ancelotti vẫn tin vào khả năng sút phạt của Ronaldo

Chiến lược gia người Italy khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn là lựa chọn số 1 cho những quả đá phạt ở Real, bất chấp quãng thời gian dài không ghi bàn.

Theo thống kê, Ronaldo chưa ghi bàn nào sau 51 quả đá phạt gần đây. Trong khi, Gareth Bale lại chứng tỏ được khả năng ở những tình huống bóng chết. Người hâm mộ Real cho rằng, HLV Ancelotti nên trao cơ hội cho cựu cầu thủ Tottenham, bởi siêu sao người Bồ Đào Nha đánh mất cảm giác sút phạt.


Ancelotti vẫn tin vào khả năng sút phạt của Ronaldo 1
Ronaldo không ghi bàn từ những cú sút phạt của Real từ khá lâu. Ảnh: Goal.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Bilbao vào đêm nay, HLV Carlo Ancelotti cho biết sẽ chia đều cơ hội đá phạt cho hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ông nói: “Cristiano sẽ thực hiện những quả đá phạt bên cánh trái, còn Bale đảm nhiệm trọng trách đó bên cánh phải”.

Chiến lược gia người Italy cũng nhắc lại quyết định rút Isco ra nghỉ để nhường chỗ cho Illarramendi trong cuộc tiếp đón Villarreal ở vòng trước. Theo cựu HLV Chelsea và PSG, ông làm vậy bởi Illarramendi là người có thể giúp Real lấy lại sự cân bằng giữa các tuyến. HLV Ancelotti cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của sức mạnh tập thể.

“Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ của mình. Một phút cũng đủ để đem lại sự sống còn cho đội bóng. Đây không phải là nhiệm vụ của một cá nhân. Mọi người luôn nói sức mạnh tập thể mới tạo ra sự khác biệt. Real cũng vậy. Các cầu thủ cần hiểu rõ điều đó”, trang Goal dẫn lời nhà cầm quân 55 tuổi.

Ancelotti vẫn tin vào khả năng sút phạt của Ronaldo 2
HLV Ancelotti nhấn mạnh đến sức mạnh tập thể. Ảnh: Getty.

Từ đầu năm mới, Real không thể hiện được phong độ như năm 2014. HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đây chính là vấn đề khiến ông đau đầu trong những tuần gần đây. Nhà cầm quân người Italy chia sẻ: “Real đang đánh mất sự hiệu quả trên hàng công. Các cầu thủ phía dưới không chơi nhanh nên khó tạo ra cơ hội”.

Hiện Real dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 61 điểm sau 25 vòng đấu, nhiều hơn đại kình địch Barca 2 điểm. Ở vòng 26, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm khách trên sân của Bilbao (lúc 0h ngày 8/3), còn gã khổng lồ xứ Catalunya tiếp đón Rayo Vallecano tại Nou Camp lúc 18h cùng ngày.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 24,351
  •   Tháng hiện tại 196,874
  •   Tổng lượt truy cập 128,795,052