Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa

Thứ năm - 06/11/2014 20:11
Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa

Sơ mi dáng rộng là item thời trang quá quen thuộc trong tủ đồ của các nàng. Trong những ngày mưa gió thì việc diện sơ mi dáng rộng đi học, đi làm sẽ giúp các nàng cảm thấy thoải mái, tự tin hơn rất nhiều.

  • 1

    Mix cùng quần skinny

    Nếu không muốn "bơi" trong những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình thì bạn luôn phải nhớ nằm lòng nguyên tắc bù trừ khi mặc loại áo này. Bạn chỉ nên kết hợp item này với những chiếc quần bó, short ôm và đặc biệt là quần skinny. Bởi kiểu dáng quần skinny chính là món đồ sẽ mang đến cho bạn sự sành điệu và ấn tượng gần như ngay lập tức khi diện cùng áo sơ mi dáng rộng.

    Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa 1

    Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa 2

  • 2

    Shorts/váy cạp cao

    Đây chính là biện pháp "ăn gian" chiều dài của chân cực " đỉnh" khi cắm thùng áo sơmi oversized cùng shorts/chân váy cạp cao. Nếu phối áo sơ mi dáng rộng cùng những chiếc shorts denim cạp cao, bạn sẽ có một phong cách thời trang nghịch ngợm, tươi trẻ và mang chút hơi hướng cổ điển. Còn nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh của một cô nàng chín chắn, trưởng thành, hãy kết hợp chiếc sơ mi oversized cùng chân váy  cạp cao, bó sát và tôn trọng vóc dáng của mình.

    Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa 3

    Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa 4

  • 3

    Tạo dáng high-low

    Bạn muốn tạo sự phá cách, ấn tượng chỉ với một chi tiết đơn giản? Quá dễ, chỉ cần một chút thao tác nhanh-gọn-nhẹ, cụ thể là cắm thùng vạt trước của áo, buông thả tà sau tự nhiên hoặc cắm thùng theo kiểu "một mất một còn" cũng sẽ khiến chiếc áo sơ mi dáng rộng phát huy hết công năng của nó. Chỉ chi tiết nhỏ này thôi là bạn đã tạo được một form dáng high-low thời thượng, khiến trang phục bớt phần đơn điệu rồi đấy. 

    Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa 5

    Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa 6

  • 4

    Sử dụng sơ mi dáng rộng thành áo khoác ngoài

    Tận dụng những chiếc sơmi oversized như một lớp áo khoác cũng là một gợi ý không tồi. Bạn có thể kết hợp loại sơ mi này cùng những chiếc T-shirt hay tank-top in hình ngộ nghĩnh, hút mắt. Lớp áo sơ mi “ngoại cỡ” này sẽ giúp chúng ta chống nắng vừa hiệu quả lại vừa cực kỳ thời trang đấy nhé!

    Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa 7

    Cách mix sơ mi dáng rộng diện trời mưa 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 764
  •   Tháng hiện tại 112,797
  •   Tổng lượt truy cập 128,710,975