5 hot blogger sở hữu phong cách trẻ trung của xứ Hàn

Thứ năm - 06/11/2014 20:13
5 hot blogger sở hữu phong cách trẻ trung của xứ Hàn 5 hot blogger sở hữu phong cách trẻ trung của xứ Hàn

Mỗi cô nàng hot blogger này tuy sở hữu những phong cách thời trang khác nhau, song tất cả đều rất trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt họ còn được coi là những icon thời trang nổi tiếng khiến giới trẻ Hàn mến mộ.

  • 1

    Autumn Kim

    Autumn còn được biết đến là một người có tay mix đồ rất sành sỏi, cô bạn có thể kết hợp nhiều items quen thuộc để cho ra một set đồ cực chất. Điểm nổi bật của Autumn Kim là phong cách vintage cổ điển và gương mặt đậm chất Á Đông không lẫn vào đâu được. Mọi người thường thấy fashionista này trong hình ảnh thiếu nữ tóc tết 2 bên, mặt tròn môi đỏ chúm chím và váy áo cổ điển duyên dáng.

    5 hot blogger sở hữu phong cách trẻ trung của xứ Hàn 1

  • 2

     JAQjoy

    Được biết là một nhà thiết kế thời trang trẻ đầy tiềm năng, cô đã cho ra mắt một hãng thời trang mang tên mình. Phong cách thời trang của JAQjoy và cũng là phong cách những bộ sưu tập do cô thiết kế là năng động, cá tính nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Sự độc đáo trong style của JAQjoy đã góp phần giúp cô trở thành cái tên được chú ý trong giới blogger thời trang xứ kim chi.

    5 hot blogger sở hữu phong cách trẻ trung của xứ Hàn 2

  • 3

    Noru

    Noru là chủ nhân của blog Deer Daisy. Cô thường xuyên update ảnh thời trang và cuộc sống hàng ngày lên blog, gu ăn mặc cực chất và những bức hình đẹp khiến cho blog của cô trở nên nổi tiếng. Phong cách của Noru là sự cổ điển pha lẫn với hiện đại. Blogger xinh đẹp thường chăm chút tìm ra những cách phối đồ mới lạ để thử nghiệm. Phụ kiện luôn là thứ mà Noru để ý nhiều nhất cho một bộ trang phục. Cách phối phụ kiện tinh tế mang đến những set đồ hoàn hảo cho cô nàng.

    5 hot blogger sở hữu phong cách trẻ trung của xứ Hàn 3

  • 4

    Eun Bi

    Eun Bi luôn luôn có vẻ ngoài rất thu hút sự chú ý với mái tóc hồng sáng và phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung. Style thể thao được blogger 18 tuổi này áp dụng triệt để để tạo ra những hình ảnh khác nhau: lúc nghịch ngợm cá tính, lúc lại rất đáng yêu điệu đà. Cô bạn cũng thường sử dụng những items cơ bản phối với phụ kiện bắt mắt để tăng hiệu quả cho tổng thể trang phục.

    5 hot blogger sở hữu phong cách trẻ trung của xứ Hàn 4

  • 5

    Minibbong

    Sự thanh lịch, nữ tính luôn là điều Minibbong chú trọng nhất. Món đồ xuất hiện nhiều nhất trên trang blog của cô là các loại váy liền đáng yêu. Blogger này có phong cách thời trang dễ thương như nickname của mình. Khuôn mặt xinh xắn, dáng người mảnh mai và gu ăn mặc tinh tế khiến Minibbong trở thành người mẫu yêu thích của nhiều shop thời trang online.

    5 hot blogger sở hữu phong cách trẻ trung của xứ Hàn 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 21
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 692
  •   Tháng hiện tại 206,241
  •   Tổng lượt truy cập 128,804,419