Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’

Thứ năm - 02/04/2015 00:46
Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’ Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’

Ngay trước thời điểm phần 7 của “Fast & Furious” chuẩn bị oanh tạc phòng vé, ngôi sao hành động hé lộ một số thông tin về tập tiếp theo của thương hiệu tốc độ.

Trong chương trình trò chuyện với MC Jimmy Kimmel trên sóng truyền hình ngày 31/3, tài tử 46 tuổi chia sẻ về cốt truyện và bối cảnh thực hiện Fast & Furious 8. Cho dù Paul Walker qua đời, kéo theo việc nhân vật Paul O’Conner giải nghệ trên màn ảnh, Vin Diesel cùng các cộng sự vẫn quyết tâm kéo dài loạt phim bom tấn. Trên thực tế, anh đã có ý tưởng cho tới tận Fast & Furious 10 trước khi bi kịch xảy ra.

Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’ 1
Vin Diesel hào hứng chia sẻ về phần 8 của Fast & Furious với MC Jimmy Kimmel.

Ngôi sao tiết lộ một số sự kiện trong Fast & Furious 7 sẽ khơi mào cho phần 8, nhưng anh không nói cụ thể là tình tiết gì. Song, anh cho biết nhân vật “Mr. Nobody” của ngôi sao giàu kinh nghiệm Kurt Russell sẽ có nhiều đất diễn hơn ở phần tiếp theo. Đây là một đặc vụ cấp cao của chính phủ, có màn trình làng trong phần 7 khi muốn hợp tác với nhóm của Dominic Toretto cho phi vụ tìm kiếm thiết bị Nhãn Thần.

Cũng theo Vin Diesel, một trong những bối cảnh quay của Fast & Furious 8 sẽ là thành phố New York. Anh cho rằng những con đường đông đúc, chật chội tại đây sẽ giúp đoàn làm phim tạo ra nhiều cuộc rượt đuổi tốc độ mới, thậm chí còn căng thẳng hơn cả các phần trước.

Vin Diesel tiếp tục úp mở về ‘Fast & Furious 8’ 2
Ngôi sao Kurt Russell dự kiến có nhiều đất diễn hơn trong phần 8.

Tại sự kiện thảm đỏ của Fast & Furious 7 tại Bắc Kinh, Trung Quốc diễn ra hồi tuần trước, Vin Diesel đem đến một thông tin khác về phần 8. Anh cho biết bộ phim tiếp theo sẽ lý giải tại sao hai nhân vật Han (Sung Kang) và Gisele (Gal Gadot) lại có mặt ở Hong Kong trong đầu phần 6, theo đó bom tấn có thể sẽ được quay tại đất nước tỷ dân.

Ngoài ra, Vin Diesel cũng không loại trừ khả năng cho anh em phản diện nhà Shaw (Jason Statham - Luke Evans) hợp tác với biệt đội tốc độ của Dominic Toretto trong các tập phim sau này. Gần đây nhất, nữ diễn viên 69 tuổi Helen Mirren công khai bày tỏ ước muốn được tham gia Fast & Furious 8, bởi niềm đam mê tốc độ của bản thân, cũng như sự ngưỡng mộ mà bà dnh cho Vin Diesel bấy lâu nay.

Fast & Furious 7 khởi chiếu rộng rãi từ 3/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 276
 
  •   Hôm nay 38,659
  •   Tháng hiện tại 355,961
  •   Tổng lượt truy cập 133,439,709