"Star Wars" được giới thiệu trong "Avengers: Age of Ultron"

Thứ năm - 02/04/2015 00:44
"Star Wars" được giới thiệu trong "Avengers: Age of Ultron" "Star Wars" được giới thiệu trong "Avengers: Age of Ultron"

Không những vậy, nội dung "Star Wars: The Force Awakens" được tiết lộ sẽ liên quan tới những diễn biến xảy ra trong phần 2 của "Biệt đội siêu anh hùng"

Trailer của Star Wars: The Force Awakens ra mắt khán giả vào ngày 1/5. Tác phẩm sắp ra rạp của đạo diễn J.J.Abrams được cho là có liên kết chặt chẽ với cốt truyện trong siêu phẩm Avengers: Age of Ultron. Điều này đảm bảo chắc chắn doanh thu phần mới nhất của tựa phim Star Wars sẽ không hề nhỏ.

Do Disney sở hữu hai hãng phim Marvel và Lucasfilm nên đây sẽ là hai nơi đầu tiên trailer được công chiếu vào đầu hè này.

"Star Wars" được giới thiệu trong "Avengers: Age of Ultron" 1
Với nội dung liên quan khá nhiều tới cốt truyện Avengers, Star Wars: The Force Awakens hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn cuối năm nay của hãng Disney.

Trailer Star Wars sẽ được công chiếu lần đầu tại hội nghị Star War Celebration tổ chức từ ngày16 đến 19/4 năm nay trong khi Age of Ultron ra rạp vào chỉ 3 ngày sau đó. Trailer Star Wars cũng sẽ được ra mắt trên Internet gần như cùng lúc với 2 sự kiện trên.

"Star Wars" được giới thiệu trong "Avengers: Age of Ultron" 2
Những công nghệ đồ họa tiên tiến nhất được nhà sản xuất đưa vào trong Star War sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm không gian vũ trụ chân thực nhất.

Tuy vậy, tin vui với người hâm mộ là toàn bộ khán giả đến rạp xem Avengers phần mới nhất đều sẽ được thưởng thức trailer Star War

Phần một của loạt phim The Avengers đã thu về cho nhà sản xuất 207,4 triệu USD tại Mỹ và tổng cộng 1,5 tỉ USD trên toàn thế giới. Marvel đã rất thông minh khi chọn Age of Ultron làm bệ phóng hoàn hảo cho Star Wars. Không lâu nữa khán giả sẽ được chiêm ngưỡng Harrison Ford và dàn diễn viên trong trang phục Star War trở lại trên màn ảnh.

Star Wars: The Force Awakens ra rạp tại Mỹ vào ngày 18/12.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 344
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 343
 
  •   Hôm nay 38,757
  •   Tháng hiện tại 356,059
  •   Tổng lượt truy cập 133,439,807