Bạn nhảy Tây của Lan Ngọc bất ngờ hát hit Sơn Tùng

Thứ hai - 30/03/2015 19:13
Bạn nhảy Tây của Lan Ngọc bất ngờ hát hit Sơn Tùng Bạn nhảy Tây của Lan Ngọc bất ngờ hát hit Sơn Tùng

Chàng vũ công Daniel trổ tài hát tiếng Việt với ca khúc đình đám "Em của ngày hôm qua".

Tối 28/3 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), liveshow 10 của Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Các cặp đôi nổi tiếng đã cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt và chất lượng của 5 cặp thí sinh. Bên cạnh đó, màn trình diễn Em của ngày hôm qua không nằm trong kịch bản của vũ công Daniel cũng khiến khán giả thích thú.

Bạn nhảy Tây của Lan Ngọc bất ngờ hát hit Sơn Tùng 1
Bạn nhảy Daniel của Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả thích thú khi thể hiện Em của ngày hôm qua.

Sau phần trình diễn của tất cả các thí sinh, để tạo không khí vui vẻ, thoải mái MC Thanh Bạch ngỏ lời hỏi thăm về cuộc sống của các vũ công nước ngoài trong thời gian đồng hành cùng chương trình. Bạn nhảy của Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi chia sẻ bằng tiếng Việt rằng đã nghe và thuộc một vài ca khúc Việt Nam. Như muốn chứng minh, Daniel lập tức bắt giọng hát bài hit của Sơn Tùng M-TP.

Sau tiết mục ngẫu hứng này, anh chàng nhận được sự tán thưởng của ban giám khảo và khán giả. Đồng thời, khả năng phát âm tiếng Việt khá sõi của Daniel cũng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Live show 10 được đánh giá là đêm thi đầy chất lượng và nhiều màu sắc. Cả 5 cô gái đều thể hiện sự quyết tâm trong từng bài thi.

Điểm nhấn lớn trong live show 10 là sự bứt phá ngoan mục của Diệp Lâm Anh với màn hóa thân thành Nina Sayers – diễn viên ballet trong bộ phim Thiên nga đen. Kết hợp táo bạo múa ballet cùng dancesport và hiphop, cô khiến bộ tứ quyền lực thốt lên những lời có cánh như “cảm phục”, thuyết phục”, bản lĩnh”, “múa để chết”…

Bạn nhảy Tây của Lan Ngọc bất ngờ hát hit Sơn Tùng 2
Diệp Lâm Anh mạo hiểm kết hợp múa ballet và hiphop.

Trong đêm thi này, Diệp Lâm Anh cũng khắc phục được điểm yếu lớn nhất là diễn xuất. Cô biểu lộ rất đạt từ hình ảnh ngây thơ, trong sáng của thiên nga trắng đến mạnh mẽ, mưu mô của thiên nga đen.

Với số điểm gần như tuyệt đối 39,5, Diệp Lâm Anh ghi tên mình vào vòng chung kết. 

Video

Diệp Lâm Anh tái hiện bộ phim Thiên nga đen

Diệp Lâm Anh tái hiện bộ phim Thiên nga đen.

Dù dừng chân ở đêm thi quan trọng này đồng nghĩa với việc mất cơ hội cạnh tranh ngôi vị quán quân, nhưng Hương Giang Idol chia sẻ cô cảm thấy rất mãn nguyện và tự hào khi đến được top 5. Với ban giám khảo và khán giả, nữ ca sĩ làm được điều quan trọng là lột xác qua từng tuần cũng như nghiêm túc với mỗi tiết mục.

Trong đêm thi này, Hương Giang và George tái hiện chuyện đầy kịch tính của nữ hoàng Ai Cập Nefertiti và vị Pharaoh Akhenaten. Qua điệu tango, pasodoble và kết hợp với múa Ai Cập, cặp đôi mang đến bài nhảy hội tụ nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui tươi, phấn khởi đến dồn dập. Bài nhảy của cặp đôi nhận vô số lời khen từ ban giám khảo.

Bạn nhảy Tây của Lan Ngọc bất ngờ hát hit Sơn Tùng 3
Hương Giang dừng chân ở vòng bán kết.

Khánh Thi cho biết dù các động tác của Hương Giang chưa thật sự tốt nhưng nữ kiện tướng dance sport rất hài lòng về phần diễn xuất từ phần tán tỉnh đến căm thù. 

Theo giám khảo Trần Ly Ly, mỗi bài nhảy của Hương Giang Idol đều để hiện được cá tính của một con người nghị lực nhưng "điên rồ". Tuy nhiên, cô góp ý phần tango nên căng hơn. Hồng Việt cũng nhắn gửi nữ thí sinh chú ý xem lại sự kết nối, bê đỡ, kết nối bạn diễn tinh tế hơn.

Nhận không ít lời khen ngợi, nhưng trước 4 đối thủ quá nặng ký, Hương Giang nhận quy đổi từ điểm của ban giám khảo và bình chọn từ ban giám khảo thấp nhất trong top 5. Điều này đồng nghĩa với việc cô phải chia tay chương trình.

Video

Hương Giang làm nữ hoàng Ai Cập

Hương Giang làm nữ hoàng Ai Cập.

Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh một lần nữa chứng tỏ mình là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Lần lượt hóa thân thành nhân vật Hồ Nguyệt Cô (vở Hồ Nguyệt Cô hóa cáo) và Thúy Kiều (Truyện Kiều), hai nữ diễn viên mang đến bài thi vừa đậm chất kỹ thuật không thua kém các vũ công chuyên nghiệp. Tiết mục của họ vừa đậm chất giải trí với sự đầu tư mạnh tay từ dàn dựng, đạo cụ, trang phục, âm thanh, ánh sáng…

Chi Pu chọn thể hiện nhân vật Mị trong Vợ chồng A Phủ. Cô nàng cũng nhận được lời khen có sự tiến bộ rõ nét.

Vào 21h ngày 4/4 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ phát sóng số đặc biệt Gala Vietnam Cup Showdance Championship. Trong khi đó, 4 thí sinh sẽ tạm ngưng trình diễn một tuần để có thời gian chuẩn bị cho đêm chung kết vào tuần kế tiếp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 812
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 811
 
  •   Hôm nay 16,804
  •   Tháng hiện tại 334,106
  •   Tổng lượt truy cập 133,417,854