Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ

Chủ nhật - 25/01/2015 09:38
Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ

Nữ diễn viên có số điểm cao nhất trong liveshow 3 "Bước nhảy Hoàn vũ 2015" tối 24/1, với bài nhảy đầy xúc động dựa trên nội dung phim "Áo lụa Hà Đông".

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 1

Liveshow 3 "Bước nhảy Hoàn vũ 2014" có chủ đề "Đêm nhạc phim". Các nghệ sĩ Việt cùng bạn nhảy nước ngoài tái hiện một trích đoạn phim mà họ yêu thích bằng các điệu nhảy.

Angela Phương Trinh thể hiện hình ảnh người mẹ tảo tần (cô Dần) trong phim điện ảnh nổi tiếng "Áo lụa Hà Đông". Vũ công Kristian vào vai người chồng Gù dắt vợ con đi tìm cuộc sống mới. Đôi nhảy kết hợp rumba và múa đương đại.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 2

Nữ diễn viên diễn tả nỗi đau tột độ bằng ánh mắt và tiếng gào thét thảm thiết khi mất đi đứa con.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 3

Khánh Thi nhận xét: "Tôi như run lên, suýt khóc khi xem em nhảy". Biên đạo Trần Ly Ly cũng dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên "Bà mẹ nhí". Nữ giám khảo nói cô không ngần ngại khi cho bài nhảy này điểm tuyệt đối. Cặp Angela Phương Trinh nhận được số điểm cao nhất từ đầu mùa đến nay với con số 39.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 4

Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel thể hiện lại một cảnh trong bộ phim "Cánh đồng bất tận" với điệu waltz chậm kết hợp múa đương đại. Họ gây xúc động với hình ảnh người cha bất lực nhìn con gái bị kẻ xấu hãm hiếp. "Nương" được khen có khiếu nhảy múa nhưng diễn tả mọi thứ quá nhanh, thiếu độ tĩnh lặng của múa đương đại. Họ nhận được 37 điểm.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 5

Trước đó, Lan Ngọc vui sướng khi nhận được giải "Đôi nhảy yêu thích nhất" do khán giả bình chọn ở liveshow 2.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 6

Diệp Lâm Anh và Zhivko dàn dựng bài nhảy dựa trên ý tưởng của bộ phim "Step up 2". Họ kết hợp ba điệu jive, hiphop và chacha. Nữ ca sĩ hóa thân thành một cô công nhân đang làm việc ở công trường và bạn nhảy là chàng kỹ sư quản lý. Trần Ly Ly khen Diệp Lâm Anh nhảy chắc nhưng chưa tạo được sự bùng nổ trên sân khấu. Cặp của cô được 35,5 điểm.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 7

Chi Pu và Georgi hóa thành hai nhân vật chính của phim "Glee" nhảy rumba kết hợp múa đương đại trên nền nhạc "Make you feel my love". Chi Pu bị giám khảo chê thiếu cảm xúc khi diễn với bạn nhảy. "Hot girl" thú nhận cô hồi hộp và lo lắng khi diễn một vai nặng về tâm lý, khác hẳn hình ảnh nhí nhảnh, vui nhộn trong hai đêm thi trước. Cặp này được 34,5 điểm.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 8

Cặp Dumbo và Kristina đóng vai đôi tình nhân Jack và Rose của phim "Titanic" nhảy điệu jive và rumba. Trên nền ca khúc nổi tiếng "My heart will go on", họ diễn xuất vừa lãng mạn, vừa hài hước, khiến khán giả thích thú. Giám khảo Hồng Việt nhận xét Dumbo thay đổi rõ nét trong tuần này. Chất dancesport ngày càng rõ nét trong các bước nhảy và vẻ ngoài của anh. Nhà báo Trác Thúy Miêu khen vũ công hip hop có sự sáng tạo trong dàn dựng tiết mục. Đôi của Dumbo nhận 35,5 điểm.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 9

Hương Giang hóa thân bà trùm Hương Ga trong bộ phim cùng tên. Bạn nhảy Geogri Ganev vào vai Bình Kiểm từng được Ưng Hoàng Phúc thể hiện. Họ nhảy điệu pasodoble mạnh mẽ kết hợp tango trên nền nhạc "Cơn mộng du - Shot me down". So với hai đêm thi trước, đôi nhảy có sự tiến bộ rõ rệt. Hương Giang nhảy chắc, tốt đến phút chót. "Em đã chinh phục được trái tim tôi", Khánh Thi nói. Cặp Hương Giang Idol - Geogri Ganev được 37 điểm.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 10

Vương Khang và Anna nhảy waltz lãng mạn trên nền ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" trong phim "Chàng trai năm ấy". Anh hóa thân thành cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh với phần tóc dài che một bên mắt. Quá nhập tâm vào nhân vật, sau phần thi, Vương Khang đã ôm chặt bạn nhảy khóc nức nở. Giám khảo Hồng Việt đánh giá kỹ thuật dancesport của Vương Khang gần như vũ công chuyên nghiệp. Đôi nhảy này nhận 38 điểm.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi hóa thành bà mẹ lam lũ 11

Sử Duy Vương ấn tượng với tạo hình bá tước Dracula diễn cùng vũ công Antoanetta. Đôi nhảy thể hiện điệu pasodoble và waltz. Giám khảo Hồng Việt cho rằng Sử Duy Vương sai lầm khi chọn trang phục bằng chất liệu cứng, gây khó khăn cho tiết mục nhảy. Anh nhận được số điểm là 36.

Tâm Giao
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 16,762
  •   Tháng hiện tại 910,440
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,679