Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về"

Chủ nhật - 25/01/2015 09:13
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về"

Bài hit của Sơn Tùng M-TP đã được Vương Khang chọn để trình diễn tại chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" diễn ra tối 24/1 tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP HCM.

Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 1
Với ý tưởng muốn nhân rộng tinh thần lạc quan, yêu đời ngay cả trong những thời điểm ngặt nghèo nhất của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Vương Khang và bạn nhảy Anna đã chọn tái hiện cảnh phim Chàng trai năm ấy trên nền ca khúc đình đám Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. 
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 2
Gặp bất lợi vì thân hình có phần quá khổ, nhưng anh chàng vẫn rất nỗ lực và được khen là thí sinh nặng ký có khả năng nhảy đẹp nhất từ mùa giải đầu tiên. Lần này, Vương Khang không sử dụng bất cứ chiêu trò mà tập trung vào thể hiện điệu waltz đầy lãng mạn, uyển chuyển nhưng đòi hỏi sự tập trung cao độ để thể hiện các động tác bưng bê. Hoàn thành xong bài nhảy, cả Vương Khang và Anna đều bật khóc vì xúc động.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 3
Khánh Thy nhận xét những bước nhảy rất trôi chảy, mượt mà của nam thí sinh này khiến cô phải không thể ngừng mắt theo dõi. Về phía Hồng Việt cho biết bài nhảy này mang đến cho anh nhiều cảm xúc và nhiều lúc phải nổi da gà mà không cần bất cứ đạo cụ hay vũ đoàn nào. Anh cho biết thêm trong thân hình “hộ pháp” của Vương Khang có đầy đủ tố chất của một người nhảy cận chuyên nghiệp. Trác Thúy Miêu so sánh Vương Khang nhẹ nhàng như một cánh hoa bồ công anh. Cô không quên đánh giá đây là một bài nhảy tuyệt vời. 38 là số điểm cặp đôi này nhận được.

Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 4
Chọn thể hiện hình ảnh cô Dần trong Áo lụa Hà Đông, Angela Phương Trinh lần đầu tiên vào một hình tượng khổ cực và vất vả. Điều này đúng với chia sẻ của người đẹp 20 tuổi trước khi cuộc thi diễn ra rằng cô sẽ hóa thân vào nhiều nhân vật có tạo hình bình thường, gần gũi với cuộc sống hiện thực chứ không chăm chăm vào việc giữ hình tượng đẹp đẽ. Bài nhảy xúc động với hai điệm rumba và múa đương đại trên nền ca khúc Xanh bạc mái đầu.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 5
Khánh Thy cho biết cô ban đầu vốn không thích Angela Phương Trinh vì những lùm xùm xung quanh, nhưng hôm nay cô phải dành lời khen cho cô gái này. Nữ giám khảo cho biết Angela Phương Trinh đã có sự hòa quyện rất tốt giữa tất cả các yếu tố từ nhảy đến cảm xúc để cống hiến một tiết mục chinh phục được cô hoàn toàn. Còn Trần Ly Ly đánh giá Angela Phương Tinh có sự cộng hưởng toàn phần từ nội dung bài nhảy, biên đạo, cảm xúc và nhất là thể hiện của thí sinh này rất tốt, các động tác bê nhảy được thực hiện với độ chính xác cao, thuyết phục. 
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 6
Hồng Việt cho biết đây là bài nhảy “đẳng cấp”. Trác Thúy Miêu kết thúc màn khen như mưa dành cho cô gái này với nhận xét: “Ngành giải trí đang bỏ sót một điều rất quý ở em bên cạnh những câu chuyện ồn ào”. Cô và bạn nhảy Kristian nhận được số điểm cao nhất đêm là 39 điểm.

Video

Angela Phương Trinh đẳng cấp với 'Áo lụa Hà Đông'

Angela Phương Trinh đẳng cấp với "Áo lụa Hà Đông".


Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 7
Hương Giang và bạn nhảy Georgi Ganev chọn tái hiện một cảnh phim trong tác phẩm điện ảnh được chú ý của Việt Nam thời gian gần đây là Hương Ga. Trên nền nhạc hai ca khúc Cơn mộng du - Shot Me Down, cặp đôi thể hiện những bước nhảy của điệu pasodoble và tango rất mạnh mẽ và ấn tượng. Trong hai tuần thi đầu thể hiện phong cách nữ tính, quyến rũ, lần này nữ ca sĩ chọn phong cách mạnh mẽ đúng với tính cách của nhân vật. Chưa được đánh giá cao trong những vòng thi đầu tiên, Hương Giang vẫn đang nỗ lực hết mình để cải thiện số điểm của mình.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 8
Nói về bài thi này, Khánh Thy cho biết trong hai show đầu tiên, Hương Giang dù nhảy tốt nhưng chưa khiến cô động lòng, tuy nhiên trong liveshow 3 này, cô có thể hiện xuất sắc. Nữ giám khảo khen ngợi Hương Giang nhảy rất chắc, vững chải và xứng đáng với lời khen của cô. Kiện tướng dancesport Hồng Việt đánh giá đây là bài thi tốt nhất của Hương Giang trong 3 đêm thi cũng như đánh giá cách dàn dựng rất tốt. Họ được tổng điểm là 37.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 9
Diệp Lâm Anh và Zhivko tái hiện cảnh phim trong Step up - bộ phim khai thác về cuộc sống và đam mê cháy bỏng của những vũ công đường phố. Tuy nhiên, cô không tập trung chỉ vào các điệu nhảy hip hop mà kết hợp thêm nhiều bước nhảy của jive và chachacha. Trên nền nhạc sôi động của Church – Low, Diệp Lâm Anh gần như được trở lại với chính cá tính mạnh mẽ và sôi động của mình. Không chỉ nhảy trên sàn, họ còn thử thách mình khi nhảy trên đệm lò xo để bài nhảy thêm ấn tượng và thuyết phục.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 10
Trần Ly Ly bày tỏ sự cảm thông cho Diệp Lâm Anh đang phải gánh trên vai một sức nặng rất lớn bởi so với các thí sinh khác, cô là một người có căn bản về nhảy múa nên luôn được ban giám khảo trông chờ và đặt nhiều kỳ vọng. Do đó Diệp Lâm Anh cần phải tự tin hơn rất nhiều để có được sự bùng nổ - điều mà cô chưa làm được trong cả 3 đêm thi vừa qua. Khánh Thy nhắc nhở thí sinh này nên chú ý trong phần chuẩn bị trang phục vì chiếc giày quá trơn đã khiến Diệp Lâm Anh không nhảy tốt hết khả năng. Cặp đôi này nhận được 35,5 điểm.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 11
Ninh Dương Lan Ngọc có dịp trở về vai diễn Nương trong phim Cánh đồng bất tận với điệu slow waltz và múa đương đại. Cặp đôi khiến khán giả xúc động khi thể hiện những bước nhảy đầy cảm xúc trên nền nhạc hòa tấu dân tộc. Riêng với nữ diễn viên trẻ, cô một lần nữa khai thác được thế mạnh của mình trong việc lột tả nội tâm nhân vật.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 12
Trần Ly Ly cho biết hiếm có diễn viên nào có thể nhảy đương đại tốt như Ninh Dương Lan Ngọc, tuy nhiên cô vẫn còn một vài điểm chưa thật sự điềm tĩnh, tĩnh lặng mà còn đôi chút vội vã. Còn Khánh Thy đánh giá nữ thí sinh này cần phải có sự giao lưu và truyền tải cảm xúc với bạn nhảy Daniel nhiều hơn. Bộ tứ giám khảo cho họ được 37 điểm.

Video

Ninh Dương Lan Ngọc - Cánh đồng bất tận

Ninh Dương Lan Ngọc - Cánh đồng bất tận.

Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 13
Chi Pu và "bố Georgi" có bài nhảy trên nền ca khúc Make you feel my love trữ tình và đầy cảm xúc, dựa trên chuyện tình từ trong phim lẫn ngoài đời của hai ngôi sao của series phim Glee là Rachel (Lea Michele) - Finn (Cory Monteith). Vai diễn này đã giúp nữ diễn viên Hương Ga vừa thể hiện được những điệu nhảy rumba - múa đương đại, vừa phát huy thế mạnh diễn xuất, biểu cảm. 
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 14
Giám khảo Hồng Việt cho biết đến liveshow này, Chi Pu mới thể hiện được đúng tính chất của một vũ công dancesport. Trác Thúy Miêu lại có ý kiến trái chiều khi cho biết cô muốn thấy Chi Pu có sự tiếp xúc được với bạn nhảy từ động tác đến linh hồn nhiều hơn. Nữ giám khảo cũng nhấn mạnh Chi Pu diễn những vai nhí nhảnh, đáng yêu rất đạt nhưng khi cần “sến” và tình cảm, cô vẫn chưa làm được tròn vai. Trần Ly Ly nhận xét hot girl Hà thành chưa tự tin với chính mình nên chưa chạm được đến đỉnh cảm xúc của bài nhảy. Cô nhận số điểm thấp nhất đêm thi là 34,5.

Video

Chi Pu - Georgi tái hiện phim 'Glee'

Chi Pu - Georgi tái hiện phim "Glee".


Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 15
Dumbo và Kris có sự hóa thân ngọt ngào thành chàng Jack – nàng Rose trong bộ phim kinh điển Titanic. Tuy nhiên tiết mục này cũng không hoàn toàn mang đến cảm xúc đau khổ, mà vẫn có những khoảnh khắc dí dỏm, duyên dáng đúng với chính cách của Dumbo. Hai điệu nhảy mà họ chọn là jive và rumba trên nền ca khúc My heart will go on. Cặp đôi đang quyết tâm chứng tỏ bản thân sau 2 tuần chưa được đánh giá cao.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 16
Hồng Việt phấn khích khi chứng kiến được sự thay đổi của Dumbo từ những điệu lắc hông rất rõ nét cho đến sự đầu tư trong trang phục đậm chất dancesport. Anh cho biết Dumbo đang đi đúng hướng. Trác Thúy Miêu có ý kiến ngược lại vì theo cô, Dumbo chưa thể hiện dancesport rõ nét, tuy nhiên cô vẫn đánh giá cao sự sáng tạo của thí sinh này. Trần Ly Ly dành lời khuyên cho Dumbo nên cực đoan hơn với cái tôi của mình với dòng hip hop để khán giả dần tiếp nhận. Ban giám khảo cho họ 35,5 điểm.

Video

Dumbo nghịch ngợm với Titanic

Dumbo nghịch ngợm với Titanic.


Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 17
Với ca khúc Every want to rule the world, Sử Duy Vương vào vai bá tước Dracula với bộ chiến giáp mạnh mẽ. Ngoài những bước nhảy trong điệu pasodoble và waltz, thí sinh của X Factor còn phải thể hiện sự đấu tranh tinh thần của một ma cà rồng mà lại không muốn giết người mà chỉ muốn bảo vệ con người khỏi thế lực xâm lược.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 18
Nhân xét về màn trình diễn này, Khánh Thy cho biết Sử Duy Vương thể hiện tốt hai điệu nhảy, tuy nhiên trang phục to và cồng kềnh của anh đã ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng bài nhảy. Cô nhắn gửi thí sinh này nên chia sẻ nhiều hơn với bạn nhảy Antoaneta để vũ công này có thể hiện cảm xúc tốt hơn. 36 là tổng điểm cặp đôi này nhận được.
Thí sinh quá khổ khóc khi nhảy "Chắc ai đó sẽ về" 19
Sau khi 8 tiết mục được trình diễn và tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc trong đêm liveshow 3 là Angela Phương Trinh và Kris. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 27,561
  •   Tháng hiện tại 921,239
  •   Tổng lượt truy cập 128,539,478