Việt Hương bị thí sinh gameshow chê chiều cao

Thứ tư - 08/04/2015 11:49
Việt Hương bị thí sinh gameshow chê chiều cao Việt Hương bị thí sinh gameshow chê chiều cao

Nữ giám khảo "Thách thức danh hài" bật cười khi thí sinh giả gái cho rằng, anh có nhan sắc không kém chị và còn trội hơn hẳn về chiều cao.

Ngày 7/4, một chương trình tìm kiếm gương mặt mới cho làng hài ra mắt tại TP HCM. Trong buổi này, Việt Hương và Trấn Thành cùng vài thí sinh có các màn diễn ngẫu hứng mang đến tiếng cười cho khán giả. Một trong số thí sinh gây ấn tượng là Thiện Trung. Anh đeo răng giả, buộc tóc hai bên và tạo dáng gợi nhắc hình ảnh Việt Hương trên sân khấu. Anh tự tin xem mình là chị em sinh đôi với nữ nghệ sĩ và e ngại khán giả có thể nhầm lẫn giữa cả hai. "Tuy vậy, còn lâu chị Hương mới cao được như tôi", câu pha trò khiến nữ diễn viên bật cười chạy lên sân khấu để chụp ảnh cùng anh.

Việt Hương cho biết, trong những vòng thi Thách thức danh hài, lần đầu thấy Thiện Trung xuất hiện, chị không mấy ấn tượng và cũng không thiện cảm với tạo hình giả gái. Tuy vậy, khi thí sinh này diễn và tung hứng với các tình huống hóm hỉnh, chị và mọi người bị chinh phục vì sự duyên dáng, hoạt náo của anh.

Việt Hương bị thí sinh gameshow chê chiều cao 1

Việt Hương bên thí sinh Thiện Trung trong buổi ra mắt "Thách thức danh hài".

Việt Hương và Trấn Thành đều từng ngồi ghế giám khảo gameshow về hài, nhưng cả hai cho biết, sân chơi lần này mang đến cho họ nhiều kỷ niệm khó quên. Khác với các chương trình thí sinh thường là người nổi tiếng, hoạt động showbiz, sân chơi này tạo đất diễn cho người chơi bình thường, hoặc gương mặt mới toanh như: một cô giáo tỉnh lẻ ở Vĩnh Long, một đứa bé phụ mẹ bán nước ở công viên hay cô gái đang kiếm tiền mổ tim cho mẹ, một chị lao công...

"Bên cạnh khiếu hài hước có sẵn, họ cho thấy sự tập luyện vất vả để mang đến các tiết mục bất ngờ. Quy định của chương trình là ở mỗi tập thi, thí sinh nào làm tôi và Trấn Thành bật cười thì họ được nhận số tiền thưởng tăng dần từ 2 triệu đến 100 triệu đồng. Nhưng thực sự, có lúc, thí sinh làm chúng tôi khóc rất nhiều vì nghị lực vươn lên trong cuộc sống và câu chuyện về đời họ. Vì thế, cả hai còn bỏ tiền túi ra để giúp đỡ thêm cho họ", Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương bị thí sinh gameshow chê chiều cao 2

Thí sinh Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, đến từ Hải Dương (giữa) hứa hẹn là một trong những gương mặt mang lại tiếng cười cho gameshow.

Ngoài Trấn Thành, Việt Hương, chương trình còn có sự góp mặt của danh hài Trung Dân và Cát Phượng trong vai trò cố vấn.

"Thách thức danh hài" gồm 13 tập, phát sóng từ ngày 15/4. Cuộc thi gồm 5 vòng, ở mỗi vòng, thí sinh có một phút trình diễn trước giám khảo. Khi một trong hai người bật cười trước màn trình diễn, thí sinh sẽ giành được chiến thắng. Đây là phiên bản Việt được sản xuất dựa trên format chương trình "Crack them up" của Ukraine.

Thất Sơn

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: thiện trung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 16,884
  •   Tháng hiện tại 49,434
  •   Tổng lượt truy cập 130,471,519