Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái

Thứ tư - 08/04/2015 04:14
Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái

Nữ danh hài không ngần ngại tung hứng với một thí sinh đặc biệt của chương trình Thách thức danh hài.


Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái 1
Sáng 7/4, show thực tế Thách thức danh hài ra mắt giới truyền thông. Đây là cuộc thi dành cho những người có năng khiếu hài hước khắp cả nước, không phân biệt nghề nghiệp, tuổi tác. Trong vòng 60 giây, họ phải chọc cười hai giám khảo Việt Hương và Trấn Thành để giành giải từ 2 – 100 triệu đồng. Ở buổi họp báo, các thí sinh nổi bật có màn ra mắt và thể hiện khả năng chọc cười. Gây chú ý là chàng trai có biệt danh “bé Xuân Mai”. 
Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái 2
Diện bộ đầm hồng, đội tóc và răng giả, anh khiến mọi người bật cười khi tự nhận mình là em gái Việt Hương. Anh nói: “Chị em chúng tôi giống nhau như hai giọt nước. Tôi là nước suối, còn Việt Hương là nước mắm nhĩ”. Nữ danh hài không kém cạnh khi đối đáp: “Mọi người nhớ chụp hình nhiều để bà con biết tôi vừa tìm được người thân thất lạc”. Sau giây phút tung hứng, Việt Hương nghiêm túc chia sẻ khi thí sinh này bước vào cuộc thi, cô không có cảm tình vì hình tượng nam giả nữ. Nhưng khi diễn xuất, anh đã thể hiện được sự duyên dáng để chinh phục các giải thưởng.
Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái 3
"Hiện tượng mạng" Lệ Rơi cũng là một thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm. Anh chia sẻ mình đến với cuộc thi để thử thách bản thân cũng như xem khả năng diễn kịch đến đâu.
Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái 4
Nói về Thách thức danh hài, Việt Hương cho biết các thí sinh đến với cuộc thi không phải những cây hài có kinh nghiệm, không phải diễn viên mà là những người bình thường. Tuy nhiên, nhiều người thậm chí không cần diễn mà chỉ qua thể hiện cảm xúc, giọng nói hoặc kể một câu chuyện, cũng đủ để chọc cười mọi người.
Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái 5
Cô và Trấn Thành tiết lộ thêm, trước những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, cảm động, cả hai còn tốn một số tiền riêng để tặng. 
Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái 6
Nói về tâm huyết dành cho chương trình, bộ đôi cho biết họ không đặt tâm thế giám khảo mà là những khán giả muốn được giải trí nhẹ nhàng, sạch sẽ. Cả hai cũng mong Thách thức danh hài trở thành món ăn giải trí nhẹ nhàng, dù là tầng lớp cao cấp hay bình dân cũng có thể nở nụ cười khi thưởng thức.
Việt Hương nhận thí sinh nam giả nữ làm em gái 7
Ông Bửu Điền – đại diện nhà sản xuất (áo xanh) cho biết, sau 7-8 tháng tuyển sinh trên khắp cả nước, chương trình đã đón chào rất nhiều thí sinh đặc biệt hứa hẹn thu hút khán giả. Tập đầu tiên lên sóng vào 21h30, ngày 15/4 trên HTV7. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 20,336
  •   Tháng hiện tại 114,452
  •   Tổng lượt truy cập 130,536,537