Sao nam tháo chạy khỏi TVB vì thu nhập thấp

Chủ nhật - 31/05/2015 01:49
Sao nam tháo chạy khỏi TVB vì thu nhập thấp Sao nam tháo chạy khỏi TVB vì thu nhập thấp

Tên tuổi không đình đám nhưng Quách Chính Hồng là gương mặt rất quen thuộc với những khán giả yêu thích xem phim bộ Hong Kong.

Sau đúng 30 năm gắn bó, Quách Chính Hồng quyết định kết thúc sớm hợp đồng, rời khỏi TVB để sang Trung Quốc kiếm tiền nuôi gia đình.

Có thông tin, một công ty giải trí ở Đại lục mời gọi anh với giá 1 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 3,5 tỷ đồng). Trong khi đó, “bán thân” cho TVB nửa đời người, lương tháng chưa tới 30 ngàn đô HK (84 triệu đồng), tính ra thu nhập mỗi năm của Quách Chính Hồng chỉ ngoài 1 tỷ đồng.

Chia sẻ về quyết định ra đi, Quách Chính Hồng thật thà: “Tôi đã ngoài 50 rồi, trọng trách gia đình rất nặng nên bây giờ làm gì cũng phải tính đến đồng tiền. Đây là giai đoạn bắt buộc tôi phải thực tế, không thể viễn vông hay ôm ấp ước mơ nữa”.

Sao nam tháo chạy khỏi TVB vì thu nhập thấp 1
Quách Chính Hồng dành nửa đời người cho TVB nhưng sự nghiệp vẫn tranh sáng tranh tối do thiếu cơ hội.

Tâm sự chân thành của Quách Chính Hồng nhận được sự ủng hộ của khán giả vì anh đã mất 30 năm mà tên tuổi vẫn lưng chừng. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1964 cho biết anh không ân hận khi bước chân vào phim trường.

Ngay từ khi còn bé, Quách Chính Hồng đã say mê điện ảnh, vì thần tượng hình ảnh Hoàng Phi Hồng trên màn ảnh rộng nên đã đi học võ. Trước khi trở thành diễn viên, anh có một thời gian làm cascadeur. Chính Châu Hải Mỵ - nàng Dương Thục Phi của Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã khuyến khích Quách Chính Hồng thi tuyển vào lớp đào tạo diễn viên TVB năm 1985.

Trong suốt 30 năm qua, Quách Chính Hồng miệt mài trên phim trường, có mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thuyết Đường, Thư kiếm ân cừu lục 1987, Cái thế hào hiệp, Tiêu điểm gãy, Đại thời đại, Anh hùng xạ điêu 1994, Tây du ký, Hồ sơ trinh sát, Cỗ máy thời gian, Bao la vùng trời, Sứ mệnh 36 giờ, Phi hổ… Tuy nhiên, ấn tượng về anh lại khá mờ nhạt vì các vai diễn phần lớn đều là phản diện, hoặc rất bé, chẳng ai kịp nhớ.

Mặc dù kết thúc sớm hợp đồng gần nửa năm, song theo như Quách Chính Hồng cho biết, mối quan hệ giữa anh với TVB vẫn tốt đẹp. Vì vậy, khán giả vẫn có thể gặp lại anh trên màn ảnh nhỏ Hong Kong nếu có vai diễn, kịch bản phù hợp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 836
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 835
 
  •   Hôm nay 16,835
  •   Tháng hiện tại 334,137
  •   Tổng lượt truy cập 133,417,885