Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật

Chủ nhật - 31/05/2015 08:40
Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật

Dù tiết mục “Tình nghèo có nhau” của á quân Vietnam Idol 2008 có tính giải trí cao nhưng phong thái và giọng hát của anh không đủ thuyết phục Hoài Linh và Mỹ Linh.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 1

Trong tập 7 Gương mặt thân quen phát sóng tối 30/5, Thanh Duy chọn bài hát Tình nghèo có nhau của Long Nhật vì trong MV này nam ca sĩ gốc Huế cải trang thành nữ. Để tiết mục sống động, phiên bản gốc đã nhận lời mời đến hỗ trợ cho Thanh Duy trong vai bà mẹ chồng hà khắc, điêu ngoa.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 2

Ở phần cuối tiết mục, Hoài Linh bất ngờ lên sân khấu để “giải nguy” cho á quân Vietnam Idol. Nhưng nam danh hài cũng được phen “toát mồ hôi” vì cách ứng biến thông minh và duyên dáng của Long Nhật. Màn tung hứng ngoài kịch bản làm khán giả hả hê với những câu “chặt chém” thẳng tay.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 3

Hoài Linh và Long Nhật có mối thân tình đã 23 năm nay nên anh rất hiểu nam ca sĩ. Danh hài cho rằng Thanh Duy chưa nắm bắt được thần thái của Long Nhật. Vốn thần tượng Bảo Yến nên phiên bản gốc có cách phát âm rất đặc biệt, hơn nữa anh còn có thói quen “trang điểm rất kỹ lưỡng”.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 4

Dù kỹ thuật trong chất giọng của nam ca sĩ Hahaha được Đức Huy khen ngợi nhưng anh thiếu đi sự mượt mà và ngọt ngào của người hát nhạc trữ tình. Mỹ Linh nhận xét: “Em vẫn sáng tạo như mọi khi, nhưng em rất mạo hiểm trong tiết mục này. Tôi vẫn thấy Thanh Duy nhiều hơn anh Long Nhật”. Kết quả, dù chọc cười khán giả nhưng anh nhận được số điểm thấp nhất.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 5

Sau nhiều tuần vất vả hóa thân thành những ca sĩ da màu, Khương Ngọc lấy lại vẻ điển trai, bảnh bao khi đóng giả Quang Hà trong ca khúc Ngỡ. 

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 6

Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá cao Khương Ngọc cách bắt chước giọng gió của Quang Hà trong khi Mỹ Linh cảm nhận được sự xuất sắc của anh ở phần diễn xuất. Hoài Linh cũng đồng tình: “Khi em xuất hiện, mọi người đều bật cười. Nhưng khi em bắt đầu khóc, cả khán phòng lặng im, anh cũng rất xúc động. Giọt nước mắt rớt rất tự nhiên nhưng khuôn mặt em vô cùng bình thản, đó là đột phá trong diễn xuất”.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 7

Mai Quốc Việt có vẻ ngoài ấn tượng khi hóa thân thành Adam Levine của nhóm Maroon 5 trong ca khúc One More Night. Anh cởi bỏ vẻ ngoài hiền lành để bụi bặm hơn với đôi tay xăm trổ và gương mặt có hàm râu quai nón rất phong trần. Đặc biệt hơn, “phù thủy giả giọng” còn tự thổi beatbox thay thế cho nhạc cụ của ban nhạc.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 8

Giám khảo Đức Huy khen ngợi kỹ thuật và tính sáng tạo của cựu thành viên It’s Time. Hoài Linh phát biểu thêm: “Càng về sau em càng thể hiện được bản lĩnh mạnh mẽ và nhiều sáng tạo hơn”.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 9

Nhật Thủy miệt mài tập luyện để hóa thành Celine Dion với ca khúc All By Myself. Đức Huy ưu ái nhận xét: “Tôi sởn da gà vì có cảm giác đang ở một sân khấu rất xa và thưởng thức tiết mục quá hay, quá tuyệt vời. Bạn đã nhập tâm, lắng mình và đưa chúng tôi vào không gian đó”.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 10

Mỹ Linh nghiêm khắc hơn: “Nếu xét về khía cạnh cover lại bài hát của Celine Dion thì khá lôi cuốn. Nhưng để nói giống phiên bản gốc sẽ rất khó vì không thể so sánh được em với danh ca thế giới. Vì tôi đã được xem trực tiếp và thấy cô ấy hát mãnh liệt hơn em nhiều”.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 11

Tuy nhiên, cả 3 giám khảo đều thống nhất dành tặng Nhật Thủy điểm số cao nhất và cô may mắn lần thứ 2 đoạt giải 100 triệu đồng.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 12

Ái Phương có nhiều điểm tương đồng với Hồ Ngọc Hà như cả 2 đều xuất phát từ người mẫu sau đó mới lấn sang ca hát, họ cùng sở hữu ngoại hình bắt mắt. Tuy nhiên, điều đó vô tình khiến tác giả Trót yêu áp lực hơn. Cô chọn ca khúc Em không cần anh để phô diễn thế mạnh vũ đạo và giọng hát.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 13

Bộ ba giám khảo đều cho rằng nữ ca sĩ rất chịu khó nghiên cứu phiên bản gốc nhưng cô chưa thể hiện được chất giọng khàn của giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình. Mỹ Linh phải thừa nhận: “hôm nay không phải ngày may mắn của Ái Phương”.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 14

Ngọc Liên làm khán giả cười ngây ngất khi đóng giả ca sĩ nhí Bảo An với ca khúc Xúc xắc xúc xẻ. Đức Huy phân vân “Bảo An lớn quá nhanh hay vì Ngọc Liên lớn chưa đủ”. Mỹ Linh bồi hồi chia sẻ: “Tiết mục này làm tôi nhớ lại lúc chúng tôi làm giám khảo Gương mặt thân quen nhí, và Bảo An là thí sinh gây ấn tượng bởi khả năng hát, diễn xuất tốt và rất dạn dĩ”.

Thanh Duy bị chê giả gái không giống Long Nhật 15

Hoài Linh tiếp lời: “Tôi biết việc giả người lớn đã khó nhưng đóng vai một đứa trẻ còn khó hơn. Tôi nhìn vào sự hồn nhiên, nhí nhảnh, mà bạn diễn đạt. Ngọc Liên cũng nghiên cứu rất kỹ giọng điệu ngọng nghịu của Bảo An”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 684
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 683
 
  •   Hôm nay 19,741
  •   Tháng hiện tại 337,043
  •   Tổng lượt truy cập 133,420,791